เอียน มาดิแกน อดีตผู้รักษาประตู

เอียน มาดิแกน อดีตผู้รักษาประตู อดีตไอร์แลนด์และไลน์สเตอร์เกินครึ่งได้ประกาศลาออกจากวงการรักบี้อาชีพแล้ว นักเตะวัย 34 ปีอยู่กับอัลสเตอร์มาตั้งแต่ปี 2020/2021 และก่อนหน้านี้เคยเล่นกับบอร์กโดซ์-เบเกิลส์และบริสตอลจากฝรั่งเศสแมดิแกนได้แชร์แถลงการณ์บนอินสตาแกรมเพื่อขอบคุณสโมสรเก่าของเขา

เอียน มาดิแกน อดีตผู้รักษาประตู ทีมชาติไอร์แลนด์ประกาศลาออก

เอียน มาดิแกน อดีตผู้รักษาประตู

ซึ่งรวมถึงไลน์สเตอร์ที่เขามีส่วนร่วมในแชมเปี้ยนส์ คัพ, ชาเลนจ์ คัพ และแชมป์ URC หลายรายการ ขอขอบคุณ Leinster Rugby ที่ช่วยให้ผมได้เติมเต็มความฝัน แปดปีในอาชีพของผม เราได้รับพรให้ประสบความสำเร็จในสนาม แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือกลุ่มผู้เล่น

และทีมงานที่พิเศษเขาเขียน เอียน มาดิแกน อดีตผู้รักษาประตู อดีตไอร์แลนด์และไลน์สเตอร์เกินครึ่งได้ประกาศลาออกจากวงการรักบี้อาชีพแล้ว นักเตะวัย 34 ปีอยู่กับอัลสเตอร์มาตั้งแต่ปี 2020/2021 และก่อนหน้านี้เคยเล่นกับบอร์กโดซ์-เบเกิลส์และบริสตอลจากฝรั่งเศสแมดิแกน

ได้แชร์แถลงการณ์บนอินสตาแกรมเพื่อขอบคุณสโมสรเก่าของเขา ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ Ulster เขาขอบคุณหัวหน้าโค้ช Dan McFarland ที่พาเขาไปที่จังหวัด สามปีสุดท้ายของอาชีพการงานของฉันสนุกมาก ฉันอยากจะเล่นให้มากกว่านี้ แต่นั่นคือกีฬาอาชีพ

มาดิแกนกล่าว คำกล่าวของเขาเสริมว่าไม่ต้องสงสัยเลย ไฮไลท์ในอาชีพของผมคือการเป็นตัวแทนของเกาะที่ยิ่งใหญ่แห่งไอร์แลนด์ โดยเฉพาะในฟุตบอลโลกปี 2015 มาดิแกนลงเล่นให้ทีมชาติไอร์แลนด์ชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในปี 2013 พบกับฝรั่งเศสในกลุ่มซิกเนชั่นส์

และติดทีมชาติ 31 นัด สิ่งเหล่านี้คือความทรงจำที่ฉันจะจดจำตลอดไป มองย้อนกลับไปในอาชีพของผมโดยไม่เสียใจที่ได้ลงเล่นเกมมืออาชีพมากกว่า 300 เกมในลีกชั้นนำของยุโรปและสามารถเป็นตัวแทนของไอร์แลนด์ได้ ผมได้ใช้ชีวิตตามความฝันแล้ว แม้ว่าผมต้องอำลาอาการบาดเจ็บ

แต่นี่ไม่ใช่เรื่องราวที่น่าเศร้า แต่เป็นหนึ่งในความทรงจำที่น่าอัศจรรย์ ทั้ง Leinster และ Ulster แสดงความยินดีกับ Madigan หลังจากการประกาศดังกล่าว ในโพสต์บน X ซึ่งเดิมชื่อ Twitter Leinster Rugby เขียนว่าเป็นเวลาแปดปีแล้วที่เราเห็นเอียนจุดประกาย RDS ด้วยรักบี้ที่แวววาวและทรงผมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub