Matt Fitzpatrick ขึ้นนำก่อนรอบสุดท้าย

Matt Fitzpatrick ขึ้นนำก่อนรอบสุดท้าย DS Automotive Italian Open ด้วยการยิงนัดเดียว แต่ Rory McIlroy และ Aaron Rai หายใจคอของเขา ฟิตซ์แพทริกแชมป์ยูเอสโอเพ่นรับมือกับสภาพที่เลวร้ายที่มาร์โกซิโมนกอล์ฟแอนด์คันทรีคลับในวันเสาร์และปิดรอบที่สามของเขา 69 ด้วยเบอร์ดี้เพื่อนำด้วยตัวเอง

Matt Fitzpatrick ขึ้นนำก่อนรอบสุดท้าย ที่ Italian Open

Matt Fitzpatrick ขึ้นนำก่อนรอบสุดท้าย

อันดับสองของโลก McIlroy และ Rai ชาวอังกฤษนั่งหนึ่งนัดหลัง Fitzpatrick ในการเสมอกันเป็นอันดับสองในเก้าภายใต้หลังจากรอบที่ตัดกัน ผู้นำครึ่งทาง แม็คอิลรอย ผสมเบอร์ดี้สามเบอร์ดี้กับโบกี้สามตัวใน 71 ของเขา ซึ่งเขาจบด้วยเบอร์ดี้ห้าฟุตในวันที่ 18 ในขณะเดียวกัน Rai ได้ยิงนกอินทรีสองตัวและสองเบอร์ดี้ใน 65 อันไร้ที่ติ เพื่อสร้างลีดเดอร์บอร์ดอย่างมาก

Matt Fitzpatrick ขึ้นนำก่อนรอบสุดท้าย DS Automotive Italian Open ด้วยการยิงนัดเดียว แต่ Rory McIlroy และ Aaron Rai หายใจคอของเขา ฟิตซ์แพทริก

แชมป์ยูเอสโอเพ่นรับมือกับสภาพที่เลวร้ายที่มาร์โกซิโมนกอล์ฟแอนด์คันทรีคลับในวันเสาร์และปิดรอบที่สามของเขา 69 ด้วยเบอร์ดี้เพื่อนำด้วยตัวเอง ฟิทซ์แพทริคที่เด้งกลับจากโบกี้ 9 อันดับแรกด้วยเบอร์ดี้ในวันที่ 10, 12 และ 18 ยอมรับว่ามันจะเป็นเรื่องพิเศษที่จะได้ถ้วยรางวัลนี้

เขากล่าวว่ามันจะหมายถึงโลก ฉันชอบมาเล่นอิตาเลียนโอเพ่น รักประเทศ ฉันชอบเล่นกอล์ฟที่นี่ แฟนบอลยอดเยี่ยมมาก และการคว้าชัยชนะในวันพรุ่งนี้จะเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม

McIlroy ซึ่งชอบ Fitzpatrick หวังว่าจะได้เป็นตัวแทนของยุโรปเมื่อไรเดอร์คัพเป็นเจ้าภาพในปีหน้ารู้ว่าเขาต้องเผชิญกับงานที่ยากลำบากในวันอาทิตย์ คิดว่าการเปิดประเทศมีความสำคัญในเกมของเรา ฉันโชคดีมากที่ชนะไม่กี่รายการ นี่จะเป็นอีกหนึ่งรายการที่ยอดเยี่ยมที่จะเพิ่มเข้าไปในรายการ แรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ในวันพรุ่งนี้ที่จะออกไปเล่นให้ดี

รู้ว่ามันจะเป็นวันที่ยาก Fitzpatrick แข็งแกร่งมาก นี่เป็นเงื่อนไขที่เขาชอบ เขาจะเอาชนะได้ยาก ไร่พอใจกับงานประจำวันของเขา โดยกล่าวว่าตีแฟร์เวย์เยอะมาก ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในสัปดาห์นี้ ตีลูกเหล็กดีๆ เยอะๆ และพัตต์คีย์ด้วยวันนี้ เข้ารอบ เจ็ดและแปดสำหรับพาร์

และทำให้อินทรีอยู่ในอันดับที่ 9 และ 12 และนั่นช่วยให้รอบต่อไปได้ ฉันเล่นได้ดีมากโดยรวม Victor Perez ของฝรั่งเศส, American Kurt Kitayama และ Lucas Herbert จากออสเตรเลียอยู่ในการผูกสามทางสำหรับสี่ในแปดภายใต้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub