Antonio Conte ต้องการการต่อสู้

Antonio Conte ต้องการการต่อสู้ นายใหญ่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เรียกร้องให้ผู้เล่นของเขาทำตามการนำของสโมสรชั้นนำอื่น ๆ ของอังกฤษ และใช้ทักษะการเล่นเกมเพื่อเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งตัวจริง สเปอร์สแพ้เป็นครั้งที่ 2 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทีมใหญ่จากบิ๊กซิกซ์

และพวกเขาได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้ที่อาร์เซนอลในวันที่ 1 ตุลาคมด้วย ในการแข่งขันทั้งสองนัด พวกเขาเล่นได้เหนือกว่า และคอนเต้รู้สึกว่าทีมของเขาต้องคิดหาวิธีหยุดโมเมนตัมของฝ่ายตรงข้ามอย่างรวดเร็ว ก่อนการมาเยือนของนิวคาสเซิ่ลอันดับที่ 6 ในวันอาทิตย์ เขากล่าวว่าเมื่อคุณมีความทุกข์ ฉันเป็นผู้เล่น คุณรับลูกบอลแล้ววางมันไว้นอกสนาม เพื่อให้คุณหายใจได้

Antonio Conte ต้องการการต่อสู้ เพิ่มเติมจากท็อตแนมหลังจากพ่ายแพ้ในลีกครั้งที่สอง

Antonio Conte ต้องการการต่อสู้

หรือถ้าคุณมีอาการบาดเจ็บคุณก็อยู่ (ลง) ผมเห็นหลายๆ ทีมในอังกฤษ พวกเขาเข้าใจช่วงเวลาที่พวกเขาเจ็บปวด ผู้เล่นคนหนึ่งหยุด เสียเวลา ในช่วงนี้คุณหายใจ จิตใจของคุณจะแจ่มใสอีกครั้ง นี่คือประสบการณ์ ทีมที่เคยชินกับชัยชนะ พวกเขามีทุกอย่าง และประสบการณ์ก็สำคัญเช่นกัน ซื้อประสบการณ์ไม่ได้

คุณสามารถปรับปรุงได้โดยการเล่น เล่น เล่น เผชิญสถานการณ์ และหาทางแก้ไข หากคุณกำลังทุกข์ทรมานมาก คุณต้องเข้าใจว่าบางทีมันอาจจะไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะเล่นต่อจากกองหลัง ขึ้นไปด้วยลูกบอลยาวต่อสู้เพื่อลูกที่สองนี่คือสถานการณ์ประเภทต่างๆ ที่เราสามารถปรับปรุงได้ และเรากำลังดำเนินการในด้านเหล่านี้

แม้ว่าการต่อต้านในสุดสัปดาห์นี้จะไม่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของท็อป 6 แต่นิวคาสเซิ่ลก็เป็นหนึ่งในหลายๆ สโมสรที่พยายามจะทำลายสถานะที่เป็นอยู่ สเปอร์สจะยังคงอยู่โดยไม่มีคู่ต่อสู้อย่าง เดยัน คูลูเซฟสกี้ (น่อง) และริชาร์ลิสัน (เอ็นร้อยหวาย) ในเกมที่พบกับชุดที่ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย

และคอนเต้ยอมรับกับทีมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก พวกเขาต้องการการสนับสนุนจากแฟนบอลมากกว่าปกติในวันอาทิตย์ ตอนนี้เราต้องพยายามทำให้ช่วงเวลานี้จบ ซึ่งสำหรับเรามันยากจริงๆ (เพราะ) คุณได้รับบาดเจ็บที่สำคัญ และคุณต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ กุนซือชาวอิตาลีกล่าวเสริม

คิดว่าเราต้องตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพราะช่วงนี้ไม่ง่าย ด้วยเหตุนี้ฉันจึงขอให้แฟน ๆ ของเราอยู่ใกล้เรามาก ๆ ผลักดันเราเพราะมันจะยากจริงๆ กับนิวคาสเซิลในวันอาทิตย์ เนื่องจากท็อตแนมขาดทางเลือกในด้านแดนหน้า คอนเต้จึงสามารถใช้ระบบ 3-5-2 ที่เขาใช้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในกลางสัปดาห์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168