Erling Haaland โหม่งสองประตู

Erling Haaland โหม่งสองประตู และแมนเชสเตอร์ซิตี้กลับมาฟอร์มอีกครั้งในขณะที่แชมป์พรีเมียร์ลีกเห็นไบรตัน 3-1 ที่สนามกีฬาเอทิฮัด ชาวนอร์เวย์ที่อุดมสมบูรณ์ต้องทนกับวันหยุดที่หายากในขณะที่ซิตี้พ่ายแพ้ครั้งแรกในการรณรงค์ที่ลิเวอร์พูลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เขาตอบโต้อย่างน่าประทับใจด้วยการทำประตูสองครั้งกับนกนางนวล

Erling Haaland โหม่งสองประตู ขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะไบรตัน

Erling Haaland โหม่งสองประตู

ประตูทั้งสองของเขามาในครึ่งแรก ครั้งที่สองจากจุดโทษ แต่มันใช้การจู่โจมของ Kevin De Bruyne เพื่อจบชัยชนะหลังจากที่ไบรท์ตันทำคะแนนได้ด้วยการตอบกลับของ Leandro Trossard ประตูคู่ของฮาลันด์ทำแต้มได้ตั้งแต่ย้ายมาแมนฯ ซิตี้ ทำไป 22 ประตูจากการลงเล่น 15 นัดรวมทุกรายการ

ตอนนี้เขาทำประตูในพรีเมียร์ลีก 17 ครั้งให้กับชื่อของเขา ซึ่งน้อยกว่าสถิติการคว้ารองเท้าทองคำของฤดูกาลที่แล้วเพียง 6 ครั้ง กองหน้ารายนี้ไม่ได้ดูบอลมากนักในช่วงเปิดเกม และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมก็โทรหาเขาเพื่อพูดคุยระหว่างพักการเล่นเพื่อให้แดนนี่ เวลเบ็คของไบรท์ตันรับการรักษา

อะไรก็ตามที่กล่าวไว้ทำให้ชาวนอร์เวย์มีชีวิตชีวาขึ้นและเขาได้รับการอุทธรณ์การลงโทษอย่างรุนแรงหลังจากถูก Robert Sanchez ถูกตัดออก การสัมผัสหนักครั้งแรกของเขาในการส่ง De Bruyne อาจช่วยชีวิตผู้รักษาประตูของไบรตัน ประตูของ Haaland ในนาทีที่ 22 เป็นผลมาจากความเร็วและความแข็งแกร่งของเขา

ครั้งแรกที่เขาเสีย Lewis Dunk ไปในขณะที่เขาไล่ล่าระยะห่างจาก Ederson เป็นเวลานาน และจากนั้นก็ดัน Adam Webster ออกไปให้พ้นทางเพื่อรับลูกบอล เมื่อ Sanchez หลุดจากแนวของเขา Haaland ก็กลิ้งบอลเข้าไปในตาข่ายที่ไม่ระวัง Sanchez เซฟได้ดีเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เข้าชมเสียวินาทีต่อการย้ายเมืองที่ยอดเยี่ยม

หลังจากนั้นไม่นาน ริยาด มาห์เรซ ทำลายล้างทางด้านขวาหลังจากลูกจันทน์เทศเครื่องหมายของเขาและเบอร์นาร์โดซิลวาข้ามสำหรับเดอบรอยน์ที่แลกเปลี่ยนกับแจ็คกรีลิชก่อนที่จะยิงที่ซานเชซ เมืองที่สองเกิดขึ้นก่อนช่วงเวลาหลังจาก Dunk ถูกปกครองด้วยการโต้เถียงว่าได้สะดุด Silva ในพื้นที่

ดังค์ยืนกรานที่โปรตุเกสได้เริ่มต้นการติดต่อ แต่ก็มีข้อเสนอแนะว่าเขาอาจถูกผลักไปทางด้านหลังโดยกองหลังคนอื่น ผู้ตัดสิน Craig Pawson เริ่มเล่น แต่การตัดสินใจของเขาถูกพลิกกลับในที่สุดหลังจากการตรวจสอบ VAR ฮาแลนด์ไม่เสียโอกาสและทุบบ้านจากจุดนั้น

โอกาสที่ดีที่สุดของไบรท์ตันในครึ่งแรกเกิดขึ้นหลังจากเอแดร์สันส่งบอลให้เวลเบ็คอย่างไม่ระมัดระวัง และอดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยิงไป แต่พวกเขาเริ่มต้นช่วงที่สองในเชิงบวกมากขึ้นและแม้ว่า Mahrez น่าจะเอาชนะ Sanchez ในอีกด้านหนึ่ง แต่พวกเขาได้รับรางวัลเมื่อ Trossard ดึงหนึ่งกลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ