คว้าเหรียญไอริชในมอนเตเนโกร เชลซี

คว้าเหรียญไอริชในมอนเตเนโกร เชลซี Kellie Harrington, Amy Broadhurst และ Aoife O’Rourke เป็นแชมป์มวยยุโรปนั่นคือหลังจากที่ Harrington เอาชนะ Lenka Bernardova ของสาธารณรัฐเช็กในนัดชิงชนะเลิศรุ่นไลท์เวทของเธอในค่ำคืนนี้ ตามรอย Katie Taylor ซึ่งเป็นเหรียญทองของยุโรป โลก และโอลิมปิกสำหรับ Dubliner

คว้าเหรียญไอริชในมอนเตเนโกร เชลซี และยูไนเต็ดแบ่งของเสีย

คว้าเหรียญไอริชในมอนเตเนโกร เชลซี

ดันดาล์ค บรอดเฮิร์สท์ ขณะที่เอาชนะ มาเรีย โบวา นักมวยปล้ำจากยูเครนอย่างเป็นเอกฉันท์ ในรอบชิงชนะเลิศรุ่นไลท์เวลเตอร์เวทที่มอนเตเนโกร และ O’Rourke ก็เอาชนะ Elzbieta Wojcik ของโปแลนด์ได้อย่างสบายๆ ในการตัดสินรุ่นมิดเดิ้ลเวทCaitlin Fryers และ Tina Desmond กำลังกลับบ้านพร้อมกับเหรียญเงินหลังจากพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศในวันนี้

ไอร์แลนด์จบการแข่งขันชิงแชมป์ด้วยเหรียญทั้งหมดเจ็ดเหรียญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซีเสมอกัน 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกช่วงปลายที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ การยิงจุดโทษของจอร์จินโญ่ในนาทีที่ 87 นั้นทำให้เชลซีดูเหย้าและแห้งแล้ง เพียงแต่จะถูกยกเลิกด้วยการหยุดงานช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากคาเซมิโร

ก่อนหน้านี้ สองประตูจากเออร์ลิง ฮาแลนด์ และลูกยิงที่ดีจากเควิน เดอ บรอยน์ ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งทีมจากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในการปะทะพรีเมียร์ลีกบ่าย 3 โมง ที่อื่นๆ เอฟเวอร์ตันเอาชนะคริสตัล พาเลซ 3-0 ที่กูดิสัน พาร์ค ด้วยประตูจากโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, แอนโธนี่ กอร์ดอน และดไวท์ แม็คนีล

ก่อนหน้านี้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เอาชนะลิเวอร์พูล 1-0 ในการเตะอาหารกลางวันของพรีเมียร์ลีก ประตูในนาที ที่55 จาก Taiwo Awoniyiปฏิเสธโอกาสที่ทีมของ Jurgen Klopp ขึ้นอันดับที่ห้าในตารางลีก ชัยชนะนั้นทำให้ฝ่ายของสตีฟ คูเปอร์หลุดจากล่างสุดของตาราง

Ellen Molloy ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์และ Jessica Ziu เตรียมพลาดการแข่งขัน Women’s World Cup ในปีหน้า ผู้จัดการ Vera Pauw ยืนยันข่าวเมื่อเช้านี้หลังจากการจับฉลากรอบแบ่งกลุ่มซึ่งได้จับคู่ไอร์แลนด์กับเจ้าภาพร่วมออสเตรเลียแคนาดาและไนจีเรียในกลุ่ม B ในการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงฤดูร้อนหน้า

ข้อกล่าวหาของ Vera Pauw จะเริ่มการรณรงค์ต่อต้านเจ้าภาพร่วมในออสเตรเลียในซิดนีย์ในวันที่ 20 กรกฎาคม จากนั้นพวกเขาจะเผชิญหน้ากับแชมป์โอลิมปิกแคนาดาที่เมืองเพิร์ธในอีกหกวันต่อมาก่อนที่จะเล่นไนจีเรียในบริสเบนในวันที่ 31 กรกฎาคม

แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะท็อตแนม 3-0 ในการปะทะ WSL แรกของวันโดยมีเป้าหมายมาจาก Khadija Shaw และ Lauren Hemp ในขณะเดียวกันเอฟเวอร์ตันก็เอาชนะแอสตันวิลล่าด้วยประตูจากลูซี่เกรแฮม ที่นี่ที่บ้าน รอบสุดท้ายของเกมใน SSE Airtricity Women’s National League ยังคงดำเนินต่อไปโดยมีสี่ทีมที่ยังคงอยู่ในการแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์

Credit  แทงบอล