Wolves เป็นความโกลาหล

นาธาน คอลลินส์ ตำหนิ Wolves เป็นความโกลาหล และยอมรับว่าเขารู้สึกละอายหลังจากพ่ายแพ้ 4-0 ต่อเลสเตอร์ Foxes ทำลายโฮสต์ของพวกเขาในวันอาทิตย์เพื่อกระโดดออกจากโซนตกชั้นพรีเมียร์ลีก Youri Tielemans, Harvey Barnes, James Maddison และ Jamie Vardy ทำประตูให้ Wolves หยั่งรากลึกในสามอันดับแรก

Wolves เป็นความโกลาหล ในการแสดงที่น่าอับอายของ Leicester

Wolves เป็นความโกลาหล

คอลลินส์ ปราการหลังของสาธารณรัฐไอร์แลนด์กล่าวว่ามันยังไม่ดีพอ จุดจบของ. มันไม่มีที่ไหนใกล้ที่เราจะต้องอยู่ มันเป็นความโกลาหล การแสดงที่ไม่ดี มันน่าอายที่จะเล่นแบบนั้น ฉันรู้สึกละอายใจ สำหรับฉันและผู้เล่น และเราต้องการปฏิกิริยาตอบสนอง

พูดก่อนเกม ทั้งสองกล่อง คุณดูสถิติ เรามีโอกาสมากมาย เรามีโอกาสที่ดีกว่า แต่เราไม่ได้ทำประตู พวกเขามีห้านัดและสี่ประตู การป้องกันและการโจมตีเราไม่มีที่ไหนใกล้ที่เราต้องการ ไม่คิดว่ามันจะเลวร้ายไปกว่านี้แล้ว ฉันคิดว่าเราจะดีขึ้นได้ ห้องแต่งตัวนี้มีคุณภาพมากมายเพื่อให้ดีขึ้น และฉันคิดว่าเราจะทำได้ เราลงไปได้ต่ำมาก เราทำได้แค่เด้งกลับขึ้นมา

มันเป็นงานของฉันและผู้นำคนอื่นๆ ในกลุ่มที่จะพาเราไปและแสดงผลงานออกมา แฟนหมาป่าหันมาใช้ลำดับชั้นของสโมสรโดยผู้อำนวยการด้านเทคนิค Scott Sellars เป็นเป้าหมายของความโกรธแค้น Molineux แทบจะว่างเปล่าในการเป่านกหวีดสุดท้ายและโฮสต์ก็โห่ร้องโดยผู้ที่อยู่

คอลลินส์บอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า “ฉันไม่โทษพวกเขาหรอก พวกเขาใช้เงินอย่างดีเพื่อมาดูเรา และพวกเขาไม่สมควรได้รับสิ่งนั้นจากเรา มันน่าอายจากเรา และพวกเขาสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้ พวกเขาสมควรที่จะให้เราพยายามอย่างน้อยที่สุด เราไม่ได้ให้การแสดงที่น่าภาคภูมิใจแก่พวกเขา

เลสเตอร์คว้าชัยชนะนัดเยือนครั้งแรกของฤดูกาลและชนะ 3 จาก 5 เกมหลังสุดเพื่อเริ่มต้นฤดูกาล ตอนนี้สุนัขจิ้งจอกนั่งที่ 16 และสองแต้มจากโซนตกชั้น เราต้องเริ่มต้นฤดูกาล ไม่ว่าจะเหย้าหรือเยือน มันไม่ดี บาร์นส์บอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสร เพิ่งฟอร์มได้ดีในเกมเหย้า และพวกเขามาถูกเวลา

ไม่คิดว่ามันสำคัญสำหรับเรามากนักในฐานะทีม ถ้าเราอยู่บ้านหรือนอกบ้าน คิดว่าเรามั่นใจทุกที่ที่เราไป เป็นเรื่องดีที่จะชนะเกมเยือนให้พ้นทาง มันทำให้น้ำหนักหมดหน้าตัก และตอนนี้คุณสามารถลงเล่นนอกบ้านได้มากขึ้น โดยคิดว่าเราสามารถเอาชนะเกมเหล่านั้นได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ