Lewis Hamilton ยอมรับว่าไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่ง

Lewis Hamilton ยอมรับว่าไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่ง เขาจะรักษาสถิติการชนะการแข่งขันอย่างน้อยหนึ่งรายการในทุกฤดูกาลในอาชีพการงานของเขา และกลัวว่าเขาจะมี เนินเขาสูงชันที่ต้องปีนขึ้นไป” เพื่อหยุด Max Verstappen จากการครอบครอง Formula One

Lewis Hamilton ยอมรับว่าไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่ง ที่เขาจะชนะการแข่งขันในฤดูกาลนี้

Lewis Hamilton ยอมรับว่าไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่ง

แฮมิลตันจบอันดับสองเป็นครั้งที่สามในปีนี้เมื่อ Verstappen ปฏิเสธชัยชนะของเขาโดยเหลือเพียงหกรอบในการแข่งขัน United States Grand Prix ที่น่าตื่นเต้น ครู่หนึ่งหลังจากก้าวออกจาก Mercedes แชมป์โลกเจ็ดสมัยกล่าวว่าความพ่ายแพ้ที่แคบต่อ Verstappen ทำให้เขาเต็มไปด้วยความหวังว่าเขาจะเป็นผู้ชนะอีกครั้ง

แต่แฮมิลตันยังยอมรับด้วยว่าการแข่งขันที่เซอร์กิตออฟดิอเมริกาอาจเป็นช็อตที่ดีที่สุดของเขาในการขึ้นโพเดียมในปีนี้ โดยเหลือเพียงรอบในเม็กซิโก บราซิล และอาบูดาบีเท่านั้น เราต้องเป็นจริง นักเตะวัย 37 ปีกล่าวรถ Red Bull เป็นรถที่เร็วที่สุดตลอดทั้งปี

มันเยี่ยมมากที่ได้ออกสตาร์ทที่สาม และอยู่ในตำแหน่งที่จะต่อสู้เพื่อชัยชนะ แต่ด้วยความเร็วที่แท้จริง พวกเขานำหน้าพวกเรามาตลอดทั้งสัปดาห์ พวกเขาอยู่ (ในวันอาทิตย์) และพวกเขาจะอยู่ในสามการแข่งขันถัดไป เว้นแต่จะมีอะไรรุนแรงเกิดขึ้นกับพวกเขา ก็ไม่น่าเป็นไปได้สูงที่เราจะสามารถแข่งขันกับพวกเขาได้อย่างแท้จริง

นี่อาจเป็นหนึ่งในโอกาสที่ดีที่สุดของเราในการชนะ แต่เราจะให้ทุกอย่างที่เรามี แม้จะมีการหยุดพักที่แย่ทำให้เขาไปอยู่อันดับสาม Verstappen ก็ย้ายผ่าน Charles Leclerc และ Hamilton ของ Ferrari เพื่อคว้าธงตาหมากรุกและผูก Michael Schumacher และบันทึกของ Sebastian Vettel ที่ชนะ 13 ครั้งในฤดูกาลเดียว

นอกจากนี้ยังเป็นชัยชนะครั้งที่ 33 ในอาชีพการงานของเขา ทำให้เขานำหน้า Fernando Alonso และรั้งอันดับที่ 6 ของรายการตลอดกาล โดยมีเพียง Hamilton , Schumacher , Vettel , Alain Prost และ Ayrton มะขามแขกนำหน้าเขา ทีม Red Bull ของ Verstappen จะมุ่งหน้าสู่เม็กซิโกซิตี้ในสุดสัปดาห์นี้โดยไม่แพ้ใครในการออกนอกบ้านแปดครั้งล่าสุด

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขาคว้าแชมป์คอนสตรัคเตอร์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013 ถามว่า F1 ถูกกำหนดไว้สำหรับยุคของกฎ Verstappen หรือไม่แฮมิลตันกล่าวว่า:ยังเร็วเกินไปที่จะพูด แต่ถ้าเราเข้าสู่ปีหน้าและพวกเขากำลังครอบครองอีกครั้งก็ใช่เฟอร์รารีทำได้เร็วกว่า Red Bull ตลอดรอบคัดเลือก

ตอนนี้สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือเพิ่มความเร็วของการแข่งขัน และพวกเขาจะเข้ากับพวกเขาได้ เรากำลังพยายามสร้างรถที่สามารถต่อสู้ได้ แต่เรายังมีขั้นบันไดที่ใหญ่กว่าและชันกว่ามากให้ปีนขึ้นไป หวังว่ามันจะไม่เป็นไปไม่ได้

Credit  แทงบอลออนไลน์