Wrexham สั่งแบนรองเท้า Paul Mullin

Wrexham สั่งแบนรองเท้า Paul Mullin จะไม่สวมรองเท้าบู๊ตใหม่ที่มีการโต้เถียงซึ่งมีข้อความ X-rated สำหรับพวกอนุรักษ์นิยม กองหน้า 11 ประตูได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมของรองเท้า โดยมีคำว่า ‘f*** the Tories’ พิมพ์อยู่ด้านข้าง แต่ผู้ไล่ตามเลื่อนตำแหน่งระดับชาติ

ซึ่งมี Ryan Reynolds สำหรับเขตเลือกตั้งที่สโมสรตั้งอยู่ เป็นที่นั่งอนุรักษ์นิยม หลังจากการเสียสมาธิที่ไม่พึงประสงค์นี้ สโมสรหวังว่าการมุ่งเน้น

จะยังคงอยู่ที่วัตถุประสงค์ของเราในการได้รับการเลื่อนตำแหน่งในสนามและสร้างผลประโยชน์ให้กับชุมชน ซึ่ง Paul Mullin จะยังคงมีส่วนสำคัญต่อไป

และ Rob McElhenney ดาราฮอลลีวูดเป็นเจ้าของ เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเพื่อสั่งห้ามรองเท้าบูท คำแถลงของ Wrexham อ่านว่าสโมสรสามารถยืนยันได้ว่ารองเท้าบูทที่ Paul Mullin เปิดเผยบนโซเชียลมีเดียจะไม่ถูกสวมใส่ในคืนนี้หรือในการแข่งขัน Wrexham AFC อื่น ๆ และรูปถ่ายที่ถ่ายที่ Racecourse Ground นั้นทำโดยที่เราไม่รู้หรือเห็นชอบ

Wrexham สั่งแบนรองเท้า Paul Mullin ที่มีข้อความไม่เหมาะสมถึง Tories

Wrexham สั่งแบนรองเท้า Paul Mullin

สำหรับบันทึก เราจะไม่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายรูป หากเรารู้ และปัญหาจะได้รับการจัดการอย่างเป็นส่วนตัวโดยสโมสร สโมสรได้นำจุดยืนที่เป็นกลางในหลายๆ เรื่องที่มีมิติทางการเมืองและตั้งใจที่จะทำเช่นนั้นต่อไปในอนาคตสโมสรยังรับทราบด้วยว่าทุกคนมีสิทธิในความคิดเห็นของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นพนักงานหรือผู้สนับสนุน

Paul Mullin กองหน้า Wrexham จะไม่สวมรองเท้าบู๊ตใหม่ที่มีการโต้เถียงซึ่งมีข้อความ X-rated สำหรับพวกอนุรักษ์นิยม กองหน้า 11 ประตู

ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมของรองเท้า โดยมีคำว่า ‘f*** the Tories’ พิมพ์อยู่ด้านข้าง แต่ผู้ไล่ตามเลื่อนตำแหน่งระดับชาติซึ่งมี Ryan Reynolds  แต่จะเน้นว่าความคิดเห็นส่วนบุคคลไม่สามารถนำมาประกอบอย่างเป็นธรรม เป็นมุมมองของทุกคนหรือตัวสโมสรเอง ไม่มีตัวอย่างที่ชัดเจนไปกว่าข้อเท็จจริงที่ว่า ส.ส.

สำหรับเขตเลือกตั้งที่สโมสรตั้งอยู่ เป็นที่นั่งอนุรักษ์นิยม หลังจากการเสียสมาธิที่ไม่พึงประสงค์นี้ สโมสรหวังว่าการมุ่งเน้นจะยังคงอยู่ที่วัตถุประสงค์ของเราในการได้รับการเลื่อนตำแหน่งในสนามและสร้างผลประโยชน์ให้กับชุมชน ซึ่ง Paul Mullin จะยังคงมีส่วนสำคัญต่อไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ