อันโตนิโอ คอนเต้ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น

อันโตนิโอ คอนเต้ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น ยืนยันว่าความสนใจของเขาที่ท็อตแนมอยู่ที่ปัจจุบัน หลังจากที่เขาปฏิเสธที่จะดึงแผนสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม สเปอร์สเป็นเจ้าภาพสปอร์ติ้ง ลิสบอนในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่รู้ว่าชัยชนะในการแข่งขันกลุ่มดีจะส่งพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อันโตนิโอ คอนเต้ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับแผนการย้ายทีมในขณะที่เขาโฟกัสไปที่งานในมือ

อันโตนิโอ คอนเต้ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น

ท็อตแนมเข้าสู่การแข่งขันหลังจากพ่ายแพ้ติดต่อกันและได้รับบาดเจ็บซึ่งเห็นชาวอิตาลีตั้งคำถามว่าตลาดการโอนช่วงฤดูหนาวที่วุ่นวายอาจเป็นกุญแจสำคัญในครึ่งหลังที่แข็งแกร่งของการรณรงค์หรือไม่ Conte กล่าวว่าคิดว่าสโมสรเข้าใจดีถึงความสำคัญของการนำผู้เล่นที่สำคัญผู้เล่นที่ดีเข้ามาในเดือนมกราคม ฉันไม่ใช่คนที่ต้องอธิบายเรื่องนี้กับสโมสรของฉัน

ถ้าคุณถามฉันในเดือนมกราคมว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเราต้องเล่นเกมอื่นๆ มากมาย เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด ขอย้ำอีกครั้งว่าเราต้องใช้ความสำเร็จครั้งใหญ่ในการเข้ารอบต่อไปในวันพรุ่งนี้ และใช้โอกาสนี้ทำมัน เราต้องการจบด้วยวิธีที่ดีที่สุดก่อนฟุตบอลโลก ความสำคัญของฉันตอนนี้ไม่ใช่มกราคม แต่จะจบในวิธีที่ดีที่สุดก่อนฟุตบอลโลก

Conte ได้พูดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับกระบวนการที่ท็อตแนมกำลังจะกลายเป็นคู่แข่งที่แท้จริงในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก นักเตะวัย 53 ปีที่สเปอร์สมีโอกาสในฤดูกาลนี้กับเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารใหม่และดูเหมือนว่าจะอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน

แต่คอนเต้ปฏิเสธความคิดนั้นและปฏิเสธโอกาสที่จะพูดถึงแผนการระยะยาวของเขาเอง เราต้องโฟกัสกับปัจจุบันและพยายามทำให้ดีที่สุด เขากล่าวเสริม ฤดูกาลนี้จะยากกว่าฤดูกาลที่แล้ว เพราะหลังจากตลาดซื้อขายคุณได้เห็นมามากมาย หลายทีมก็ใช้เงินไปเยอะมาก

ด้วยเหตุผลนี้ ผมจะเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาที่เราพูดคุยกับสโมสรและทำความเข้าใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับอนาคต ตอนนี้เราต้องโฟกัสที่ปัจจุบัน เพราะเราต้องการทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ความปรารถนาของฉัน เจตจำนงของฉันและผู้เล่นคือทำให้ดีที่สุดและมอบความพึงพอใจให้กับแฟน ๆ นั่นคือความปรารถนาสูงสุดของทุกคน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub