จอห์น โอเชีย คุมเกมเดือนมิถุนายน

จอห์น โอเชีย คุมเกมเดือนมิถุนายน หัวหน้าโค้ชชั่วคราว จอห์น โอเชีย จะยังคงดูแลสาธารณรัฐไอร์แลนด์ในเกมกระชับมิตรกับฮังการีและโปรตุเกสในเดือนมิถุนายน

นักเตะวัย 42 ปี คุมทีมเสมอแบบไร้สกอร์กับเบลเยียม และแพ้สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากเข้ามาแทนที่สตีเฟน เคนนี่ เป็นการชั่วคราว

ไอร์แลนด์เปิดบ้านรับฮังการีในวันอังคารที่ 4 มิถุนายน ที่สนามกีฬาอาวีวาในดับลิน ก่อนที่จะบินไปอาวีโรเพื่อเผชิญหน้ากับโปรตุเกสในสัปดาห์ต่อมา

สมาคมฟุตบอลแห่งไอร์แลนด์ (FAI) ตั้งใจที่จะแต่งตั้งผู้สืบทอดตำแหน่งถาวรของเคนนี ก่อนที่การแข่งขันยูฟ่าเนชั่นส์ลีก ฤดูกาล 2024–25 ของทีมจะเริ่มในวันที่ 7 กันยายนกับอังกฤษ

ผมตั้งตารอที่จะได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าโค้ชชั่วคราวต่อไปสำหรับสองเกมที่ยอดเยี่ยมในเดือนมิถุนายนกับฮังการีและโปรตุเกส โอเชียซึ่งติดทีมชาติ 118 นัดกล่าวในแถลงการณ์ของ FAI

ทั้งสองแมตช์แสดงถึงความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แต่ฉันมีความสุขจริงๆ กับสิ่งที่ฉันเห็นจากผู้เล่นทั้งสองแมตช์ในเดือนมีนาคม และเราจะพยายามต่อยอดข้อดีเหล่านั้นในเดือนมิถุนายน แต่ยังได้รับชัยชนะที่ฉันคิดว่ากลุ่มสมควรได้รับ

จอห์น โอเชีย คุมเกมเดือนมิถุนายน ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์

จอห์น โอเชีย คุมเกมเดือนมิถุนายน

ผู้ช่วยโค้ชแพดดี้ แม็กคาร์ธี และเกล็นน์ วีแลน และโค้ชผู้รักษาประตู เรเน่ กิลมาร์ติน จะยังคงอยู่ในบทบาทของพวกเขาสำหรับโปรแกรมที่กำลังจะมาถึง

คุมทีมเสมอแบบไร้สกอร์กับเบลเยียม และแพ้สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากเข้ามาแทนที่สตีเฟน เคนนี่ เป็นการชั่วคราว

สมาคมฟุตบอลแห่งไอร์แลนด์ (FAI) ตั้งใจที่จะแต่งตั้งผู้สืบทอดตำแหน่งถาวรของเคนนี ก่อนที่การแข่งขันยูฟ่าเนชั่นส์ลีก ฤดูกาล 2024–25 ของทีมจะเริ่มในวันที่ 7 กันยายนกับอังกฤษ

แต่ที่ปรึกษาทางเทคนิค ไบรอัน เคอร์ จะไม่เข้าร่วมทีมเนื่องจากมีภาระผูกพันก่อนหน้านี้

มาร์ค แคนแฮม ผู้อำนวยการฟุตบอลของ FAI กล่าวว่า เราพอใจมากกับสิ่งที่จอห์นและทีมสามารถทำได้ในเกมกระชับมิตรเมื่อเดือนมีนาคม และโปรแกรมการแข่งขันในเดือนมิถุนายนก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่น่าตื่นเต้นสำหรับทีม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877