เรอัล มาดริด ราชาแห่งการกลับมาทำให้บาเยิร์นตะลึง

เรอัล มาดริด ราชาแห่งการกลับมาทำให้บาเยิร์นตะลึง เรอัล  มาดริด แสดงให้เห็นว่าพวกเขายังคงเป็นราชาผู้กลับมาของยุโรป ในขณะที่คู่สุดท้ายของโจเซลูช่วยพวกเขาจากการตกรอบเพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการชนะอย่างน่าทึ่ง 2-1 ในเลกที่สองเหนือบาเยิร์นมิวนิคที่ซานติอาโก เบร์นาบิวเมื่อวันพุธ

ชัยชนะรวม 4-3  ส่งผลให้  เรอัลก้าวหน้าไป สู่  รอบชิงชนะ เลิศ  แชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่ 6 ในรอบ 10 ปี และ  พวกเขาจะ เสนอชื่อเพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 15 ที่จะขยายสถิติใหม่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ที่เวมบลีย์ในวันที่ 1 มิถุนายน

เป็นการตอกย้ำชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศอย่างน่าทึ่งเมื่อสองปีที่แล้ว พวกเขาเห็นคู่แข่งขึ้นนำหลังจากที่อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ลงมาแทน  บาเยิร์น ยิงประตูอันน่าทึ่ง จากลูกโต้กลับในนาทีที่ 68

แต่โชเซลูปีนลงจากม้านั่งสำรองเพื่อทำประตูตีเสมอหลังจากมานูเอล นอยเออร์ทำพลาดในนาทีที่ 88 และอีกสองนาทีต่อมา เขาก็ยิงประตูให้บาเยิร์นได้ประตูจากลูกครอสของอันโตนิโอ รู  เอดิเกอร์

เรอัล มาดริด ราชาแห่งการกลับมาทำให้บาเยิร์นตะลึง ในการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

เรอัล มาดริด ราชาแห่งการกลับมาทำให้บาเยิร์นตะลึง

ความพยายามถูกตัดออกครั้งแรกเนื่องจากล้ำหน้าอย่างเห็นได้ชัด แต่ได้ประตูหลังจากตรวจสอบ VAR เราได้เห็นมันหลายครั้งในฤดูกาลนี้เมื่อมันดูเหมือนเราตายและถูกฝัง มันไม่สำคัญว่าใครเป็นคนทำประตู

แต่มีคนจัดการมันเสมอ ความคิดที่ว่าอย่าพูดว่าตาย จู๊ด เบลลิงแฮม ซึ่งจะเล่นกับสโมสรเก่าของเขาในรอบชิงชนะเลิศ กล่าวกับ TNT Sports

เดวีส์ทำประตูเปิดฉากได้อย่างน่าทึ่ง ตัดเท้าขวาไปข้างหลังและยิงกระสุนเข้ามุมไกลอย่างไม่มีใครหยุดยั้งได้

แต่ เรอัลซึ่งเป็นผู้มีอำนาจเหนือกว่าในการดำเนินคดีกลับได้รับแรงกดดันจากวินิซิอุสจูเนียร์ที่ทรมานผู้มาเยือนทางช่องทางซ้าย

นักเตะชาวบราซิลรายนี้ผ่านมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ และโจชัว คิมมิช ได้อย่างง่ายดาย และสร้างโอกาสมากมายให้กับตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ซึ่งถูกปฏิเสธหลายครั้งโดยนอยเออร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจ

ผู้รักษาประตูของบาเยิร์นรายนี้มองว่าจะเป็นแมนออฟเดอะแมตช์ในขณะที่เขาฝ่าฟันพายุ แต่เมื่อเหลือเวลาอีกไม่กี่นาที เขาก็ซัดลูกยิงของวินิซิอุสจากริมกรอบเขตโทษเพื่อมอบประตูตีเสมอให้โชเซลู

ประตูดังกล่าวได้ชาร์จพลังให้กับ Santiago Bernabeu จอมโวยวายภายใต้หลังคาใหม่อันงดงามของพวกเขา และอีกสองนาทีต่อมา Real ก็ใช้เวทมนตร์แห่งยุโรปได้อีกครั้ง โดยคว้าผู้ชนะที่สมควรได้รับซึ่งยิงยักษ์ใหญ่จากสเปนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง  รอยเตอร์ส

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877