ทีมวิ่งผลัดผสมชาวไอริชคว้าเหรียญทองแดง

ทีมวิ่งผลัดผสมชาวไอริชคว้าเหรียญทองแดง อเดลเก้ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในอาชีพการงานที่กำลังเติบโตของเธอDubliner วัย 21 ปีทำเวลาได้อย่างน่าเหลือเชื่อด้วยเวลา 48.45 วินาทีเพื่อช่วยไอร์แลนด์คว้าเหรียญทองแดงในการแข่งขันวิ่งผลัด 4×400 เมตรที่ World Relays ที่บาฮามาสเมื่อคืนนี้

ตามที่ผู้ตรวจสอบชาวไอริชรายงาน ท่ามกลางการแสดงความสามารถโดยรวมจากวงสี่คน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าใครที่ส่องสว่างที่สุด

หลังจากรับไม้ต่อจาก Cillín Greene แล้ว Adeleke ก็วิ่งได้อย่างน่าอัศจรรย์เพื่อดึงทีมของเธอขึ้นจากอันดับสี่เป็นอันดับสอง และด้วยขาอันแข็งแกร่งสองข้างที่ตามมาจาก Thomas Barr และ Sharlene Mawdsley นักกอล์ฟชาวไอริชทำลายสถิติระดับชาติที่พวกเขาตั้งไว้เมื่อวันก่อน ทำเวลาได้ 3:11.53 นาที ตามหลังสหรัฐอเมริกา (3:10.73 นาที) และเนเธอร์แลนด์ (3:11.45 นาที)

เวลาเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ต้องกังวลในงานอีเว้นท์ซึ่งล้วนเกี่ยวกับเหรียญรางวัล แต่ก็ไม่ได้เพิกเฉยต่อความสำคัญของการแยกทางของ Adeleke ไม่ใช่แค่สำหรับโอกาสของชาวไอริชในการแข่งขันครั้งนั้น แต่สำหรับโอกาสของเธอในกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส

ทีมวิ่งผลัดผสมชาวไอริชคว้าเหรียญทองแดง ในการแข่งขัน World Relays

ทีมวิ่งผลัดผสมชาวไอริชคว้าเหรียญทองแดง

48.45 ของเธอเป็นการแบ่งแยกหญิงที่เร็วที่สุดตลอดสุดสัปดาห์เร็วกว่าการครองแชมป์โลก 400 ม. Marileidy Paulino ที่ทำได้ (48.93); เร็วกว่าเจ้าของสถิติวิ่งในร่ม 400 ม. ของโลก Femke Bol (49.54) และเร็วกว่าแชมป์โอลิมปิก 400 ม. Shaunae Miller-Uibo (49.54)

หลังจากที่ชาวดับลินเนอร์ส่งกระบองออกไป Barr ก็แข็งแกร่งและยืดหยุ่นได้บนขาที่สามโดยแยก 46.06 เพื่อส่งต่อให้ Mawdsley ในวินาที

นักวิ่งระยะสั้นของ Tipperary วิ่งด้วยขายึดที่ชาญฉลาด โดยยึดเส้นในและต่อสู้อย่างยิ่งใหญ่เพื่อพยายามขับไล่ความท้าทายของโบลดาราชาวดัตช์ที่ขยับเธอไปเป็นอันดับสองโดย Mawdsley ถือไอร์แลนด์เป็นเหรียญทองแดงหลังจากแยก 50.12

รอบคัดเลือกโอลิมปิกได้รับชัยชนะสำหรับทั้งวิ่ง 4×400 ม. และหญิงพร้อมบันทึกระดับชาติในคืนวันเสาร์ Mawdsley กล่าวว่า วันนี้เราไม่สามารถขออะไรมากไปกว่านี้ได้กรีนกล่าวว่า ไม่น่าเชื่ออย่างยิ่ง ที่จะออกจากบาฮามาสพร้อมเหรียญรางวัล

มันเป็นเรื่องของความฝัน…ฉันไม่คิดว่าเราจะคาดหวังมันได้เลย เราไม่สามารถมีความสุขไปกว่านี้อีกแล้วไอร์แลนด์จบอันดับที่ 7 ในรอบสุดท้ายของการแข่งขันวิ่ง 4×400 ม. หญิงเมื่อวันอาทิตย์

ด้วยเวลาเพียงครึ่งชั่วโมงระหว่างรอบชิงชนะเลิศทั้งสองรายการ และอเดลเก้และมอว์ดสลีย์ไม่ว่าง ฟิล ฮีลี, รอยซิน แฮร์ริสัน, ลอเรน แคดเดน และโซฟี เบกเกอร์ทำเวลาได้ 3:30.95 น.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

สมัคร ufabet