ความสำเร็จอันน่าทึ่งของคีแรน แม็คเคนน่า

ความสำเร็จอันน่าทึ่งของคีแรน แม็คเคนน่า ในการนำอิปสวิชทาวน์เลื่อนชั้นขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จะทำให้หลายคนประหลาดใจ แต่โชเซ่ มูรินโญ่จะไม่ใช่หนึ่งในนั้น

มูรินโญ่ ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล ทำให้แม็คเคนน่าได้หยุดพักครั้งใหญ่ครั้งแรกเมื่อเขาเลื่อนตำแหน่งให้เขาเป็นสตาฟฟ์โค้ชทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2016

เฟอร์มานาห์ชาวพื้นเมืองรายนี้ไม่ได้มองย้อนกลับไปตั้งแต่นั้นมา และในวัย 37 ปี เขาจะเป็นผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

แม็คเคนนาเป็นนักเตะทีมชาติไอร์แลนด์เหนือรุ่น U21 และถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่มีอนาคตในอะคาเดมี่ของท็อตแน่ม อย่างไรก็ตาม ปัญหาสะโพกเรื้อรังทำให้แม็คเคนนาต้องยุติอาชีพการเล่นของเขาในวัยเพียง 22 ปี

จากนั้นเขาก็ตัดสินใจเลือกอาชีพโค้ช และเริ่มดำเนินการตามคุณสมบัติของเขา ภายในปี 2015 แม็คเคนนาเป็นโค้ชของทีมท็อตแนมรุ่น U15 และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็คว้าตัวเขาในปีถัดมาเมื่อเขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมทีม U18 ของสโมสร

ความสำเร็จอันน่าทึ่งของคีแรน แม็คเคนน่า ในการนำอิปสวิชทาวน์เลื่อนชั้น

ความสำเร็จอันน่าทึ่งของคีแรน แม็คเคนน่า

แม็คเคนน่าสร้างความประทับใจที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และในช่วงฤดูร้อนปี 2016 เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นทีมโค้ชของมูรินโญ่ร่วมกับไมเคิ่ล คาร์ริค

แม็คเคนน่ายังคงรักษาบทบาทของเขาภายใต้การคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งทำงานอย่างใกล้ชิดกับแม็คเคนน่าและคาร์ริคในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับยูไนเต็ด

เขายังคงอยู่ภายใต้ผู้จัดการทีมชั่วคราว ราล์ฟ รังนิค ก่อนที่จะออกไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมครั้งแรกกับอิปสวิชในเดือนธันวาคม 2021

อิปสวิชกำลังอิดโรยอยู่ในอันดับที่ 12 ในลีกวันในขณะนั้น และในช่วงสองฤดูกาลครึ่งที่คุมทีม แม็คเคนน่าได้เปลี่ยนแปลงโชคชะตาของพวกเขา

การเลื่อนชั้นแบบติดกันช่วยพาทีมแทรคเตอร์ บอยส์ไปสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 ทีมของเขาเล่นฟุตบอลแนวรุกที่น่าดึงดูดซึ่งชนะใจแฟน ๆ มากมาย

อิปสวิชของแม็คเคนน่าทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ด้วยจำนวน 92 ประตู รวม 96 แต้มที่น่าประทับใจเพื่อเลื่อนชั้น

ผมย้ายออกไปตอนอายุ 16 ปีเพื่อเติมเต็มความฝันหนึ่งข้อ และต้องเปลี่ยนความฝันนั้นเมื่ออายุ 22 ปี แม็คเคนน่ากล่าว โดยนึกถึงการเดินทางของเขาในการเป็นโค้ชหลังจากที่อิปสวิชได้เลื่อนชั้นตั้งแต่นั้นมา ผมใช้เวลา 15 ปีในการทำงาน เสียสละ และเรียนรู้ มันเป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อ

และผมภูมิใจกับความสำเร็จที่ผมได้รับ ผมเป็นโค้ชในพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่ออายุ 32 ปี คุณอยากจะ ทดสอบตัวเองกับสิ่งที่ดีที่สุด มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่จะทำแบบนั้นอีกครั้ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

ufabet สมัคร