ความฝันในยุโรปของแอสตันวิลล่าจบลง

ความฝันในยุโรปของแอสตันวิลล่าจบลง ความฝันในยุโรปของแอสตัน วิลล่าจบลงแล้วหลังจากพ่ายแพ้ต่อโอลิมเปียกอสในรอบรองชนะเลิศของยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

วิลล่ากำลังจับตาดูรอบชิงชนะเลิศยุโรปครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1982 แต่ด้วย Acropolis โบราณที่อยู่เบื้องหลัง Stadio Georgios Karaiskakis ความหวังของพวกเขาตอนนี้พังทลายลงหลังจากพ่ายแพ้รวม 6-2

พวกเขาเดินทางไปเอเธนส์โดยต้องใช้ความพยายามอย่างหนักเพื่อพลิกสถานการณ์ขาดดุล 4-2 จากเลกแรก แต่กลับพ่ายแพ้ 2-0 ในคืนนี้ โดยฮีโร่แฮตทริกของสัปดาห์ที่แล้ว Ayoub El Kaabi ทำประตูซึ่งส่งให้ฝ่ายกรีก ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยุโรปครั้งแรก

มันสรุปฤดูกาลที่น่าสังเวชในทวีปสำหรับทีมพรีเมียร์ลีก เนื่องจากไม่มีตัวแทนจากอังกฤษในรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019/20 และอูไน เอเมรีจะเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่พลาดไปอย่างมากในการคว้าถ้วยรางวัลยุโรปสมัยที่ห้าในทัวร์นาเมนต์ที่พวกเขา เป็นรายการโปรดสำหรับ

ความฝันในยุโรปของแอสตันวิลล่าจบลง หลังจากพ่ายแพ้โอลิมเปียกอส

ความฝันในยุโรปของแอสตันวิลล่าจบลง

พวกเขาจะหวังว่าจะไม่กลับมาสู่การแข่งขันระดับ 3 อีกครั้งเร็วๆ นี้ เนื่องจากพวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งจะเป็นฤดูกาลที่น่าประทับใจ

Evangelos Marinakis เจ้าของทีม Olympiacos ซึ่งเป็นเจ้าของ Nottingham Forest ต่างก็เฉลิมฉลองให้กับสโมสรของเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศทั่วเมืองที่บ้านของคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง AEK Athens ในเวลาสามสัปดาห์

ความหวังในการคัมแบ็กของวิลล่าจบลงอย่างมีประสิทธิภาพหลังจากผ่านไปเพียง 10 นาทีเนื่องจาก El Kaabi ขยายความเป็นผู้นำของ Olympiacos ไปสู่เสียงที่เกือบจะทำให้เสียท่า

ฝั่งพรีเมียร์ลีกถูกบอลยาวเฉือนเปิด ดาเนียล โพเดนซ์ อดีตตัวรุกวูล์ฟส์จ่ายบอลให้ควินี่ ซึ่งเอล คาบีส่งไม้กางเขนกลับบ้าน

ตอนนี้วิลล่าต้องหาสามประตูเพื่อส่งเสมอในช่วงต่อเวลาพิเศษ และพวกเขามีช่วงเวลามากมายในครึ่งแรก แต่ขาดคุณภาพเมื่อพวกเขาต้องการมันมากที่สุด

Moussa Diaby บุกทะลวงบอลในนาทีที่ 30 หลังจากที่ Leon Bailey ถูกทำฟาวล์ แต่ Kostas Tzolakis ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านขัดขวางความพยายามของเขา จากนั้น Douglas Luiz ก็โค้งงอฟรีคิกเมื่อการเล่นกลับมา

Tzolakis ต้องพยายามอย่างเต็มที่ในจังหวะครึ่งเวลาเพื่อยิงลูกที่เบี่ยงเบนของ Bailey ขณะที่ Villa ดันไปหนึ่งหลังก่อนที่จะหยุดพัก

พวกเขาไปได้ในวินาทีโดยที่ Jhon Duran ยิงใส่ Tzolakis และ Ezri Konsa มุ่งหน้ามาจากมุมหนึ่ง

พวกเขาสิ้นหวังมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่สามารถสร้างโอกาสที่ชัดเจนได้ และเจ้าบ้านก็ฉวยโอกาสจากช่องว่างขนาดใหญ่ในแนวหลัง

และประตูที่ห้าของ El Kaabi ในการเสมอกันในนาทีที่ 81 ก็ฆ่ามันได้ในขณะที่เขาวิ่งอย่างชัดเจนและขับเคลื่อนผ่าน Emiliano Martinez ในตอนแรกถูกตัดออกเนื่องจากล้ำหน้า แต่ VAR กลับคำตัดสิน

วิลล่าไม่มีที่ไปเพราะพวกเขาประสบกับโศกนาฏกรรมของชาวกรีก โดยแคมเปญยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีกของพวกเขาจบลงในส่วนอื่นของเอเธนส์มากกว่าที่พวกเขาต้องการ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877