บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายของ ดาร์วิน นูเนซ

บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายของ ดาร์วิน นูเนซ บาร์เซโลน่า ได้ทำการยื่นข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์ให้กับ Darwin Nunez กองหน้าทีม Liverpool เนื่องจากพวกเขามองว่ากองหน้าวัย 24 ปี

รายนี้เหมาะสมที่จะเข้ามาแทนที่ Robert Lewandowski ตามรายงานของ The Sun นูเนซยิงไปแล้ว 11 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ให้ลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

เชลซี เพิ่มความสนใจในจอร์จี ซูดาคอฟ มิดฟิลด์ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ที่มีค่าตัว 65 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ Daily Mail อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายของ ดาร์วิน นูเนซ กองหน้าลิเวอร์พูล

บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายของ ดาร์วิน นูเนซ

และลิเวอร์พูลต่างก็กระตือรือร้นในการคว้าตัวนักเตะทีมชาติยูเครนวัย 21 ปีรายนี้เช่นกันViktor Gyokeres วัย 25 ปี บาร์เซโลน่า ได้ทำการยื่นข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์ ดาร์วิน นูเนซ

ยังไม่ได้ยืนยันอนาคตของเขากับ Sporting Lisbon เนื่องจาก Arsenal ต้องการดึงเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานของ Standard

  • ผู้เล่นที่น่าจับตามอง

Victor Osimhen: Chelsea กำลังไล่ตามกองหน้า Napoli แต่พวกเขาจะต้องขุดลึกลงไป เนื่องจากนักเตะวัย 25 ปีมีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านปอนด์ Sky Italia กล่าว

Ivan Toney: West Ham และท็อตแน่มกลายเป็นผู้นำในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าเบรนท์ฟอร์ดวัย 28 ปีรายนี้ (รายงานโดย Football Transfers) เชื่อกันว่าทั้งสองสโมสรพร้อมที่จะเสนอเงินประมาณ 50 ล้านปอนด์สำหรับการเซ็นสัญญาของเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สมัคร ufabet