ผู้เล่นที่ถูกตำหนิสำหรับผลงานของ Palace

ผู้เล่นที่ถูกตำหนิสำหรับผลงานของ Palace Christian Eriksen กล่าวว่าผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด “รับโทษ” สำหรับการทุบ 4-0 อย่างน่าอัปยศที่คริสตัลพาเลซซึ่งเพิ่มแรงกดดันให้กับผู้จัดการ Erik ten Hag

ฤดูกาลที่สองที่ยากลำบากของกุนซือชาวดัตช์ในตำแหน่งเก้าอี้ร้อนมาถึงจุดต่ำสุดใหม่ในคืนวันจันทร์ ขณะที่ทีมเดอะอีเกิ้ลส์จัดการปีศาจแดงที่ไร้ชีวิตและบาดเจ็บจนแทบตาย

ทีมของ Ten Hag ขาดทิศทางและความมุ่งมั่นในขณะที่ Palace วิ่งอาละวาดในการแข่งขันที่ทำให้ United พ่ายแพ้ด้วยการพ่ายแพ้ในลีกครั้งที่ 13 ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้มากที่สุดในแคมเปญพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่อาแจ็กซ์ยังคงเชื่อมั่นว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับงานนี้ และให้คำมั่นว่าจะสู้ต่อไปโดยเหลือเกมลีกอีก 3 นัดก่อนเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่นที่ถูกตำหนิสำหรับผลงานของ Palace ที่น่าสมเพชของ Man United

ผู้เล่นที่ถูกตำหนิสำหรับผลงานของ Palace

ยังต้องรอดูกันต่อไปว่า Ineos จะเห็นด้วยกับ Ten Hag หรือไม่ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า United จะเพิ่มการพ่ายแพ้ 18 นัดในทุกรายการ หากพวกเขาทำแบบเดียวกับที่พวกเขาทำที่ Selhurst Park อีกครั้ง

เป็นความผิดหวังครั้งใหญ่” เอริคเซ่น กองกลางมากประสบการณ์กล่าวกับ BBC Sport เราเพิ่งมีวันหยุดและเราไม่ได้อยู่ในนั้น มันเป็นสิ่งที่มันเป็น. เราไม่สามารถเปลี่ยนเรื่องอาการบาดเจ็บได้จริงๆ เราต้องทำสิ่งที่เราสามารถทำได้ในสนามเพื่อเปลี่ยนแปลงมัน

วันนี้มันไม่สำคัญว่าเราเล่นกับใคร ทุกคนสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมไม่รู้ว่าบทสรุปเป็นยังไงบ้าง เรายังดีไม่พอ

เราพยายามทำสิ่งที่เราทำได้ แต่เรายังไม่ดีพอ เราจะรับโทษในฐานะผู้เล่น ข้อเท็จจริงที่ยูไนเต็ดไม่มีนักเตะทีมชุดใหญ่ 11 คน รวมถึงกัปตันบรูโน เฟอร์นันเดส เซ็นเตอร์แบ็ค 5 คน และแบ็กซ้ายทั้งสองคน ต่างก็ช่วยบรรเทาได้บ้าง

แต่ยังคงมีพรสวรรค์ที่แสดงให้เห็นในการเจอกับพาเลซ และแกนกลางที่มีประสบการณ์ของผู้เล่น เช่น กัปตันทีม คาเซมิโร่, จอนนี่ อีแวนส์ ที่กลับมา และเอริคเซ่น กองกลาง

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่เขามองว่าผลงานย่ำแย่ของยูไนเต็ด ฝ่ายหลังบอกกับสกาย สปอร์ตส์ว่า มันยากที่จะพูดเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นเช่นนี้ แต่ผมคิดว่าความมั่นใจ ความเชื่อ เป็นเรื่องใหญ่ ผมคิดว่าตลอดทั้งฤดูกาลนี้เมื่อเราได้ประตูแรก เราพยายามกลับมา แต่ในทุกช่วงเวลาที่ดีที่เรามีอยู่ เราเสียประตู

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877