กัลเวย์คว้าแชมป์คอนแนชท์

กัลเวย์คว้าแชมป์คอนแนชท์ คอเนอร์ กลีสัน ผู้รักษาประตูกัลเวย์ทำประตูฟรีในนาทีสุดท้ายเพื่อเอาชนะคู่แข่งมาโย 0-16 ถึง 0-15 ในรอบชิงชนะเลิศคอนแนชท์

ครึ่งแรกที่ตึงเครียด กัลเวย์ โหม่งเข้าหา เดเมียน โคเมอร์ ซึ่งทำผลงานได้ดีมากในช่วง 35 นาทีเปิดเกม มาโยสามารถปรับตัวและเข้าสู่ช่วงโดยนำ 0-7 ถึง 0-5 โดยมี Ryan O’Donoghue และ Tommy Conroy เป็นผู้ทำประตู

กัลเวย์ตอบโต้ในครึ่งหลังและขึ้นนำในนาทีที่ 42 โดยโรเบิร์ต ฟินเนอร์ตี เป็นครั้งแรกที่มีสามแต้มระหว่างทีมเมื่อ O’Donoghue ทำประตูในนาทีที่ 53

กัลเวย์ไม่เคยยอมแพ้และเชนวอลช์นำพวกเขาขึ้นนำในนาทีที่ 61 ขึ้นนำ 0-12 ต่อ 0-11 Mayo ดูเหมือนจะได้รับชัยชนะเมื่อ Matthew Ryane นำพวกเขาขึ้นนำ 0-15 ถึง 0-13 ในนาทีที่ 67 แต่สามแต้มที่ไม่ได้รับคำตอบจาก Galway ทำให้พวกเขาเสมอกัน

กัลเวย์คว้าแชมป์คอนแนชท์ โดยปลอดจากกลีสันในนาทีสุดท้าย

กัลเวย์คว้าแชมป์คอนแนชท์

จากนั้นในนาทีที่ 75 กลีสันผู้รักษาประตูทำประตูฟรีเพื่อคว้าแชมป์กัลเวย์เดอะคอนแนชท์ คอเนอร์ กลีสัน ผู้รักษาประตูกัลเวย์ทำประตูฟรีในนาทีสุดท้าย และ กัลเวย์ โหม่งเข้าหา เดเมียน โคเมอร์ ซึ่งทำผลงานได้ดีมากในช่วง 35 นาทีเปิดเกม

เคอร์รียังคงรักษาตำแหน่งมุนสเตอร์ไว้ได้ในขณะที่พวกเขาเอาชนะแคลร์ในเอนนิส 0-23 ถึง 1-13 ครึ่งหลังและขึ้นนำในนาทีที่ 42 โดยโรเบิร์ต ฟินเนอร์ตี เป็นครั้งแรกที่มีสามแต้ม

ในครึ่งแรกมีการโต้แย้งกันอย่างเท่าเทียมกัน แคลร์ส่งให้เคอร์รีมากกว่า ขณะที่คิงดาวน์ม์ขึ้นนำ 0-11 ถึง 0-7 ในช่วงเวลาดังกล่าว

ขณะที่เคอร์รี่มองหาการตอบสนองอย่างรวดเร็ว แคลร์ก็มีโอกาสทำประตู ขณะที่ฌอน เมอร์ฟีย์ผู้รักษาประตูยังคงยุ่งอยู่

Seán O’Shea ทำคะแนนได้เก้าแต้มในขณะที่ Kerry สามารถรักษาสกอร์บอร์ดไว้ได้ แต่เป้าหมายในนาทีที่ 63 ของ Ikem Ugweru ของ Clare ทำให้แคลร์มีความหวังในนาทีสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม Kerry ใช้ประสบการณ์เพื่อครองตำแหน่ง Munster ครั้งที่ 85

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877