โมฮาเหม็ด ซาลาห์มีความสุขมากขึ้น

โมฮาเหม็ด ซาลาห์มีความสุขมากขึ้น ในที่สุดโมฮาเหม็ด ซาลาห์ก็ค้นพบฟอร์มของเขาอีกครั้ง โชคไม่ดีที่สายเกินไปสำหรับความหวังในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูล ขณะที่ท็อตแนมถูกส่งไปในชัยชนะ 4-2 ที่แอนฟิลด์เป็นครั้งคราว

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มันเป็นเรื่องของนักเตะอียิปต์นอกสนาม โดยที่เส้นข้างไม่ลงรอยกันกับเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้เกิดความเห็นที่ก่อความไม่สงบในโซนผสม ซึ่งช่วยทำให้ความขัดแย้งสงบลงได้เพียงเล็กน้อย

แต่เมื่อกลับมาสู่ทีมได้อีกครั้ง ซาลาห์ก็อยู่ในฟอร์มก่อนได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเดือนมกราคม มีส่วนร่วมตั้งแต่ออกสตาร์ทและทำประตูชัยให้กลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของสโมสรในการเจอสเปอร์ส

เขาแอสซิสต์ให้แอนดี โรเบิร์ตสัน และฮาร์วีย์ เอลเลียตทำประตูที่สองและสี่ และจ่ายเอเมอร์สัน รอยัล แบ็กซ้ายชั่วคราว ช่างเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายจนกองหลังพบว่าตัวเองถูกเพื่อนร่วมทีมแยกออกมา คริสเตียน โรเมโร เมื่อพวกเขาเดินออกจากสนามในช่วงพักครึ่งแรก โดยมีผู้รักษาประตู กูลิเอลโม่ วิคาริโอ แยกทั้งคู่

โมฮาเหม็ด ซาลาห์มีความสุขมากขึ้น ขณะที่ลิเวอร์พูลบุกถล่มท็อตแน่ม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์มีความสุขมากขึ้น

ในขณะที่โรเมโรดูเหมือนจะเป็นกองหลังท็อตแน่มเพียงคนเดียวที่เต็มใจที่จะวางร่างกายของเขาในแบบที่เขาไม่มีข้อบกพร่องเนื่องจากเขาถูกโคดี้ กักโป แซงหน้าอย่างง่ายดายเพื่อชิงตำแหน่งที่สามของลิเวอร์พูล

ความวุ่นวายในอันดับสเปอร์สเกินแค่บรรยากาศปาร์ตี้ที่แอนฟิลด์เนื่องในโอกาสที่คล็อปป์ปรากฏตัวครั้งสุดท้ายที่นี่ในฐานะผู้จัดการทีม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าความมั่นใจจะกลับคืนมา แต่ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างก็ไร้จุดหมาย เนื่องจากอันดับสามได้รับความพ่ายแพ้จากแอสตัน วิลล่าแล้วในช่วงเช้าของวัน และการเฉลิมฉลองก็เต็มไปด้วยความเสียใจที่พลาดโอกาสในการแข่งขันชิงแชมป์

ฟอร์มนี้ของทั้งซาลาห์และทีมอยู่ที่ไหนในเกมกับคริสตัล พาเลซ, เอฟเวอร์ตัน และเวสต์แฮม เมื่อการวิ่งเข้าเล่นเป็นจุดสำคัญ ความเสียหายที่แก้ไขไม่ได้เกิดขึ้นในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายนสำหรับลิเวอร์พูล ซึ่งมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอาร์เซนอล 5 แต้ม

แน่นอนว่ามันง่ายกว่าเมื่อความกดดันหมดลง แต่แฟนๆ เหล่านั้นจะชอบที่จะเพลิดเพลินไปกับการต่อแถว แทนที่จะพยายามลากทุกช่วงเวลาสุดท้ายไปกับผู้จัดการอันเป็นที่รักของพวกเขา

ฤดูกาลของท็อตแน่มยังระเบิดในช่วงสองสัปดาห์เดียวกันและความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่ โดยเสียไป 13 ประตูและทำได้เพียงสี่ประตู หมายความว่าพวกเขาล้มเหลวในการใช้ประโยชน์จากสลิปของวิลล่า

ความหวังของฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกในตอนนี้ดูห่างไกล เนื่องจากพวกเขาตามหลังอันดับสี่อยู่ 7 แต้ม โดยยังมีเกมให้เล่นอีก 3 นัด และมีความเสี่ยงที่นิวคาสเซิ่ลจะตามทัน

บันทึกของพวกเขาที่แอนฟิลด์ – แค่ชัยชนะเพียงสองครั้งในยุคพรีเมียร์ลีกและไม่มีเลยนับตั้งแต่ปี 2011 ไม่ได้ให้ความหวังมากนัก แต่ความระส่ำระสายและการไม่สนใจในตำแหน่งของพวกเขาทำให้งานของพวกเขาเป็นไปไม่ได้

การตัดสินใจของเอเมอร์สันที่จะเพิกเฉยต่อซาลาห์ซึ่งเซฟไปแล้วหนึ่งนัดและชนคานและเสานั้นไม่ได้รับคำแนะนำในขณะที่ทีมชาติอียิปต์ซึ่งเริ่มเคลื่อนไหวทางปีกขวาโกสต์เข้าศีรษะในการครอสลึกของกักโปในวันที่ 16 นาที.

แทบจะไม่มีการเฉลิมฉลองใดๆ จากซาลาห์สำหรับฤดูกาลที่ 25 ของเขา, อันดับที่ 18 ในลีก และอันดับที่ 9 ของประตูในลีกในการเจอสเปอร์ส แซงหน้าสถิติของสโมสรที่โรเจอร์ ฮันท์, เคนนี ดัลกลิช และเอียน รัช ทำได้

ในช่วงครึ่งแรก โรเบิร์ตสันเสริมจังหวะที่สองหลังจากที่เขาเปลี่ยนเส้นทางของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เข้าสู่เส้นทางของซาลาห์ ซึ่งยิงด้วยเท้าด้านข้างถูกผลักออกไปให้ไกลถึงฟูลแบ็กเท่านั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877