เจา เปโดร ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม

เจา เปโดร ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม การแสวงหาคุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีกของแอสตันวิลล่าประสบความล้มเหลวหลังจาก Joao Pedro จบการแข่งขันพรีเมียร์ลีกหกนัดของไบรท์ตันด้วยผู้ชนะอย่างน่าทึ่งในนาทีที่ 87

ทีมของ Unai Emery เดินทางไปที่ Amex Stadium โดยรู้ว่าชัยชนะรวมกับการพ่ายแพ้ของท็อตแนมต่อลิเวอร์พูลในวันนั้นรับประกันว่าจะจบอันดับที่สี่

แต่วิลล่าซึ่งกำลังเล่นกลกับความมุ่งมั่นในลีกสูงสุดด้วยการวิ่งเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีกได้ทำงานหนักในการเผชิญหน้าชายฝั่งทางใต้ที่คับคั่งและพ่ายแพ้ 1-0 หลังจากที่เปโดรโหม่งกลับบ้านด้วยการดีดตัวเมื่อเขา โรบิน โอลเซ่นเซฟจุดโทษล่าช้าได้

ผู้รักษาประตูตัวเลือกที่สอง โอลเซ่นทำจังหวะดีๆ หลายครั้งเพื่อป้องกันไม่ให้ทีมเดอะซีกัลส์ขึ้นนำก่อน ขณะที่ปาสคาล กรอสส์ จบสกอร์ในครึ่งหลังถูกตัดล้ำหน้าหลังจากการตรวจสอบ VAR อันยาวนาน

เจา เปโดร ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม ขณะที่ไบรท์ตันยิงประตูชัยในแชมเปี้ยนส์ลีกของแอสตัน วิลล่า

เจา เปโดร ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม

ด้วยผู้ทำประตูสูงสุด 19 ประตู Ollie Watkins เป็นคนรอบข้าง ผู้มาเยือนแทบไม่ได้ขู่เลย แม้ว่ากัปตันทีม John McGinn เองก็ทำประตูไม่ได้เช่นกัน

วิลล่ามาถึงซัสเซ็กซ์หลังเกมที่แพ้โอลิมเปียกอส 4-2 ในบ้านในรอบรองชนะเลิศยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก และยังมีงานที่ต้องทำในเลกที่สองของวันพฤหัสบดีที่เอเธนส์

ผู้จัดการทีมเอเมรี่เรียกดูโอ้แนวรับอย่างดิเอโก้ คาร์ลอสและโป ตอร์เรสกลับมาหลังจากเจอกับทีมกรีซในค่ำคืนที่ยากลำบาก ขณะที่ 11 ตัวจริงของไบรท์ตันแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลง 3 ครั้งจากการพ่ายแพ้ต่อบอร์นมัธ 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อัลเบียนที่อยู่นอกฟอร์มซึ่งต้องการเพียงชัยชนะในลีกครั้งที่สี่ในปีนี้ มีช่องเปิดที่ดีกว่าในระหว่างการออกสตาร์ตอย่างดุเดือด

Simon Adingra ต่อยฝ่ามือของ Olsen หลังจากลูกจันทน์เทศใส่ McGinn ก่อนที่ Danny Welbeck จะเปลี่ยนเส้นทางให้ Billy Gilmour เตะมุมอย่างหวุดหวิดด้วยหลังของเขา

แฟน ๆ ที่เดินทางของวิลล่ามีความสุขซ้ำแล้วซ้ำเล่าในการตกชั้นของเบอร์มิงแฮมจาก Sky Bet Championship ซึ่งได้รับการยืนยันเมื่อวันเสาร์

แต่การจบทีมเยือนที่ขายหมดแทบไม่มีกำลังใจในสนาม เนื่องจากทีมของพวกเขาพยายามหาจังหวะในครึ่งแรกที่ลืมไม่ลง โดยถูกขัดขวางโดยมอร์แกน โรเจอร์สที่จากไปด้วยอาการบาดเจ็บในนาทีที่ 26 และถูกแมตตี้ แคชเข้ามาแทนที่

Adingra กองหน้าที่มีชีวิตชีวายังคงเป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Seagulls และเขาก็คว้าโอกาสทองในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ไม่สามารถสร้างพลังในการวอลเลย์จากเสาหลังได้ในขณะที่เขายืดตัวเพื่อเข้าถึงลูกครอสของเปโดรจากทางขวา นักเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ก็เล่นผ่านกรอสส์ มีเพียงโอลเซ่นเท่านั้นที่เซฟได้ด้วยเท้าของเขา

ประตูเดียวของไบรท์ตันใน 5 นัดหลังสุดในลีกคือการทำเข้าประตูตัวเองของอารีจาเน็ต มูริช ผู้รักษาประตูเบิร์นลี่ย์ ในเกมเสมอ 1-1 เมื่อสามสัปดาห์ก่อน

Olsen ทำหน้าที่แทนเอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูตัวเลือกอันดับหนึ่งของวิลล่าอีกครั้ง เซฟลูกเดียวได้อย่างยอดเยี่ยมจากเปโดร เพื่อยืดเวลาความแห้งแล้งของอัลเบียน ก่อนที่เจ้าบ้านจะพบกับความหงุดหงิดต่อไป

กรอสส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี จ่ายบอลจากปีกซ้ายของ อิกอร์ จูลิโอ ในนาทีที่ 68 แต่จบสกอร์ไม่ได้เนื่องจากล้ำหน้าเล็กน้อย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

ufabet สมัคร