เชลซีเพิ่มความหวังในการรักษาความปลอดภัยฟุตบอลยุโรป

เชลซีเพิ่มความหวังในการรักษาความปลอดภัยฟุตบอลยุโรป เชลซีรักษาฟอร์มการทำประตูในบ้านและเพิ่มความหวังในฟุตบอลยุโรปด้วยการถล่มเวสต์แฮม 5-0

ตอนนี้ทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ทำประตูได้ 22 ประตูจาก 6 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และที่นี่มีความคล่องแคล่วในการเล่นแนวรุกซึ่งอาจทำผลงานได้มากกว่า 5 เกมที่พวกเขาผ่านทีมเยือนที่เคราะห์ร้ายได้

เชลซีขึ้นนำสามแต้มในช่วงพักครึ่ง อันดับแรก โคล พาลเมอร์ทำประตูในลีกที่ 21 ของฤดูกาลแรกของเขาในลอนดอนตะวันตก โดยจ่ายบอลเข้ามุม จากนั้นคอเนอร์ กัลลาเกอร์ก็โหม่งกลับบ้าน

เชลซีเพิ่มความหวังในการรักษาความปลอดภัยฟุตบอลยุโรป ด้วยการเอาชนะเวสต์แฮมที่เสียใจ

เชลซีเพิ่มความหวังในการรักษาความปลอดภัยฟุตบอลยุโรป

เชลซีไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 7 หลังจากบันทึกชัยชนะติดต่อกันในลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมกราคม และมีความรู้สึกว่าหลังจากการออกสตาร์ทที่ยากลำบาก ผู้เล่นต่างตอบสนองต่อวิธีการของหัวหน้าโค้ชของพวกเขา

สำหรับค้อนของเดวิด มอยส์ นี่เป็นการแสดงหายนะ ตกรอบจากยุโรปและตอนนี้ก็ออกจากการแข่งขันเพื่อผ่านเข้ารอบอีกครั้งในปีหน้า มันยากที่จะหลีกเลี่ยงความรู้สึกของฤดูกาลที่สดใสที่กำลังจะหมดไป เมื่อประตูของเชลซีพุ่งผ่านอัลฟองเซ่ อาเรโอลา และนักเตะของพวกเขาดูหดหู่มากขึ้นเรื่อยๆ

การลงโทษเริ่มขึ้นหลังจากผ่านไป 15 นาที Madueke จ่ายบอลจากขวาไปหาแจ็คสัน บอลปัดกลับออกจากเคิร์ต ซูม่า แล้ววิ่งหลวมๆ ไปหาพาลเมอร์ ซึ่งเปิดเท้าซ้ายแล้วจ่ายบอลเข้ามุม

ประตูที่สองมาถึงหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง พาลเมอร์จ่ายบอลอันชาญฉลาดลงไปที่เท้าของมาดูเค ซึ่งพยายามจะสะบัดบอลขึ้นเหนือซูมา กองหลังเวสต์แฮมทำได้สำเร็จเพียงแต่ส่งบอลขึ้นไปยังจุดที่กัลลาเกอร์รออยู่ และกัปตันทีมก็จ่ายบอลเข้ามุมด้วยการวอลเลย์อย่างเฉียบแหลม

ตอนนี้เชลซีมีความโดดเด่น มาดูเคเกือบทำได้สามประตูเมื่อเขาเต้นจากทางขวาเกินกว่าแนวรับสามคนและยิงลูกที่เบี่ยงกว้าง

เขาใช้เวลาไม่นานในการรอประตูของเขา เมื่อจากลูกเตะมุม ติอาโก้ ซิลวา กระโดดโหม่งข้ามกรอบเขตโทษ และมาดูเคก็ตอบสนองอย่างรวดเร็วเพื่อโหม่งเข้ามุม

Mykhailo Mudryk ตีคานจากระยะหนึ่งหลาขณะที่เวสต์แฮมขู่ว่าจะระเบิดก่อนหยุดพัก ไม่สามารถออกจากแดนของตัวเองได้ พวกเขายืนจากเชลซีและเฝ้าดูลูกบอลผ่านพวกเขาครั้งแล้วครั้งเล่า

Jarrod Bowen ยิงชนคานหลังจาก Djordje Petrovic กระพือปีกที่ลูกครอสของ Vladimir Coufal ในที่สุดผู้มาเยือนก็รวมตัวกันและถามคำถามเกี่ยวกับ Chelsea อย่างไรก็ตาม ยังได้ยินเสียงโห่จากฝั่งทีมเยือนเมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้นในช่วงพักครึ่งแรก

การผ่อนปรนของเวสต์แฮมกินเวลานานกว่าช่วงพักครึ่งเล็กน้อย และภายในสองนาทีหลังจากการรีสตาร์ทพวกเขาก็เสียอีกครั้ง Trevoh Chalobah จ่ายบอลจากด้านหลัง และแนวรับของผู้มาเยือนดูเหมือนจะหายไป Madueke ร่อนเข้าไปในอวกาศ โดยยกกำลังสองอย่างไม่เห็นแก่ตัวเพื่อให้ Jackson ทำได้สี่คน

ผู้มาเยือนแสดงท่าทีเต็มใจที่จะปรับปรุงสถานการณ์ของพวกเขา เอเมอร์สันโหม่งบอลจากมุมยากหลังจากเคลียร์บอลผ่าน ก่อนที่ฟรีคิกของเจมส์ วอร์ด-พราวส์จะช่วยเซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมจากเปโตรวิช

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

สมัคร ufabet