Max Verstappen ยังคงครองความเป็นผู้นำต่อไป

Max Verstappen ยังคงครองความเป็นผู้นำต่อไป Max Verstappen ยังคงครองแชมป์ Formula One ต่อไปโดยเข้ารับตำแหน่งโพลโพซิชั่นในรายการ Miami Grand Prix

สี่ชั่วโมงหลังจากการแข่งเพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันวิ่งระยะสั้นเมื่อวันเสาร์ Verstappen มองเห็นความท้าทายจาก Ferrari ที่ Hard Rock Stadium เพื่อรักษาสถิติที่สมบูรณ์แบบของเขาในรอบคัดเลือกในฤดูกาลนี้

ชัยชนะหนึ่งรอบล่าสุดของ Verstappen ถือเป็นโพลที่ 7 ติดต่อกันของเขา ซึ่งน้อยกว่าสถิติของ Ayrton Senna เพียงหนึ่งเดียว และเขาจะเริ่มต้นการแข่งขันหลักของวันอาทิตย์ในฐานะตัวเก็งที่แข็งแกร่งในการคว้าชัยชนะครั้งที่ห้าของแคมเปญ

Max Verstappen ยังคงครองความเป็นผู้นำต่อไป โดยผ่อนคลายโพลสำหรับ Miami Grand Prix

Max Verstappen ยังคงครองความเป็นผู้นำต่อไป

Verstappen มุ่งหน้าสู่การวิ่งรอบสุดท้ายในรัฐ Sunshine โดยได้เปรียบเหนือ Charles Leclerc 0.141 วินาที แต่ไม่มีผู้เล่นคนสำคัญคนใดพัฒนาขึ้น ปูทางให้นักแข่งชาวดัตช์ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด

Leclerc จะเข้าร่วมกับ Verstappen ในแถวหน้าโดยมี Carlos Sainz ที่สามในรถสีแดงอีกคัน Sergio Perez อยู่ในอันดับที่สี่ นำหน้า Lando Norris ซึ่งอยู่ในอันดับที่ห้าของ McLaren

George Russell และ Lewis Hamilton ผ่านเข้ารอบที่เจ็ดและแปดตามลำดับสำหรับ Mercedes

รัสเซลล์เร่งเร้าให้แฮมิลตัน รีบหน่อย ในขณะที่เขาเตรียมตัวสำหรับการลุยครั้งสุดท้าย โดยซัดเร็วกว่าเพื่อนร่วมทีมถึงสี่ในร้อยเพื่อขึ้นนำ 5-1 ในรอบคัดเลือกในฤดูกาลนี้

สำหรับ Verstappen ตอนนี้เขาสามารถเทียบเคียงกับ Senna ใน Imola ซึ่งเป็นสถานที่ที่คร่าชีวิตผู้ยิ่งใหญ่ชาวบราซิลเมื่อสามทศวรรษที่แล้วได้ในเวลาสองสัปดาห์

ฉันพบว่ามันยากที่จะรักษาความสม่ำเสมอที่นี่ในรอบเดียว Verstappen กล่าว มันเกี่ยวกับการค้นหาสมดุลในวันนี้ และผมคิดว่าเราทำได้ดี มันไม่ใช่รอบที่สนุกที่สุดเพราะมันลื่น ดังนั้นความมั่นใจจึงไม่มี แต่ฉันอยู่บนโพลโพล ดังนั้นฉันก็มีความสุข

การแข่งขันวิ่งของ Fernando Alonso จบลงอย่างมีประสิทธิภาพในระยะเปิดร้อยเมตรหลังจากการมาร่วมกับแฮมิลตันแชมป์โลก 2 สมัยกล่าวหาว่าแฮมิลตันทำลายเชื้อชาติของเขาและอ้างว่านักแข่ง Mercedes รอดพ้นการลงโทษจากผู้ดูแล เพราะเขาไม่ใช่คนสเปน

อารมณ์ของอลอนโซ่จะไม่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นจากเซสชั่นที่ย่ำแย่ซึ่งทำให้เขาอยู่อันดับที่ 15 บนตารางและสี่อันดับตามหลังเพื่อนร่วมทีมแลนซ์ สโตรลล์

Daniel Ricciardo มอบแรงผลักดันที่ดีที่สุดในการคัมแบ็กเพื่อคว้าอันดับที่สี่ในการแข่งขันวิ่งระยะสั้น แต่นักแข่งชาวออสเตรเลียต้องล้มลงสู่พื้นดินในรอบคัดเลือกหลังจากที่เขาล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบ Q1

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

แทงบอลออนไลน์