เอไลจาห์ อเดบาโยได้รับแต้มอันมีค่าของลูตัน

เอไลจาห์ อเดบาโยได้รับแต้มอันมีค่าของลูตัน ลูตัน ยังคงความหวังในการอยู่รอดของพรีเมียร์ลีกในขณะที่อีควอไลเซอร์ครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยมของ Elijah Adebayo ช่วยเสมอกับ Everton 1-1 ที่ Kenilworth Road

ไม่ได้ออกสตาร์ตเกมเลยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ผู้ทำประตูสูงสุดของลูตันประกาศกลับมาจากอาการบาดเจ็บอย่างน่าตื่นตา โดยเก็บบอลสูงเข้าที่หน้าอกและฟาดฟันแอชลีย์ ยัง ก่อนที่จะส่งบอลเข้าเส้นชัยเหนือจอร์แดน พิคฟอร์ดเพื่อรับแต้มอันมีค่า

มันขยับระดับฝั่งของร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์อันดับที่ 17 ก่อนการพบกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คู่แข่งตกชั้นในวันเสาร์นี้ แม้ว่าจะมีชัยชนะเพียงนัดเดียวในตอนนี้ในการแข่งขันลีก 14 นัดหลังสุดของพวกเขา แฮตเตอร์สต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากเย็นแสนเข็ญเพื่อยังคงอยู่ในลีกสูงสุด

เอไลจาห์ อเดบาโยได้รับแต้มอันมีค่าของลูตัน ในการเจอกับเอฟเวอร์ตัน

เอไลจาห์ อเดบาโยได้รับแต้มอันมีค่าของลูตัน

มันดูจะยากขึ้นเมื่อเอฟเวอร์ตันขึ้นนำหลังจากผ่านไป 24 นาที เทเดน เมนกี้ กองหลังลูตันลากจาร์ราด แบรนธ์เวตไปที่มุมสนาม ทำให้โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวินมีโอกาสทำประตูในลีกที่เจ็ดของฤดูกาลจากจุดโทษ

โธมัส คามินสกี้ทำประตูให้ลูตันช่วยทีมของเขาได้สองครั้งด้วยการเซฟที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง ขณะที่เจ้าบ้านพยายามยืดความหวังในการเอาชีวิตรอดออกไป

ทั้งสองฝ่ายต้องใช้เวลาจนถึงครึ่งทางของครึ่งแรกในการขู่ ลูกครอสของ Dwight McNeil หันไปทาง Mengi เข้าประตูตัวเอง กองหลังก็เซฟออกมาได้ด้วยการเซฟระยะเผาขนจาก Kaminski

Luton รอดชีวิตจากภัยพิบัติในช่วงแรกๆ แต่ Mengi จะยังคงเป็นสถาปนิกในการล่มสลายของทีมของเขา ขณะปล้ำกับแบรนธ์เวตที่มุมสนามของเอฟเวอร์ตัน เขาปล้ำคู่ต่อสู้ลงพื้นขณะที่ลูกบอลลอยข้าม แม้ว่าไม่มีผู้เล่นคนใดอยู่ใกล้สนามก็ตาม

VAR เรียกผู้ตัดสินทิม โรบินสันมาที่ผู้ดูแล และรางวัลนั้นเป็นจุดโทษที่คัลเวิร์ต-เลวิน ท่ามกลางเสียงโห่ร้องและเสียงโห่ร้องที่แฟนบอลในบ้านชี้ไปที่เจ้าหน้าที่

คำตอบจากลูตันใกล้เข้ามาแล้ว Albert Sambi Lokonga เป็นคนออกสตาร์ต โดยจ่ายบอลสูงไปหา Adebayo ซึ่งมี Young เข้าร่วมอย่างใกล้ชิด กองหน้าลูตันรับบอลเข้าที่หน้าอกของเขา

และในขณะที่เขาทำเช่นนั้น หนุ่มที่มีความสมดุลมากเกินไปก็ล้มลงกับพื้น ปล่อยให้อเดบาโยอยู่ห่างออกไปแปดหลาโดยไม่มีสิ่งกีดขวางในขณะที่เขากวาดอีควอไลเซอร์ด้วยเท้าซ้ายผ่านพิคฟอร์ดด้วยเท้าซ้าย

ฝั่งของเอ็ดเวิร์ดสมควรที่จะเสมอกัน มันเป็นครึ่งแรกที่มีความเหนียวแน่นและมุ่งมั่นซึ่งความเร่งด่วนของสถานการณ์ของพวกเขามาถึงเบื้องหน้าด้วยพายุหิมะของการวิ่งและแฮรี่

มันอาจจะจบลงด้วยการที่ Luton เป็นผู้นำ โดยมีความพยายาม 18 หลาของ Carlton Morris ขดตัวอยู่ในเสาแทนที่จะหมุนไปไกลกว่านั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufabet สมัคร