อันจ์ โปสเตโกกลู อ้างความรับผิดชอบต่อฟอร์มการเล่นของท็อตแน่ม

อันจ์ โปสเตโกกลู อ้างความรับผิดชอบต่อฟอร์มการเล่นของท็อตแน่ม ที่น่าสังเวชหลังแพ้เชลซี 2-0 และยอมรับว่าผู้เล่นของเขาดูเหมือนจะสูญเสียความเชื่อมั่นในฟุตบอลของเขาไปแล้ว

สเปอร์สประสบความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สามติดต่อกันเพื่อดูความหวังติดท็อปโฟร์ แต่จบลงด้วยค่ำคืนอันเจ็บปวดในลอนดอนตะวันตก

ปัญหาที่คุ้นเคยทำให้พวกเขาต้องปวดหัวกับท็อตแน่ม โดยเทรเวอร์ ชาโลบาห์โหม่งจากลูกฟรีคิกในนาทีที่ 24 ของคอนอร์ กัลลาเกอร์ มากพอที่จะทำให้เชลซีขึ้นนำในครึ่งแรก โดยมีเป้าหมายที่ 15 ที่ผู้มาเยือนเสียจากลูกตั้งเตะในฤดูกาลนี้

อันจ์ โปสเตโกกลู อ้างความรับผิดชอบต่อฟอร์มการเล่นของท็อตแน่ม ที่น่าสังเวชหลังแพ้เชลซี 2-0

อันจ์ โปสเตโกกลู อ้างความรับผิดชอบต่อฟอร์มการเล่นของท็อตแน่ม

เชลซีทำแต้มปลอดภัยโดยเหลือเวลาอีก 18 นาทีเมื่อนิโคลัส แจ็คสันโหม่งกลับบ้านหลังจากโคล พาลเมอร์ยิงเข้าคาน แต่มันก็ยังแต่งแต้มด้วยความลำบากใจให้กับทีมเยือนหลังจากซน ฮึง-มิน และปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์กวิ่งเข้าหากัน บนเส้นประตู

โพสเตโคกลูมีชีวิตชีวาตลอดเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และสร้างความหงุดหงิดกับฟอร์มการเล่นที่ไม่ต่อเนื่อง โดยท็อตแน่มยิงเข้ากรอบได้เพียง 3 ครั้ง แม้จะครองบอลมากกว่า 62 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

ฉันรู้สึกเหมือนว่าเราสูญเสียความเชื่อและความเชื่อมั่นในฟุตบอลของเราไปเล็กน้อย และนั่นขึ้นอยู่กับฉันที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น มันไม่เกี่ยวกับการเสียประตู (ลูกแรก) แต่เป็นแนวทางในการเล่นฟุตบอลของเรา และเราก็ยังไม่ดีพอ Postecoglou สะท้อนให้เห็น

มันไม่ใช่ค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม และมันก็ยุติธรรมที่จะบอกว่าเราไม่ได้เล่นที่ไหนใกล้กับฟุตบอลประเภทนั้น และไม่มีกรอบความคิดแบบที่ผมคาดหวังให้เรามี นั่นมันขึ้นอยู่กับฉัน และฉันต้องรับผิดชอบในท้ายที่สุด

ฉันเป็นคนพาพวกเขาออกไปและเตรียมพวกเขาให้พร้อม เราอยู่ไกลจากมันมาก และฉันต้องมองดูตัวเอง และดูว่าฉันกำลังเตรียมทีมนี้อย่างไร อย่างที่ผมบอกไป เราขาดความเชื่อมั่นและทัศนคติเชิงบวกในวงการฟุตบอลของเรา

เราไม่ได้มีความคล่องแคล่วจริงๆ เลย ความดุดันใดๆ ทั้งที่มีและไม่มีบอล มันแตกต่างจากเรานิดหน่อย เพราะหากไม่มีอะไรอื่น เราก็สามารถแข่งขันได้เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกมันหายไป

หลังจากที่ Postecoglou เผชิญกับคำถามมากมายเกี่ยวกับลูกเตะในวันพุธ หลังจากที่พวกเขาเสียสองประตูจากลูกเตะมุมกับอาร์เซนอล เขาได้แต่ดูต่อไปด้วยความสยดสยองเมื่อ Chalobah ถูกปล่อยทิ้งไว้ที่เสาด้านหลังและสามารถบังคับลูกครอสของ Gallagher ได้เหนือ Guglielmo วิคาริโอ

มันยังคงมีแนวโน้มที่น่ากังวลสำหรับท็อตแนมในเรื่องการส่งประตูจากลูกตั้งเตะ แต่เชลซีอาจได้นำหน้าอยู่แล้ว หลังจากที่มิคกี้ ฟาน เดอ เวน ต้องเคลียร์ลูกยิงของแจ็คสันออกจากเส้น ขณะที่อัลฟี่ กิลคริสต์ และโนนี่ มาดูเก ยิงประตู

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สมัคร ufabet