โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศว่า ทุกอย่างเป็นไปได้

โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศว่า ทุกอย่างเป็นไปได้ หลังจากถูกถามว่าเขาจะยังดำรงตำแหน่งกุนซือบาเยิร์น มิวนิค ต่อไปได้หรือไม่

บาเยิร์นประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่าทูเคิ่ลจะออกจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน ซึ่งในระหว่างนั้นสโมสรพลาดแชมป์บุนเดสลีกาเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี แต่ยังมีโอกาสเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

เมื่อถูกถามว่าสถานการณ์นั้นเลวร้ายหรือไม่หลังจากราล์ฟ รังนิค นายใหญ่ออสเตรียในสัปดาห์นี้ปฏิเสธโอกาสที่จะเข้ามาแทนที่เขา ทูเคิ่ลกล่าวในงานแถลงข่าวว่า นี่คือข้อตกลง ดังนั้นจึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้”

โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศว่า ทุกอย่างเป็นไปได้ หลังจากถูกถามว่าเขาจะยังดำรงตำแหน่งกุนซือบาเยิร์น มิวนิค ต่อไปได้หรือไม่

โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศว่า ทุกอย่างเป็นไปได้

อย่างไรก็ตาม เขากล่าวเสริมว่า เอาล่ะ คุณสามารถเปลี่ยนสัญญาทุกฉบับได้โดยความยินยอมร่วมกัน เพราะเรามีสัญญาด้วย แล้วเราก็ตกลงที่จะยุติก่อนกำหนด ดังนั้น ทุกอย่างจึงเป็นไปได้ แต่คำตอบก็เหมือนกัน: ข้อตกลงยังคงอยู่และมีข้อตกลงอยู่

ความคิดเห็นของทูเคิ่ลเกิดขึ้นในขณะที่เขาเตรียมทีมอันดับสองของเขาสำหรับการเดินทางในลีกวันเสาร์ที่จะพบกับสตุ๊ตการ์ท และการเดินทางรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศนัดที่สองกับเรอัล มาดริด ซึ่งจะตามมาในเย็นวันพุธ

เมื่อมีคนบอกเขาว่าผู้เล่นอยากรู้ว่าใครจะได้คุมทีมที่อัลลิอันซ์ อารีน่าในฤดูกาลหน้า เขาตอบว่า ใช่ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะอยากรู้ในอีกห้าหรือเจ็ดวันข้างหน้า ดังนั้นนักเตะจะมีสมาธิกับเกมวันพรุ่งนี้ และโปรแกรมย้อนกลับ (กับมาดริด) ในวันพุธ นั่นคือความสำคัญสูงสุดสำหรับฉันอยู่แล้ว

ในระหว่างนี้ ทูเคิ่ลจะมุ่งความสนใจไปที่งานเพื่อให้แน่ใจว่าจะจบลีกได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แม้ว่าจะยอมรับว่าอันดับสองตามหลังแชมป์เปี้ยนใหม่อย่างไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นไม่ถือว่าประสบความสำเร็จก็ตาม

เขากล่าวว่า อันดับสองไม่เคยเป็นประตูของบาเยิร์น มิวนิค แต่ยังคงเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในวันพรุ่งนี้ในการเล่นกับสตุ๊ตการ์ท ฉันรู้ว่าเราต้องคาดหวังอะไรในวันพรุ่งนี้ มันจะเป็นอะไรที่สะเทือนอารมณ์มาก

พวกเขาเล่นเกมตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในลีกอย่างน้อย และบางทีก็ในยุโรปด้วยเช่นกัน พวกเขาเล่นในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นมันจึงน่าประทับใจจริงๆ

มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ และจามาล มูเซียลา จะไม่เดินทาง แต่เลรอย ซาเน่ จะไป และจะมีการตัดสินล่าช้ากับดาโยต์ อูปาเมกาโน่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

แทงบอลออนไลน์