ลุค ลิตเติลเลอร์ กระตือรือร้นที่จะเลียนแบบเอริค บริสโตว์

ลุค ลิตเติลเลอร์ กระตือรือร้นที่จะเลียนแบบเอริค บริสโตว์ ลุค ลิตเติ้ลเลอร์ หวังว่าเขาจะกลายเป็นเอริค บริสโตว์ คนต่อไปได้ หลังจากเชื่อว่าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกของเขาที่ลิเวอร์พูลนั้นเขียนไว้ในหมู่ดารา

วัยรุ่นเอาชนะการต้อนรับที่ไม่เป็นมิตรในเมอร์ซีย์ไซด์ ซึ่งแฟน ๆ ออกมาคัดค้านโซเชียลมีเดียของเขาที่กระตุ้นการต่อสู้ล่าสุดของลิเวอร์พูลภายใต้ Jurgen Klopp เพื่อคว้าชัยชนะคืนที่สามในคืนนั้น และทำให้ตัวเองอยู่ใกล้เพลย์ออฟที่ O2 ในลอนดอนต่อไป เดือน.

นี่เป็นการมาเยือน M&S Bank Arena ครั้งแรกของ Littler นับตั้งแต่ที่เขาไปเป็นแฟนบอลเพื่อดูในปี 2018 ในคืนที่ Bristow เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายหลังจากเข้าร่วมงานวีไอพีที่สถานที่จัดงาน

ลุค ลิตเติลเลอร์ กระตือรือร้นที่จะเลียนแบบเอริค บริสโตว์ หลังจากชัยชนะในพรีเมียร์ลีกที่ลิเวอร์พูล

ลุค ลิตเติลเลอร์ กระตือรือร้นที่จะเลียนแบบเอริค บริสโตว์

คืนวันพฤหัสบดีจะเป็นวันเกิดปีที่ 67 ของ Bristow ดังนั้นจึงเหมาะสมที่ Littler จะได้รับชัยชนะ บริสโตว์ซึ่งเป็นแชมป์โลก 5 สมัยเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุด และลิตเติลเลอร์ก็แสดงลักษณะที่คล้ายกันกับวิธีที่เขามีส่วนร่วมกับฝูงชน

เมื่อถูกถามว่าเขาจะเป็นบริสโตว์คนต่อไปได้หรือไม่ เขาตอบว่า เราคงต้องรอดูกันในปีต่อๆ ไป ครั้งสุดท้ายที่ฉันมาที่นี่คือคืนที่เอริคเสียชีวิต ฉันอายุแค่ 10 หรือ 11 ขวบ ฉันอยู่บนอัฒจันทร์กับเพื่อนของฉัน มีรูปภาพในโทรศัพท์ของฉัน

เป็นเรื่องดีที่ชนะ ครั้งสุดท้ายที่ฉันมาที่นี่ เขาเสียชีวิต วันนี้เป็นวันเกิดของเขา และฉันก็ชนะแล้ว ชัดเจนว่ามันช่วยฉันได้ในคืนนี้ ฉันรู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น และฉันก็สนุกกับมัน เอริค ฉันดูเกมของเขามาสองสามเกมแล้ว และเวย์น (มาร์เดิล) พูดเสมอว่าเอริคอยากจะดูฉันเล่น

ลิตเติ้ลเลอร์ แฟนบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แข็งขันได้รับคำเตือนให้สงบสติอารมณ์จากเพื่อนร่วมทีมอย่างไมเคิล สมิธ และนาธาน แอสพินอล หลังจากล้อเลียนแฟนบอลลิเวอร์พูล หลังจากความหวังสี่เท่าของพวกเขาพังทลายลง

แต่ลิตเติลเลอร์ ซึ่งเดินทางแต่เช้าตรู่ในวันศุกร์เพื่อเล่นที่ออสเตรียในรายการยูโรเปี้ยน ทัวร์ สุดสัปดาห์นี้ ยืนยันว่ามันเป็นเพียง การล้อเล่นและรู้ว่าเขาต้องรับมันและมอบมัน

มันเป็นแค่การล้อเล่น และในฐานะแฟนยูไนเต็ด คุณอยากเห็นลิเวอร์พูลเป็นคู่แข่งที่แพ้ เขากล่าว

เราไม่ได้ทำได้ดีเกินไปในฤดูกาลนี้ และพวกเขาก็สนุกกับสิ่งนั้น

ชัดเจนว่าผมสนุกกับการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และพวกเขาตกรอบยูโรปา ลีก มันเป็นเพียงการล้อเล่นทั้งหมดมีแฟนยูไนเต็ดอยู่ และผมทำให้แฟนๆ คลั่งไคล้ บางทีทั้งสองคนอาจจะเชื่อมโยงและสนับสนุนผมได้

ถ้าคุณให้มันคุณต้องรับมัน และฉันมั่นใจว่าหากฉันแพ้ในลิเวอร์พูล ทุกอย่างคงอยู่ในโซเชียลมีเดีย แต่หลังจากนั้น ฉันก็ต้องเดินหน้าต่อไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877