Josh van der Flier

Josh van der Flier ผู้เล่นระดับโลกชายแห่งปีคนใหม่กล่าวว่าการพูดคุยที่สร้างแรงบันดาลใจกับผู้ชนะคนก่อน ไบรอัน ฮาบานาและแดน คาร์เตอร์ทำให้เขามีความปรารถนามากขึ้นที่จะยืดฟอร์มที่ดีของเขาออกไป Flanker van der Flier ต่อยอดความโดดเด่นในรอบ 12 เดือนด้วยการคว้ารางวัลสูงสุดส่วนบุคคลจากงาน World Rugby Awards ในเย็นวันอาทิตย์

Josh van der Flier มุ่งมั่นที่จะยืดอายุการได้รับรางวัล

Josh van der Flier

นักเตะวัย 29 ปีเริ่มการทดสอบทั้งหมด 11 รายการในประเทศของเขาในปี 2022 โดยทำคะแนนได้ 4 ครั้งในขณะที่พวกเขาประสบความสำเร็จในการทัวร์ครั้งประวัติศาสตร์ในนิวซีแลนด์ เอาชนะแชมป์โลกชาวแอฟริกาใต้ และครองตำแหน่งสูงสุดในการจัดอันดับโลก

เขานั่งร่วมโต๊ะกับฮาบานาอดีตดาราวง Springboks และอดีตดูโอ All Blacks คาร์เตอร์และคอนราด สมิธในพิธีมอบรางวัลในโมนาโก ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่กระตุ้นความหิวโหยของเขา แม้ว่าผมรู้ว่าตัวเองถูกเสนอชื่อ แต่เอาจริงๆ มันไม่ได้จมลงไปจริงๆ แต่รู้สึกเป็นเกียรติมากเขากล่าวถึงรางวัลนี้ ตามเว็บไซต์ของ Irish Rugby Football Union

นั่งอยู่ที่โต๊ะร่วมกับคนอย่างแดน คาร์เตอร์, ไบรอัน ฮาบานา, คอนราด สมิธ บรรดาผู้ยิ่งใหญ่ในเกม การได้พูดคุยกับพวกเขา มันทำให้คุณต้องแน่ใจว่าไม่ใช่การปิดฤดูกาลครั้งเดียวที่ไปได้สวยจริงๆ คุณมองไปที่ตำนานของเกมเช่นพวกเขาที่เล่นในระดับสูงสุดเป็นเวลา 15 ปีหรือมากกว่านั้น

ดังนั้น นั่นจะผลักดันฉันต่อไปอย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมโค้ชในไอร์แลนด์ถึงผลักดันเราให้ทำผลงานและพยายามปรับปรุง ผมคิดว่าคุณคงเห็นแบบนั้นแล้วในฟอร์มการเล่นของแต่ละคนรวมถึงผลงานของทีมด้วย ฮาบานาได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นระดับโลกแห่งปีหลังจากช่วยแอฟริกาใต้คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2550

ขณะที่คาร์เตอร์และสมิธผู้ชนะรางวัลสามสมัยเป็นแชมป์โลกกับทีมออลแบล็คในปี 2554 และ 2558 ฟาน เดอร์ ฟลิเออร์ ติดทีมชาติชุดที่ 45 ในเกมที่ชนะออสเตรเลีย 13-10 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีความทะเยอทะยานที่จะเลียนแบบความสำเร็จเหล่านั้นด้วยการชูถ้วยเว็บบ์ เอลลิส คัพกับไอร์แลนด์ในปีหน้า

ความสำเร็จของทีมคือสิ่งที่คุณต้องการในตอนท้ายของวัน ชายสเตอร์สเตอร์ผู้ซึ่งระงับการแข่งขันจากเพื่อนร่วมชาติอย่างจอห์นนี่ เซกซ์ตัน, อ็องตวน ดูปองต์ ลูกครึ่งฝรั่งเศส และสปริงบอคส์ เซนเตอร์ลูคานโยอาม สำหรับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี รู้สึกขอบคุณมากสำหรับทีมที่ฉันโชคดีที่ได้มีส่วนร่วมและเราทำได้ดีแค่ไหนในปีนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ