เนเธอร์แลนด์เฉือนเซเนกัล

เนเธอร์แลนด์เฉือนเซเนกัล คว้าความได้เปรียบในฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่ม A เมื่อได้ประตูจากโคดี้ กัคโป และเดวี่ คลาสเซ่น ช่วยให้ทีมชนะเซเนกัลแชมป์แอฟริกา 2-0 Lions of Teranga ขาดเครื่องรางของขลังของพวกเขา Sadio Mane สตาร์บาเยิร์นมิวนิคในทัวร์นาเมนต์นี้และแม้ว่าพวกเขาจะต่อสู้อย่างหนัก

เนเธอร์แลนด์เฉือนเซเนกัล เพื่อยึดอำนาจของกลุ่ม A ในฟุตบอลโลก

เนเธอร์แลนด์เฉือนเซเนกัล

แต่ก็ไม่สามารถหาทางผ่าน Andries Noppert ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ที่เปิดตัวครั้งแรก ชัยชนะดังกล่าวทำให้ Oranje ซึ่งเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกสามครั้งอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในกลุ่ม โดยต้องพบกับเอกวาดอร์และเจ้าภาพกาตาร์ที่จะตามมา การแข่งขันที่น่าผิดหวังที่สนามอัล ธุมามา

เนเธอร์แลนด์เฉือนเซเนกัล คว้าความได้เปรียบในฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่ม A เมื่อได้ประตูจากโคดี้ กัคโป และเดวี่ คลาสเซ่น ช่วยให้ทีมชนะเซเนกัลแชมป์แอฟริกา 2-0 Lions of Teranga

ขาดเครื่องรางของขลังของพวกเขา Sadio Mane สตาร์บาเยิร์นมิวนิคในทัวร์นาเมนต์นี้และแม้ว่าพวกเขาจะต่อสู้อย่างหนัก เกิดขึ้นต่อหน้าที่นั่งว่างจำนวนมาก แม้ว่าผู้จัดงานจะอ้างว่าประเทศนี้ถูกครอบงำด้วยไข้ฟุตบอลโลก ชาวดัตช์กำลังตกอยู่ในอันตรายอีกครั้ง เมื่อเดอ ยองจ่ายบอลจากเส้นประตูของเขาเองโดยที่ฟาน ไดจ์คไม่รู้ตัว

แต่เซเนกัลไม่สามารถลงโทษพวกเขาได้Van Dijk โหม่งจากลูกเตะมุมของ Gakpo  ในช่วงเจ็ดนาทีในช่วงที่สอง ก่อนที่ Memphis Depay ซึ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจะลงมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 62 สามนาทีต่อมา เซเนกัลเกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่อบูลาเย ดิอายิงจากมุมต่ำไปที่มุม แต่นพเพิร์ตก็ล้มตัวไปชนเสาใกล้เพื่อปัดบอลออกไป

จากนั้นเซเนกัลก็เสียคูยาเต้จากอาการบาดเจ็บ โดยนักเตะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ต้องใช้เปลหามหลังจากลงจอดอย่างงุ่มง่าม ประตูที่ชาวดัตช์ต้องการนั้นมาถึงในเวลาปกติ 6 นาที เมื่อเดอ ยอง ซัดบอลจากทางซ้าย และกัคโปก็เอาชนะเอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูเชลซีเพื่อโหม่งกลับบ้าน มันไม่น้อยไปกว่าคนของ PSV Eindhoven ที่สมควรได้รับหลังจากผลงานที่น่าประทับใจ

ปาเป กูเอเย ตัวสำรองเกือบจะตอบโต้ทันทีสำหรับเซเนกัล แต่อีกครั้งที่นพเพิร์ตลงมายิงได้ไม่ดี ทดเวลาบาดเจ็บเพิ่มอีก 8 นาที และชาวดัตช์ก็คว้าชัยชนะในวินาทีสุดท้ายเมื่อเมนดี้ยิงจากเดปาย และคลาสเซ่นที่ลงมาแทนก็ไล่ตามจนกระดอนกลับบ้านได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์