Nicolas Colsaerts ได้รับการเสนอชื่อ

Nicolas Colsaerts ได้รับการเสนอชื่อ ได้เสนอชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง นิโคลัส โคลแซร์ตส์ เป็นรองกัปตันคนที่ 3 ในการแข่งขันไรเดอร์คัพปีหน้าที่อิตาลี Colsaerts เป็นส่วนหนึ่งของ “Miracle at Medinah ของยุโรปในปี 2012 ทำแปดเบอร์ดี้และหนึ่งนกอินทรีในการเปิดตัวในขณะที่เขาร่วมมือกับ Lee Westwood

เพื่อชัยชนะเหนือ Tiger Woods และ Steve Stricker นักเตะวัย 40 ปีร่วมงานกับกัปตันทีม Thomas Bjorn และ Edoardo Molinari ในปี 2018 ในทีมสต๊าฟฟ์ของ Donald ในขณะที่ยุโรปพยายามที่จะคว้าถ้วยรางวัลจากสหรัฐอเมริกาที่ Marco Simone Golf and Country Club ในเดือนกันยายน 2023

Nicolas Colsaerts ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นรองกัปตันทีมไรเดอร์คัพของยุโรป

Nicolas Colsaerts ได้รับการเสนอชื่อ

ปฏิกิริยาแรกของฉันเมื่อลุคถามฉันคือความยินดีอย่างยิ่ง โคลแซร์ตส์กล่าว ทุกครั้งที่ฉันได้ยินคำว่า ไรเดอร์คัพ จะพาฉันย้อนกลับไปยังรุ่นที่ฉันเล่น ฉันภูมิใจมากที่ได้สวมชุดสียุโรปและเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่เหลือเชื่อเช่นนี้ แน่นอนว่า ลุคก็อยู่ในทีมนั้นด้วย และเมื่อเราพูดกัน เขาก็พูดถึงว่าเขารักไรเดอร์ คัพ มากเพียงใดสำหรับฉันเสมอมา

Nicolas Colsaerts ได้รับการเสนอชื่อ ได้เสนอชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง นิโคลัส โคลแซร์ตส์ เป็นรองกัปตันคนที่ 3 ในการแข่งขันไรเดอร์คัพปีหน้าที่อิตาลี Colsaerts

เป็นส่วนหนึ่งของ Miracle at Medinah ของยุโรปในปี 2012 ทำแปดเบอร์ดี้และหนึ่งนกอินทรีในการเปิดตัวในขณะที่เขาร่วมมือกับ Lee Westwood การเป็นรองกัปตันเป็นบทบาทที่แตกต่างจากการเป็นผู้เล่น แต่อย่างไรก็ตาม ภารกิจในปี 2023 ของผมจะยังคงเหมือนเดิมทุกประการในปี 2012

นั่นคือการทุ่มเทให้กับทีมในทุกวิถีทางที่ผมทำได้ วางใจเถอะ อะไรก็ตามที่ฉันขอให้ทำ โดนัลด์กล่าวเสริมNico อยู่ในความคิดของฉันมาสองสามเดือนแล้วพูดตามตรง เล่นร่วมกับเขาในปี 2012 และคุณคงเห็นแล้วว่ามันมีความหมายกับเขามากแค่ไหน เขาเข้าใจความหมายของการเป็นตัวแทนของตราสัญลักษณ์ของยุโรป

และการเป็นส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขันไรเดอร์คัพ เมื่อผมถามเขา เขาแทบจะขนลุกเลย ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่ได้เขาเป็นรองกัปตันคนที่สาม นิโก้เข้ากันได้ดีมากกับทุกคนที่นี่ใน DP World Tour และเขาจะเป็นคนที่ยอดเยี่ยมในการช่วยจับตาดูสิ่งต่าง ๆ ที่นี่ในยุโรปในช่วงเวลาที่ฉันอาจอยู่ในอเมริกา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย คาสิโนออนไลน์