5 เป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับ Cristiano Ronaldo

5 เป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับ Cristiano Ronaldo แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัว คริสเตียโน โรนัลโด หลังให้สัมภาษณ์ทางทีวี แม้ว่าจะไม่มีอะไรมากไปกว่าการพูดคุยครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์ แต่เชลซีก็ส่งเสียงบอกโรนัลโดเกี่ยวกับการย้ายทีมที่มีรายงานว่าเอซชาวโปรตุกีสเปิดรับ

5 เป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับ Cristiano Ronaldo หลังจากออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

5 เป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับ Cristiano Ronaldo

โธมัส ทูเคิล อดีตนายใหญ่ของเดอะบลูส์ไม่คิดว่าจะกระตือรือร้นที่จะเปลี่ยนทีม แต่เขาจากไปนานแล้ว และด้วยผู้สืบทอดตำแหน่งอย่างเกรแฮม พอตเตอร์ที่ประสบปัญหากับการเริ่มต้นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แนวคิดนี้อาจดึงดูดใจกลุ่มเจ้าของท็อดด์ โบห์ลี่ได้อีกครั้ง

เงินไม่ควรเป็นอุปสรรค์สำคัญ และหากมีโอกาสเกิดขึ้น โอกาสที่จะจบเส้นทางในพรีเมียร์ลีกของเขานั้นสูงจนไม่อาจต้านทานได้ โรนัลโด้กลายเป็นสตาร์ระดับโลกในช่วงแรกกับยูไนเต็ด แต่สปอร์ติ้งนี่แหละที่ช่วยบ่มเพาะพรสวรรค์ในช่วงแรกของเขา กองหน้ารายนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการหวนคืนสู่สโมสรที่เขาจากไปตั้งแต่อายุ 18 ปี

และยังคงรักษาสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับทีม Primeira Liga ซึ่งมีส่วนที่อุทิศให้กับเขาในพิพิธภัณฑ์ของพวกเขา และเปลี่ยนชื่อสถานที่ฝึกซ้อมในอคาเดมีตามชื่อเขา โดโลเรส อาเวโร แม่ของนักเตะเคยบอกก่อนหน้านี้ว่าเธออยากเห็นเขากลับมาเล่นให้กับสโมสรลิสบอนในที่สุด

การตกไปเล่นยูโรปาลีกอาจไม่ใช่ความชอบอันดับแรกของโรนัลโด้ และตำแหน่งในลีกปัจจุบันของโรม่าอยู่ที่อันดับ 7 หมายความว่าถ้วยรางวัลลีกนั้นดูยาวไกล แต่การปรากฏตัวของเพื่อนร่วมชาติอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ อาจเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ทั้งคู่ประสบความสำเร็จร่วมกันที่เรอัล มาดริด

เก็บความผิดหวังคล้ายๆ กันเกี่ยวกับการปฏิบัติของพวกเขาโดยยูไนเต็ด และอาจตัดสินใจรวมพลังดาราเข้าด้วยกันในการทอยลูกเต๋าครั้งสุดท้าย ครั้งสุดท้ายที่โรนัลโด้กำลังจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์ ไม่มีนักเตะชั้นนำของยุโรปคนใดสนใจดาวเตะวัยชราคนนี้

มีการกล่าวถึงชื่อมากมายว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่มีศักยภาพ แต่มีเพียงข้อเสนอเดียวที่มาจากซาอุดีอาระเบีย มีรายงานว่า อัล ฮิลาล คือสโมสรที่ทาบทาม โรนัลโด้ เพื่อเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 275 ล้านยูโร นั่นยังไม่น่าดึงดูดพอ แต่บางทีตอนนี้สิ่งต่าง ๆ อาจแตกต่างออกไป

บรรดานักเตะชื่อดังของวงการฟุตบอลยุโรปหลายคนเลือกที่จะไปใช้ชีวิตที่สหรัฐอเมริกา เช่น แฟรงค์ แลมพาร์ด, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และเวย์น รูนี่ย์ สถานะ A-list ของโรนัลโดจะทำให้เขาดึงดูดใจที่สามารถดึงความสนใจเชิงพาณิชย์อย่างจริงจังใน MLS และวิถีชีวิตทั่วมหาสมุทรแอตแลนติกก็แทบจะไม่ทำให้ผู้เล่นที่กลายเป็นคนดังครอสโอเวอร์มานานแล้ว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub