โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ทำสถิติเทียบเท่ากับเธียร์รี อองรี

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ทำสถิติเทียบเท่ากับเธียร์รี อองรี ทำสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของฝรั่งเศส ขณะที่เขาช่วยให้เจ้าถิ่นฟื้นตัวจากอาการหวาดกลัวตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อทำผลงานเบาๆ ให้กับออสเตรเลีย และเริ่มป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลกด้วยชัยชนะสบายๆอาการบาดเจ็บจำนวนมากทำให้ทีมชาติฝรั่งเศสต้องเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

และพวกเขาก็ต้องตกตะลึงเมื่อเครก กูดวินเปิดสกอร์ใน 9 นาทีก่อนที่จะรวบรวมชัยชนะ 4-1 อาเดรียง ราบิโอต์ ตีเสมอได้ก่อนตั้งค่าให้ชิรูด์ทำประตูที่ 50 ในฝรั่งเศส คีเลียน เอ็มปับเบ้โหม่งลูกที่ 3 ก่อนที่ชิรูด์จะยิงอีกครั้งเพื่อทำลายสถิติของเธียร์รี อองรี

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ทำสถิติเทียบเท่ากับเธียร์รี อองรี เมื่อฝรั่งเศสมีอำนาจเหนือออสเตรเลีย

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ทำสถิติเทียบเท่ากับเธียร์รี อองรี

แม้จะมีคาริม เบนเซมา, เอ็นโกโล ก็องเต้, เพรสเนล คิมเปมเบ้, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และปอล ป็อกบา ต่างก็พลาดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และราฟาเอล วารานฟิตพอสำหรับสำรองเท่านั้น แต่เลส์ เบลอส์ก็โชว์ผลงานในทัวร์นาเมนต์ของพวกเขา

อาร์เจนติน่าพลาดท่าเมื่อช่วงเช้าของวันด้วยการแพ้ซาอุดิอาระเบียในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่ง และดิดิเยร์ เดสชองส์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสจะมีความสุขที่ทีมของเขาไม่ไปในทางเดียวกันหลังจากที่ออสเตรเลียนำอย่างน่าตกใจ กู๊ดวินมาถึงเสาหลังเพื่อแปลงจากแมธธิว เลคกี้ครอสต่ำ โดยลูคัส เอร์นานเดซ

เพิ่มชื่ออื่นในรายชื่ออาการบาดเจ็บของฝรั่งเศสในขณะที่เขาเดินกะโผลกกะเผลกเพื่อแทนที่โดยน้องชายธีโอหลังจากเข่าบิดในการสะสม มิทช์ ดุ๊คเกือบทำให้ฝรั่งเศสตะลึงด้วยวินาทีอันยอดเยี่ยม เก็บบอลได้หลังจากธีโอ เอร์นานเดซส่งแบ็คพาสหลวมๆ และยิงข้ามนิ้วจากนอกเขตโทษ

ผู้ถือจะเสมอกันหลังจากนั้นไม่นาน ส่วนหัวอันทรงพลังของ Rabiot จากการข้ามของ Theo Hernandez แรงเกินไปที่ Mat Ryan จะป้องกันไว้ได้ ราบิโอต์มีส่วนกับประตูที่ทำให้ฝรั่งเศสนำหน้าในอีก 5 นาทีต่อมา นาธาเนียล แอตกินสันถูกจับได้จากการครอบครองบอลโดยพยายามเล่นกับเอ็มบัปเป้ที่เล่นในราบิโอต์ ซึ่งชิรูด์เปิดลูกครอสกลับบ้าน

กองหน้าของเอซี มิลานจะรู้สึกโล่งใจที่ไม่ต้องเสียประตูในเกมนัดเปิดสนามหลังจากผ่านทัวร์นาเมนต์ทั้งหมดเมื่อ 4 ปีที่แล้วโดยทำประตูไม่ได้ เอ็มบัปเป้พยายามที่จะใช้ความพยายามเหนือคานในขณะที่เขาเลื่อนเข้ามาจากระยะใกล้และ Socceroos เกือบจะปรับระดับทันทีหลังจากนั้นเมื่อแจ็คสันเออร์ไวน์มุ่งหน้าไปที่เสา

ชิรูด์ส่งลูกวอลเลย์แบบโลดโผนเป็นวงกว้าง เอ็มบัปเป้ถูกขัดขวางไม่ให้ยิงเข้าประตูอย่างชัดเจนเนื่องจากการท้าทายของไคล์ โรวส์ และกรีซมันน์เห็นความพยายามเคลียร์ออกจากเส้นเมื่อฝรั่งเศสครองบอลได้หลังพักเบรก แนวต้านของออสเตรเลียจบลงในนาทีที่ 68 อย่างไรก็ตาม Mbappe ออกจากตำแหน่งด้วยการโหม่งที่ดีจากการข้ามของ Ousmane Dembele

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล