ดีแคลน ไรซ์ คิดว่าทีมอื่นจะกลัว

ดีแคลน ไรซ์ คิดว่าทีมอื่นจะกลัว ของอังกฤษสมควรได้รับการเกรงขามในฟุตบอลโลก ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เผชิญหน้า เซเนกัล ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในเย็นวันอาทิตย์ โดยผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม บี ในขณะที่การเสมอกันแบบไร้สกอร์กับสหรัฐอเมริกาทำให้ถูกวิจารณ์จากหัวหน้าทีมอังกฤษ

เจตนาโจมตีในชัยชนะเหนืออิหร่าน 6-2 และชัยชนะเหนือเวลส์ 3-0 เป็นที่จับตามอง ประตูของมาร์คัส แรชฟอร์ดในเกมที่เวลส์พาเขาไปถึง 3 ประตูในทัวร์นาเมนต์ ซึ่งอยู่ในระดับเดียวกับผู้นำในการแข่งขันรองเท้าทองคำ ขณะที่บูกาโย่ ซาก้าทำได้ 2 ประตู และทั้งฟิล โฟเดนและราฮีม สเตอร์ลิงทำได้คนละ 1 ประตู

ดีแคลน ไรซ์ คิดว่าทีมอื่นจะกลัว ทีมระดับโลกของอังกฤษ

ดีแคลน ไรซ์ คิดว่าทีมอื่นจะกลัว

กัปตันทีมแฮร์รี เคนยังไม่หลุดจากตำแหน่งแต่ทำไปแล้ว 3 แอสซิสต์ และความลำบากใจในตำแหน่งเกมรุกของเซาธ์เกตสามารถพิสูจน์ความแตกต่างได้ ผมคิดว่ามันสุดยอด ระดับสูงสุด ไรซ์ กัปตันทีมเวสต์แฮมพูดถึงทีมชาติอังกฤษในกาตาร์ เป็นเรื่องดีเสมอที่รู้ว่าคุณสามารถดึงผู้เล่นออกจากม้านั่งสำรองที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ทันที

ไม่ว่าเราจะเสมอ 0-0 และต้องการความสดใหม่ในแดนหน้า หรือเราต้องการเปลี่ยนตำแหน่งในแดนกลาง หรือแม้แต่แผงหลัง เราก็มีนักเตะระดับโลกที่สามารถลงมาเปลี่ยนเกมได้ทันที ตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลก คุณจะต้องมีคุณภาพแบบนั้น ดังนั้นฉันคิดว่ามันอยู่ในอันดับที่สูงมากเมื่อเทียบกับทีมอื่นๆ ในทัวร์นาเมนต์

ทำไมเราไม่ควรกลัว ผมคิดว่าประเทศอื่นๆ มักจะมองมาที่เราและคิดถึงคุณภาพที่เรามีในทีม หากคุณดูที่ผู้เล่นแนวรุกของเรา มีระดับโลกและพรสวรรค์ที่เหลือเชื่ออยู่ทั่วกระดาน กันทั้งทีม มีผู้เล่นหลายคนที่เล่นในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คว้าถ้วยรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เราเป็นหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดที่นี่”

แม้ว่าจะมีการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงในการพบกับเซเนกัล แต่ไรซ์เชื่อว่ามันเป็นการต่อสู้ที่ดี สิ่งที่ดีเกี่ยวกับกลุ่มของเราที่นี่คือเราทุกคนสนับสนุนซึ่งกันและกัน เขากล่าว ดังนั้น มันอาจเป็นเรื่องน่าปวดหัวสำหรับผู้จัดการทีม เขาเลือกใครฉันรู้ว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้กันและกัน

มันเกี่ยวกับความพยายามของทีมอย่างแท้จริงในตอนนี้ หากคุณต้องการเข้าเส้นชัย คุณต้องมีทีมที่สมบูรณ์ เราจะสนับสนุนใครก็ตามที่ผู้จัดการเลือก หลังจากใช้เวลาอยู่ท่ามกลางผู้เล่นที่เขาเชื่อว่าเก่งที่สุดในโลก ไรซ์ยอมรับว่าเขากระตือรือร้นที่จะเลียนแบบความสำเร็จของพวกเขาในระดับสโมสร

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ