ออสเตรเลียเฉือนเดนมาร์กเข้ารอบ 16 ทีม

ออสเตรเลียเฉือนเดนมาร์กเข้ารอบ 16 ทีม แม็ทธิว เล็คกี อ้างว่าเป็นผู้ชนะในครึ่งหลังที่ดี ในขณะที่ออสเตรเลียบงการช็อตฟุตบอลโลกด้วยการผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ด้วยชัยชนะ 1-0 ซึ่งตกรอบเดนมาร์ก ซอคเกอร์รูส์และเดนมาร์กต่างตกอยู่ในอันตรายที่จะตกรอบจากทัวร์นาเมนต์ เนื่องจากตูนิเซียเป็นผู้นำในการพบกับแชมป์เก่าอย่างฝรั่งเศสในการแข่งขันกลุ่ม D อื่นๆ

ออสเตรเลียเฉือนเดนมาร์กเข้ารอบ 16 ทีม สุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี

ออสเตรเลียเฉือนเดนมาร์กเข้ารอบ 16 ทีม

แต่เล็กกีมีแนวคิดอื่นและมอบชัยชนะที่น่าพิศวงให้กับชาวเดนมาร์กด้วยความพยายามเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมในนาทีที่ 60 เพื่อส่งออสเตรเลียเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2549 กองหน้าของเมลเบิร์น ซิตี้ วิ่งไปเกือบครึ่งความยาวของสนาม และบิดและหมุน Joakim Maehle ก่อนจะจบสกอร์อย่างใจเย็นเหนือ Kasper Schmeichel

เดนมาร์กเสนอการตอบสนองเพียงเล็กน้อย แม้ว่าพวกเขาจะถูกปฏิเสธจุดโทษด้วยธงล้ำหน้า เมื่อผู้ตัดสินชาวแอลจีเรีย มุสตาฟา กอร์บาล ชี้ไปที่จุดนั้นหลังจากที่แฮร์รี เซาต์ตาร์ทำฟาวล์ใส่แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ทีมของเกรแฮม อาร์โนลด์ ซึ่งจบรอบแบ่งกลุ่มตามหลังฝรั่งเศสด้วยผลต่างประตูได้เสีย

จะเผชิญหน้ากับโปแลนด์ อาร์เจนตินา หรือซาอุดีอาระเบียในรอบที่สองในวันเสาร์นี้ เมื่อ Socceroos เริ่มต้นวันด้วยแต้มที่สองจากการชนะตูนิเซีย ภาระหน้าที่ในการบุกคือเดนมาร์ก ในตอนแรกชาวเดนมาร์กเป็นฝ่ายบวกและครองบอลได้ดีกว่าทีมที่อยู่ต่ำกว่าพวกเขา 28 อันดับในการจัดอันดับโลกของฟีฟ่า แต่ต้องผิดหวังในช่วงเปิดตัวที่น่าจดจำ

แม็ทธิว ไรอัน ผู้รักษาประตูของออสเตรเลียพลิกจากมาติอัส เจนเซ่น และพลิกลูกครอสอันตรายจากการปล้นสะดมแบ็คซ้ายของเมห์เลอย่างไม่เป็นทางการ ขณะที่คริสเตียน อีริคเซ่นลากบอลออกกว้าง Arnold โค้ช Socceroos ได้พูดก่อนการแข่งขันเกี่ยวกับทำให้เกมอยู่บนแผนที่อีกสักหน่อยที่บ้าน

รวมถึงความปรารถนาของเขาที่จะทำให้สาธารณชนชาวออสเตรเลียยิ้มได้ ในขณะที่ด้านที่กะทัดรัดของเขาพอใจที่จะนั่งและเก็บสิ่งต่าง ๆ ให้แน่น Riley McGree ของมิดเดิลสโบรห์ทดสอบ Schmeichel ระหว่างการโจมตีที่หายากเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถสร้างปัญหาในการบุกสวนกลับ

รูปแบบการเล่นยังคงอยู่ในช่วงที่สองก่อนที่เป้าหมายในเกมอื่น ๆ ของกลุ่ม D ทำให้ทั้งสองฝ่ายตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง ข่าวของกองหน้าตูนิเซีย วาห์บี คาซรี ยิงประตูใส่ฝรั่งเศส ดูเหมือนจะถูกกรองออกไปที่สนามอัล จานูบ ก่อนที่เลกกีจะยึดบอลผ่านของแม็คกรีเพื่อเคลียร์และจบด้วยความมั่นใจ

เดนมาร์กต้องการอย่างน้อยสองประตูเพื่อหลีกเลี่ยงการออกจากกาตาร์ก่อนเวลา แต่ด้วยการขาดความล้ำหน้า แม้แต่การตีเสมอก็ไม่น่าเป็นไปได้ ออสเตรเลียต้องพบกับความตื่นตระหนกครั้งใหญ่ 19 นาทีจากช่วงทดเวลา เมื่อดอลเบิร์กตัวสำรองล้มลงในกรอบเขตโทษ ก่อนที่การตัดสินจุดโทษจะถูกพลิกกลับอย่างรวดเร็ว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล