Graham Arnold ยกย่องคนรุ่นใหม่ยุคทอง

Graham Arnold ยกย่องคนรุ่นใหม่ยุคทอง ของออสเตรเลีย และกระตุ้นให้สโมสรในพรีเมียร์ลีกเซ็นสัญญากับ Harry Souttar กองหลังดาวรุ่ง หลังจากพาเดนมาร์กผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก ลูกยิงในครึ่งหลังที่ยอดเยี่ยมของแมธธิว เล็คกี้ช่วยให้ทีมชนะ 1-0 ซึ่งทำให้ทีมฟุตบอลเดนตายเข้ารอบน็อกเอาต์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2549

Graham Arnold ยกย่องคนรุ่นใหม่ยุคทอง ของออสเตรเลียหลังจากเอาชนะเดนมาร์ก

Graham Arnold ยกย่องคนรุ่นใหม่ยุคทอง

ทีมของออสเตรเลียในตอนนั้นมีทั้งมาร์ค วิดูก้า, แฮร์รี คีเวลล์ และทิม เคฮิลล์ ผู้จัดการ Arnold เชื่อว่าพืชผลปัจจุบันของเขาควรได้รับการยกย่องเช่นเดียวกันและแยก Souttar เซ็นเตอร์แบ็คที่เกิดในสกอตแลนด์เพื่อรับคำชมเป็นพิเศษ ภูมิใจและมีความสุขมาก นี่คือสิ่งที่ฟุตบอลโลกมีไว้เพื่อเขากล่าวในการแถลงข่าว

เมื่อการแข่งขัน Cricket World Cup เปิดขึ้น คุณจะไม่เห็น Federation Square (ในเมลเบิร์น) เหมือนที่เป็นอยู่ และผับต่างๆ อย่างที่มันเป็น หรือหากเป็นสมาคมรักบี้ รักบี้ลีก หรืออะไรก็ตาม ฟุตบอลโลกรวมชาติเป็นหนึ่งเดียว และผมภูมิใจที่เราสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนได้ นี่เป็นครั้งแรกที่ทีมออสเตรเลียชนะสองเกมในฟุตบอลโลกติดต่อกัน

บางทีเราอาจกำลังพูดถึงคนยุคทองรุ่นใหม่ในตอนนี้ เพราะเราเคยฟังและได้ยินเกี่ยวกับคนยุคทองปี 2006 ซึ่งมี 4 คะแนน และตอนนี้เรามี 6 คน ดังนั้นบางทีเรากำลังพูดถึงคนรุ่นใหม่ ขณะที่เลกกีคว้าชัยชนะจากประตูชัย เซาทาร์ซึ่งเพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เข่าระยะยาวกลับมีความแข็งแกร่งในแนวรับเนื่องจากออสเตรเลียจำกัดประเทศที่อยู่ในอันดับที่ 10 ของโลก

ให้มีโอกาสน้อย จะมีอาการเมาค้างและมีความสุขกับแฟนๆ ชาวออสเตรเลีย” อาร์โนลด์กล่าวต่อมันน่าทึ่งมาก แฮร์รีเลิกเล่น ACL มาหนึ่งปีแล้ว เขาเล่นไปสามเกมก่อนที่เขาจะเข้ามา มีความเชื่อมากมายในตัวเด็กคนนั้น รู้ว่าจิตใจของเขาแข็งแกร่งมาก และผมบอกคุณว่า ถ้าผมเป็นสโมสรในพรีเมียร์ลีก ผมจะรีบวิ่งไปที่ประตูทันที เขาเก่งมาก

ออสเตรเลียเริ่มต้นวันใหม่ด้วยตำแหน่งที่สองในกลุ่ม D ตามหลังแชมป์เก่าอย่างฝรั่งเศส และจบลงที่นั่นหลังจากดราม่าครึ่งหลังอันน่าตื่นเต้นไม่กี่นาที Socceroos และ Danes ต่างก็มุ่งหน้าออกจากการแข่งขันในช่วงสั้น ๆ หลังจากที่ Wahbi Khazri ยิงตูนิเซียต่อหน้า Les Bleus

ข่าวการพัฒนาดังกล่าวแทบจะไม่มีเวลากรองผ่านสนามกีฬา Al Janoub ก่อนที่ Leckie กองหน้าของ Melbourne City จะวิ่งไปเกือบครึ่งความยาวของสนามเพื่อจบการแข่งขันอย่างมีสไตล์ อาร์โนลด์ไม่รู้จนกระทั่งหลังจบเกมว่าตูนิเซียมีชัยชนะ 1-0 ซึ่งส่งผลให้ออสเตรเลียต้องชนะเพื่อความก้าวหน้า

Leckie ผู้ชนะการแข่งขันซึ่งไม่รู้เกี่ยวกับการโจมตีของ Khazri ในตอนนี้กำลังตั้งเป้าไปที่รอบก่อนรองชนะเลิศ ดินแดนที่ไม่จดแผนที่สำหรับ Socceroos ก่อนการปะทะรอบที่สองกับโปแลนด์ อาร์เจนตินา หรือซาอุดีอาระเบีย ทุกคนตื่นเต้นมาก ทุกคนส่งเสียงพึมพำ (เต็มเวลา) กรีดร้องเรื่องไร้สาระมากมาย อารมณ์ต่างๆ มากมาย

สนับสนุนโดย คาสิโนออนไลน์