เนย์มาร์จะลงเล่นอีกครั้งในฟุตบอลโลก

เนย์มาร์จะลงเล่นอีกครั้งในฟุตบอลโลก ติเต้ กุนซือชาวบราซิล เชื่อว่า เนย์มาร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ จะได้ลงเล่นอีกครั้งในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ขณะที่เขาพูดถึงการที่ผู้เล่นทำฟาวล์ว่าต้องหยุด เนย์มาร์เดินกะโผลกกะเผลกเมื่อบราซิลเปิดแคมเปญกลุ่ม G ด้วยการชนะเซอร์เบีย 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดี

เนย์มาร์จะลงเล่นอีกครั้งในฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ กุนซือชาวบราซิลกล่าว

เนย์มาร์จะลงเล่นอีกครั้งในฟุตบอลโลก

และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แพทย์ของทีมเปิดเผยว่าทั้งกองหน้าและกองหลังของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ดานิโล จะพลาดการปะทะกับสวิตเซอร์แลนด์ในวันจันทร์เนื่องจากปัญหาที่ข้อเท้า เนย์มาร์ได้รับการกล่าวว่ามี อาการบาดเจ็บที่เอ็นด้านข้าง (ของเขา) ข้อเท้าขวาพร้อมกับอาการบวมที่กระดูกเล็กน้อย

ติเต้กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันอาทิตย์เชื่อว่าเนย์มาร์และดานิโลจะได้เล่นฟุตบอลโลก นั่นคือความคิดเห็นของฉัน ในทางการแพทย์และทางคลินิก ฉันไม่อยู่ในสถานะที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นได้ แต่ฉันก็มีรายงานทางการแพทย์อยู่ข้างๆ สามารถพูดต่อไปได้ว่าไม่เพียงแค่เกี่ยวกับเนย์มาร์เท่านั้น

แต่ยังเกี่ยวกับดานิโลด้วย ซึ่งในตอนแรกดูเหมือนจะอยู่ในตำแหน่งที่สบายกว่า สถานการณ์ของพวกเขาทั้งสองมีวิวัฒนาการ แต่สำหรับพวกเขาทั้งสอง เราเชื่อว่าพวกเขาจะพร้อมลงเล่นฟุตบอลโลกในอนาคต เมื่อพูดถึงติเต้ว่าเนย์มาร์ได้รับการฟาวล์ครบ 9 ครั้งระหว่างการแข่งขันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ลูเซล สเตเดี้ยม

เขากล่าวว่าผมต้องบอกว่า ถ้าคุณต้องการฉลองฟุตบอล เราต้องให้ความสนใจกับการหมุนของฟาวล์ เพราะพวกเขาโฟกัสไปที่ผู้เล่นรายใดรายหนึ่ง นี่คือความจริง และสิ่งนี้ต้องหยุด บราซิล ซึ่งได้ประตูจากเซอร์เบียทั้งคู่มาจากริชาร์ลิสัน พบกับทีมสวิตเซอร์แลนด์ที่เปิดฤดูกาลด้วยชัยชนะเหนือแคเมอรูน 1-0 ปิดฉากด้วยการจบสกอร์ของบรีเอล เอ็มโบโล

เกี่ยวกับการหายไปของเนย์มาร์ มูรัต ยากิน หัวหน้าทีมสวิตเซอร์แลนด์ อ้างคำพูดของ A Tarde ของบราซิลว่ามันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรสำหรับเรา และมันไม่ได้ทำให้งานของเราง่ายขึ้น

 เราวิเคราะห์ทีมและบทบาทของผู้เล่นแต่ละคน ถ้านักเตะเล่นไม่ได้ เราค่อยคุยกัน แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะจัดการแทนเนย์มาร์ได้ดี และเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม เนย์มาร์จะไม่ได้ลงเล่น แต่เราต้องโฟกัสกับงานของเราเอง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub