Kramaric ของโครเอเชียทุ่มสองเท่า

Kramaric ของโครเอเชียทุ่มสองเท่า โครเอเชีย เสียประตูตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนจะพลิกกลับมาเล่นฟุตบอลโลกด้วย 2 ประตูจาก อันเดร ครามาริช ช่วยให้ทีมเอาชนะแคนาดา 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พวกเขาห่างจากรอบ 16 ทีมสุดท้าย 1 แต้ม และทำลายความหวังรอบน็อคเอาต์ของคู่แข่ง

Kramaric ของโครเอเชียทุ่มสองเท่า เพื่อทิ้งแคนาดาจากฟุตบอลโลก

Kramaric ของโครเอเชียทุ่มสองเท่า

รองแชมป์ปี 2018 ตกเป็นฝ่ายตามหลังหลังผ่านไป 68 วินาทีที่คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม เมื่ออัลฟอนโซ เดวีส์โหม่งโหม่งเข้าตาข่าย แต่ค่ำคืนอันน่าสยดสยองกลับกลายเป็นชัยชนะของพวกเขาด้วยสองประตูในช่วงครึ่งแรก หลังจากที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับโมร็อกโกได้กระตุ้นให้เกิดการชันสูตรพลิกศพว่าฝ่ายโครเอเชียรายนี้ขาดสัญชาตญาณนักฆ่าหรือไม่

ครามาริชและมาร์โก ลิวาจาพบตาข่ายก่อนที่จะหยุดพักเพื่อไล่ลมออกจากใบเรือของแคนาดา จากนั้น ครามาริชทำคะแนนเพิ่มเป็นสองเท่าหลังจากพักเบรก และลอฟโร มาเยอร์ทำประตูได้ในช่วงทดเวลาเจ็บเพื่อปิดฉากชัยชนะที่ทำให้โครเอเชียขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม F สี่คะแนน

ตอนนี้พวกเขาต้องการแค่ผลเสมอในเกมสุดท้ายกับเบลเยียมอันดับสามซึ่งมีแต้มตามหลังเพื่อรับประกันการเข้ารอบน็อกเอาต์ หลังจากความพ่ายแพ้ 2 ครั้ง ทางออกของแคนาดาในรอบแบ่งกลุ่มได้รับการยืนยัน โดยปล่อยให้พวกเขาเผชิญหน้ากับโมร็อกโกซึ่งมี 4 แต้มเช่นกันในเกมสุดท้าย

แคนาดาบินออกจากบล็อกด้วยประตูที่เร็วที่สุดของทัวร์นาเมนต์จนถึงตอนนี้ และเป็นครั้งแรกของพวกเขาในฟุตบอลโลก หลังจากเสมอในการปรากฏตัวครั้งก่อนในปี 1986 ผู้รักษาประตูสกัดบอลได้ยาว ในที่สุดก็เจอทาง Tajon Buchanan ที่ครอสบอลได้อย่างยอดเยี่ยมจากทางขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษ

ซึ่ง Davies มาถึงเหมือนรถไฟด่วนพุ่งสูงเหนือเครื่องหมายของเขาและโหม่งเข้าตาข่ายอย่างแรง  ถึงกระนั้นก็เป็นครึ่งต่อครึ่ง เนื่องจากโครเอเชีย เล่นได้เหนือกว่าในช่วงแรก ในที่สุดก็เปลี่ยนเกียร์ พวกเขาเสมอกันในนาทีที่ 36 เมื่ออีวาน เปริซิช มีอิทธิพลมากขึ้นทางด้านซ้าย เลื่อนบอลผ่านไปยังครามาริชที่ยิงครั้งแรกเข้ามุมไกล

พวกเขาขึ้นนำในอีก 8 นาทีต่อมา เมื่อการก่อตัวที่สวยงามจากแนวหลังจบลงด้วย Livaja ยิงต่ำด้วยเท้าขวาเข้าสู่ตาข่ายจากขอบพื้นที่หลังจากที่ Mateo Kovacic ป้อนเข้าไป ความหวังของแคนาดาในการกลับเข้าสู่การแข่งขันต้องพังทลายลงเมื่อการสกัดบอลจากเปริซิชทางด้านซ้ายถูกควบคุมโดยครามาริช

ซึ่งเปลี่ยนบอลไปที่เท้าซ้ายและส่งบอลต่ำเข้ามุมล่างในนาทีที่ 70 ในช่วงทดเวลาเจ็บ โครเอเชียได้เพิ่มจังหวะสุดท้ายเมื่อมิสลาฟ ออร์ซิช หักเหลี่ยมเฉือนคมอย่างไม่เห็นแก่ตัวเพื่อให้ลิวาฆาเปิดบ้าน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล