เจ้าภาพฟุตบอลโลก กาตาร์

เจ้าภาพฟุตบอลโลก กาตาร์ กลัวว่าจะต้องตกรอบก่อนกำหนด เมื่อพวกเขาแพ้ เซเนกัล 3-1 ที่สนาม อัล ทูมามา สเตเดี้ยม ในกรุงโดฮา กาตาร์ซึ่งแพ้เกมเปิดกลุ่ม A ให้กับเอกวาดอร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลงไปต่อสู้กับแชมป์แอฟริกาคัพออฟเนชันส์ และโมฮัมเหม็ด มุนตารีทำประตูแรกในฟุตบอลโลก

เจ้าภาพฟุตบอลโลก กาตาร์ เผชิญกับการตกรอบก่อนกำหนดหลังพ่ายแพ้ต่อเซเนกัล

เจ้าภาพฟุตบอลโลก กาตาร์

แต่ทีมของเฟลิกซ์ ซานเชซตามหลังลูกยิงของบูลาเย ดิอาในช่วงพักครึ่ง และพบกับการต่อสู้ที่ยากลำบาก เมื่อฟามารา ดิดิอู อดีตกองหน้าบริสตอล ซิตี้ โหม่งให้เซเนกัลขึ้นนำ 2-0 ในช่วงต้นของช่วงที่สอง จากนั้นกาตาร์แสดงสปิริตและยกระดับเกมของพวกเขา แต่หลังจากลูกโหม่งของมุนตารีทำให้แฟนบอลเจ้าบ้านมีความหวัง บัมบา

เดียงก็กวาดประตูที่สามให้เซเนกัลในบ้านได้ในช่วงปิดเกม เซเนกัลที่แพ้เนเธอร์แลนด์ 2-0 ในนัดเปิดสนาม เป็นคนแรกที่ขู่ผ่านวัตฟอร์ดไปข้างหน้า Ismaila Sarr ก่อนที่ Akram Afif จากกาตาร์จะวอลเลย์โอกาสแรกของเจ้าภาพข้ามคาน Idrissa Gueye กองกลางเอฟเวอร์ตันฉายแววต่ำในขณะที่เซเนกัลเริ่มครองอำนาจ

กาตาร์ยกระดับการสนับสนุนเจ้าบ้านในนาทีที่ 34 เมื่อ Afif บุกเข้าไปในกรอบด้วยการโจมตีที่หายากและเจ้าบ้านปฏิเสธจุดโทษในนาทีที่ 34 เมื่อเขาล้มลงภายใต้ความท้าทายที่เงอะงะของ Sarr ความผิดพลาดในการป้องกันทำให้เซเนกัลขึ้นนำในนาทีที่ 41 Boualem Khoukhi กองหลังของกาตาร์ลื่นล้มเมื่อพยายามเคลียร์บอลของ Diatta เข้าไปในพื้นที่

และ Dia กระโจนยิงต่ำเข้าตาข่าย กาตาร์เริ่มครึ่งหลังได้แย่ที่สุดโดยเสียประตูที่ 2 ในนาทีที่ 48 Ismail Jakobs ส่งลูกเตะมุมและ Diedhiou หลบหลีกเครื่องหมายของเขาอย่างง่ายดายเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่เสาใกล้ เจ้าภาพเตือนลมด้วยความพยายามที่จะดึงตัวเองกลับเข้าสู่การแข่งขัน และลูกยิงระยะ 30 หลาของ Abdelkarim Hassan ก็เฉียดกรอบไป

อัลโมเอซ อาลี ถูกเอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูเชลซีของเซเนกัลปฏิเสธ จากนั้นเขาเซฟได้ดีกว่าเพื่อป้องกันความพยายามของอิสมาอีล โมฮัมหมัดหลังจากลูกครอสของฮัสซัน อัล เฮย์ดอส ในที่สุด กาตาร์ก็ส่งกำลังใจให้แฟนบอล และพวกเขาก็สร้างอัฒจรรย์ได้สำเร็จด้วยการทำประตูแรกในฟุตบอลโลกในนาทีที่ 78 โมฮัมหมัดเปิดลูกครอสอย่างยอดเยี่ยม  

ส่วนมุนตารีก็กระโจนขึ้นสูงเพื่อชนเจ้าบ้านด้วยโหม่ง เพียง 4 นาทีหลังจากก้าวลงจากม้านั่งสำรอง แต่ความหวังของกาตาร์ในการกอบกู้แต้มกลับพังทลายลงในอีก 6 นาทีต่อมาโดยประตูที่สามของเซเนกัล Iliman Ndiaye กองกลาง Sheffield United ซึ่งเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง เอาชนะกองหลัง 3 คนก่อนที่จะดึงบอลกลับมาให้ Dieng และเขาก็กวาดบ้านกลับบ้านไปอย่างมีนัยยะสำคัญ

สนับสนุนโดย gclub