ซุ้มประตูเวมบลีย์สว่างไสวเป็นสีรุ้ง

ซุ้มประตูเวมบลีย์สว่างไสวเป็นสีรุ้ง ในเย็นวันศุกร์หลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลกหนึ่งสัปดาห์ โดยมีแถวเหนือปลอกแขนสีรุ้งเจ็ดชาติในยุโรป รวมทั้งอังกฤษและเวลส์ หวังที่จะสวมปลอกแขนเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ต่อต้านการเลือกปฏิบัติ OneLove

ที่มีระยะเวลายาวนานหนึ่งปีในกาตาร์ เรารู้สึกว่าเราได้บรรลุความเข้าใจแล้วว่าเราจะสวมชุดไหน เราไม่ได้รับอนุญาต แต่เราจะต้องเสียค่าปรับ โชคไม่ดีที่ในวันเกม พวกเขาแจ้งเราล่วงหน้า 10 นาที – 2 ชั่วโมงก่อนที่เราจะลงสนาม

พวกเขามาที่นี่พร้อมเจ้าหน้าที่ 5 คน และพาเราผ่านสถานการณ์ที่อย่างน้อยใครก็ตามที่สวมปลอกแขน จะถูกจองจำและถูกลงโทษทางวินัย มันไม่ จำกัด

แต่ต้องล้มเลิกแผนเหล่านั้นเมื่อฟีฟ่าขู่พวกเขาด้วยการคว่ำบาตรกีฬา ซึ่งเริ่มต้นที่สีเหลืองเท่านั้น การ์ดสำหรับกัปตันที่สวมใส่ มีการคาดเดาว่าอังกฤษอาจตามหลังเยอรมนีและจัดประท้วงในสนามหรือไม่ แต่ในการเริ่มเกมนัดที่สองของอังกฤษกับสหรัฐอเมริกา สมาคมฟุตบอลได้แสดงการสนับสนุนแคมเปญนี้ด้วยการจุดไฟที่ซุ้มประตู

ซุ้มประตูเวมบลีย์สว่างไสวเป็นสีรุ้ง ศึกฟุตบอลโลกระหว่างอังกฤษ-สหรัฐอเมริกา

ซุ้มประตูเวมบลีย์สว่างไสวเป็นสีรุ้ง

ที่สนามกีฬาแห่งชาติทางตอนเหนือของลอนดอน Mark Bullingham ผู้บริหารระดับสูงของ FA กล่าวว่าการลงโทษทางวินัยที่ทีมอาจได้รับจาก FIFA สำหรับการสวมปลอกแขนนั้นไม่จำกัด Bullingham บอกกับ ITV Sport ว่า “มันสำคัญมากที่จะต้องเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่

ซุ้มประตูเวมบลีย์สว่างไสวเป็นสีรุ้ง ในเย็นวันศุกร์หลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลกหนึ่งสัปดาห์ โดยมีแถวเหนือปลอกแขนสีรุ้งเจ็ดชาติในยุโรป รวมทั้งอังกฤษและเวลส์

หวังที่จะสวมปลอกแขนเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ต่อต้านการเลือกปฏิบัติ OneLove ที่มีระยะเวลายาวนานหนึ่งปีในกาตาร์ เราชัดเจนว่าเราต้องการสวมมันและเรามีความมุ่งมั่น เราประกาศว่าเราจะทำเช่นนั้นในเดือนกันยายน เรามีการประชุมกับฟีฟ่าหลายครั้งในช่วงเวลานั้น และในวันเสาร์ก่อนเกม

เรารู้สึกว่าเราได้บรรลุความเข้าใจแล้วว่าเราจะสวมชุดไหน เราไม่ได้รับอนุญาต แต่เราจะต้องเสียค่าปรับ โชคไม่ดีที่ในวันเกม พวกเขาแจ้งเราล่วงหน้า 10 นาที – 2 ชั่วโมงก่อนที่เราจะลงสนาม พวกเขามาที่นี่พร้อมเจ้าหน้าที่ 5 คน และพาเราผ่านสถานการณ์ที่อย่างน้อยใครก็ตามที่สวมปลอกแขน จะถูกจองจำและถูกลงโทษทางวินัย มันไม่ จำกัด

พวกเขาจะดำเนินการทางวินัยกับผู้เล่นคนใดก็ตามที่สวมปลอกแขนนอกเหนือจากที่มีใบเหลือง Bullingham กล่าวว่า FA หมายความว่าผู้เล่นอาจถูกแบนจากเกมต่อไปหากสายรัดขาด ไม่ใช่แค่ใบเหลือง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล