ลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมของ Mitchell Duke

ลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมของ Mitchell Duke ออสเตรเลียจุดไฟฟุตบอลโลกด้วยการโหม่งอย่างน่าทึ่งของมิตเชลล์ ดุ๊ก ช่วยให้ชนะตูนิเซีย 1-0 ซอคเกอร์รูส์ถูกฝรั่งเศสถล่มเละเทะ 4-1 ในนัดเปิดกลุ่ม D และรู้ว่าความพ่ายแพ้อีกครั้งจะส่งพวกเขาเก็บกระเป๋าอย่างแน่นอน

ลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมของ Mitchell Duke ทำให้ออสเตรเลียคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเหนือตูนิเซีย

ลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมของ Mitchell Duke

แต่เป้าหมายในครึ่งแรกของ Duke ได้สร้างสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการดวลกับเดนมาร์กในสัปดาห์หน้าเพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย มันเป็นงานที่ยากสำหรับออสเตรเลียในสิ่งที่รู้สึกเหมือนเป็นเกมเยือนที่แฟนบอลตูนิเซียสีแดงครอบครองส่วนใหญ่ของสนามกีฬา Al Janoub

พวกเขายังเผชิญหน้ากับแนวรับตูนิเซียที่ตระหนี่ ซึ่งนอกเหนือจากการพ่ายแพ้ต่อบราซิล 5-1 เมื่อเดือนกันยายน ยังเก็บคลีนชีตได้ 9 เกมจาก 10 เกมก่อนหน้านี้ ซึ่งรวมถึงเกมเสมอแบบไร้สกอร์เมื่อวันอังคารกับนักเตะชาวเดนมาร์กผู้คลั่งไคล้ แต่การป้องกันนั้นถูกเจาะในนาทีที่ 23 เมื่อออสเตรเลียเล่นบอลยาวจากทางด้านหลัง

บอลถูกส่งไปให้เครก กูดวินทางปีกซ้าย และถึงแม้ลูกครอสของเขาจะเบี่ยง แต่ Duke ก็สามารถปรับใหม่ได้และเสกการชำเลืองที่ยอดเยี่ยม โหม่งข้ามหัวผู้รักษาประตู Aymen Dahmen ของตูนิเซีย เป็นประตูที่ชวนให้นึกถึงทิม เคฮิลล์ผู้ยิ่งใหญ่ชาวออสซี่ และลูกโหม่งฟุตบอลโลกสูงตระหง่านที่เขายิงใส่เซอร์เบียในปี 2010 และชิลีในอีก 4 ปีต่อมา

ตูนิเซียน่าจะเข้าสู่ช่วงพักครึ่ง เมื่อเพิ่มเวลาอีก 5 นาทีในช่วงท้ายครึ่งแรก อิสซัม เฆบาลีเปิดบอลต่ำอันตรายเข้าเขตออสเตรเลีย แต่การจบสกอร์ใกล้เสาของกัปตันยุสเซฟ ในที่สุด แมต ไรอัน ผู้รักษาประตูของออสเตรเลียก็เซฟได้เมื่อเขาผลักไดร์ฟของ Msakni ให้กว้าง ก่อนที่อีกฝั่งหนึ่ง แมธิว เลคกี

ผู้เลื่อนจะพลาดที่จะสตั๊ดไปโดนบอลของ Jamie Maclaren เข้าไปในกรอบเขตโทษ ตูนิเซียส่งผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลในฟุตบอลโลกของพวกเขา อดีตกองหน้าซันเดอร์แลนด์ วาห์บี คาซรี โดยเหลือเวลาอีก 25 นาที โอกาสของเขามาถึงโดยเหลือเวลาอีก 3 นาที แต่เขายิงสวนกลับของ Wajdi Kechrida ตรงไปที่ Ryan

ในขณะที่ออสเตรเลียฉลองชัยชนะครั้งสำคัญ โอกาสของตูนิเซียดูริบหรี่โดยมีแต้มเดียวสำหรับชื่อของพวกเขา และเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับเจ้าแชมป์อย่างฝรั่งเศสในวันพุธ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ