อังกฤษพ่ายแพ้ต่อแอฟริกาใต้เมื่อซีรีส์ Autumn Nations

อังกฤษพ่ายแพ้ต่อแอฟริกาใต้เมื่อซีรีส์ Autumn Nations เป็นครั้งแรกที่ทวิคเกนแนมเป็นเวลาแปดปีเมื่อฤดูใบไม้ร่วงแห่งความผิดหวังจบลงด้วยการพ่ายแพ้ 27-13 ทีมของ Eddie Jones แสดงผลงานที่เลวร้ายที่สุดของแคมเปญซึ่งประกอบด้วยชัยชนะเดี่ยวเหนือญี่ปุ่นในขณะที่ Springboks 14 คน

ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Faf de Klerk และ Damian Willemse ครึ่งหลังครองการแข่งขันฟุตบอลโลก 2019 รอบสุดท้าย เมื่อจบครึ่งแรก อังกฤษใช้เวลาเพียงหกวินาทีในการประกบคู่ 22 โดยแนวรับของพวกเขาถูกลดทอนให้เหลือแค่ผู้ยืนดูเสมือนด้วยจำนวนข้อผิดพลาดมากมายและปัญหาวินัยที่คุ้นเคย

อังกฤษพ่ายแพ้ต่อแอฟริกาใต้เมื่อซีรีส์ Autumn Nations จบลงด้วยความพ่ายแพ้

อังกฤษพ่ายแพ้ต่อแอฟริกาใต้เมื่อซีรีส์ Autumn Nations

ช่วงเวลาที่ไร้สมองที่สุดเกิดขึ้นไม่นานหลังจากพักครึ่ง เมื่อจอนนี่ ฮิลล์เหวี่ยงเดอ เคลิร์ก หลุดจากก้อนหิน ทำให้ผู้ตัดสินแองกัส การ์ดเนอร์ต้องเปลี่ยนจุดโทษ และวินาทีต่อมาเอเบน เอตเซเบธก็จบสกอร์เพิ่มเป็น 24-6 ซึ่งแตกต่างจากการคัมแบ็กที่น่าดึงดูดใจของพวกเขาในเกมกับนิวซีแลนด์เมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน

ครั้งนี้ไม่มีฮีโร่ผู้ล่วงลับ แม้ว่าโธมัส ดู ทูอิตที่เปลี่ยนตัวสำรองจะถูกไล่ออกในนาทีที่ 60 จากการท้าทายที่อันตรายกับลุค โคแวน-ดิกกี เฮนรี สเลดพุ่งไปในนาทีที่ 72 ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เสมอกับออลแบล็คส์ 25-25 แต่คนเดินเท้าอังกฤษแทบไม่ได้คุกคามท่ามกลางการขาดความคิดหรือจังหวะการโจมตี

ในทางตรงกันข้าม Springboks ทำให้ทวิคเกนแนมสว่างไสวในค่ำคืนที่จืดชืดเป็นอย่างอื่นด้วยการวิ่งที่น่าตื่นเต้นผ่านเคิร์ต-ลี อาเรนด์เซ ซึ่งเกิดจากความเฉลียวฉลาดของวิลเลมส์ แฟนบอลเจ้าบ้านส่งเสียงโห่เมื่อเสียงนกหวีดสุดท้ายดังขึ้น น่าเสียดายสำหรับ Rassie Erasmus ผู้อำนวยการรักบี้ของแอฟริกาใต้

เขาไม่ได้อยู่ร่วมเป็นสักขีพยานในชัยชนะอย่างสมบุกสมบัน ในขณะที่เขาเสร็จสิ้นการแบน 2 นัดจากการวิจารณ์ผู้ตัดสินระหว่างการแข่งขัน Autumn Nations Series การกระทำของ Erasmus หมายถึงการนำเสนอครึ่งเวลาเพื่อทำเครื่องหมายการทดสอบครั้งที่ 100 ของ Wayne Barnes

เนื่องจากผู้ตัดสินถูกยกเลิกเนื่องจากกลัวว่าเขาอาจถูกละเมิดหลังจากที่เขาตกเป็นเป้าหมายทางออนไลน์หลังจากดูแลความพ่ายแพ้ของ Springboks ต่อฝรั่งเศส เห็นได้ชัดตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าการ์ดเนอร์มีงานอยู่ในมือด้วยการต่อสู้เพื่อรีเซ็ตหลายครั้งและการแชทกลับที่กว้างขวางจากทั้งสองฝ่ายทำให้เขาไม่ว่าง

ความผิดพลาดสูงทำให้เกิดแผลเป็นในครึ่งแรก และเมื่อเดอ เคลิร์กและฟาร์เรลพลาดจุดโทษง่ายๆ ทีมของสปริงบอกส์ก็เลือดหยดแรก ฟาร์เรลล์ยิงจุดโทษพลาด และเมื่ออเล็กซ์ โคลส์ได้จุดโทษเป็นครั้งที่สอง แอฟริกาใต้ใช้ไลน์เอาท์ของพวกเขาเพื่อพลิกสถานการณ์โดยที่ซิยา โคลิซียืนอยู่เหนือเส้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์