เนโก วิลเลียมส์ เวลส์

Harry Wilson ยกย่อง เนโก วิลเลียมส์ เวลส์ ความกล้าหาญและความกล้าหาญ” สำหรับการเล่นในนัดเปิดสนามฟุตบอลโลกของเวลส์ในวันจันทร์หลังจากคุณปู่ของเขาเสียชีวิต ปู่ของวิลเลียมส์เสียชีวิตเมื่อวันอาทิตย์และฟูลแบ็กของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ได้แชร์ข่าวเศร้าบนโซเชียลมีเดียหลังจากลงเล่นในเกมที่เวลส์เสมอกับสหรัฐอเมริกา 1-1

เนโก วิลเลียมส์ เวลส์ ยกย่องการแสดง ความกล้าหาญและความกล้าหาญที่ยิ่งใหญ่

เนโก วิลเลียมส์ เวลส์

เมื่อวานนี้เป็นข่าวที่หนักหนาที่สุดที่ฉันเคยเผชิญ และนั่นคือการฟังแม่ของฉันบอกฉันว่าคุณปู่ของฉันเสียชีวิตเมื่อคืนนี้” วิลเลียมส์เขียนในคืนวันจันทร์ โดยกล่าวถึงเกมและชี้ไปที่ปู่ผู้ล่วงลับของเขา การต้องร้องไห้ทั้งวันเพื่อเริ่มเกมฟุตบอลโลกเป็นอะไรที่ยากมาก แต่ผมผ่านมันมาได้เพราะการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมและครอบครัว

วิลสันสนิทกับวิลเลี่ยมส์เป็นพิเศษ โดยเคยอยู่กับเขาที่ลิเวอร์พูลและฟูแล่ม ทั้งคู่ช่วยทีม Cottagers เข้าสู่พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วในช่วงยืมตัวที่ Craven Cottage เนโก้แสดงความกล้าหาญอย่างมากในการเล่นเกมนี้ วิลสันกล่าว ทุกคนรู้ว่าการสูญเสียสมาชิกในครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับสิ่งนั้นที่จะเกิดขึ้นก่อนเกมฟุตบอลโลกนัดแรกของเขา

และการแสดงแบบนั้นเช่นกัน ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมมาก เด็กๆ เข้าไปใกล้เขาและพยายามทำให้เขารู้สึกสบายตัวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขามีอารมณ์มากมายหลังจากได้รับข่าวก่อนเกมไม่ถึง 24 ชั่วโมง แต่ผมคิดว่าฟอร์มของเขายอดเยี่ยมมาก” เวลส์เล่นกับอิหร่านในวันศุกร์ก่อนจะจบเกมรอบแบ่งกลุ่มกับอังกฤษในวันอังคาร

โจ อัลเลน ลงซ้อมกับทั้งทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่เขาพยายามฟิตทันเวลาหลังจากพักไปสองเดือนด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย Kieffer Moore มีแนวโน้มที่จะนำการโจมตีของเวลส์หลังจากช่วงพักครึ่งแรกของเขากับสหรัฐอเมริกาทำให้ผลงานในครึ่งหลังดีขึ้นอย่างมาก และท้ายที่สุด Gareth Bale ก็ตีเสมอจากจุดโทษ

Wilson กล่าวว่าเกมนี้สมบูรณ์แบบสำหรับ Kieffer ที่ลงมาในช่วงพักครึ่ง เขาให้แพลตฟอร์มนั้นแก่เราเพื่อสร้างและเล่นกับเขาเกมต่อไปอาจจะสมบูรณ์แบบสำหรับดีเจ (แดเนียล เจมส์) หรือเบรนแนน (จอห์นสัน) เราโชคดีกับกองหน้าที่เรามี จะบอกว่านี่เป็นเกมที่ต้องชนะในตอนนี้หลังจากเริ่มต้นด้วยจุดแข็ง

ตอนนี้เรามีประเด็นนั้นบนกระดานแล้ว เราจะเข้าสู่เกมวันศุกร์เพื่อคว้าชัยชนะ หวังว่าเราจะทำได้ จากนั้นโฟกัสไปที่เกมอังกฤษ เกมเปิดสนามของอิหร่าน ที่เอาชนะอังกฤษ 6-2 เมื่อวันจันทร์ เกิดขึ้นท่ามกลางความตึงเครียดทางการเมืองในประเทศและการประท้วงต่อต้านรัฐบาลหลังการเสียชีวิตของมาห์ซา อามินี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์