Leinster เริ่มต้นปีใหม่ในแบบที่คุ้นเคย

Leinster เริ่มต้นปีใหม่ในแบบที่คุ้นเคย ผู้นำ United Rugby Championship เริ่มต้นปีใหม่ในแบบที่คุ้นเคยด้วยการชนะคะแนนโบนัส 41-12 เหนือ Connacht ที่ RDS ความพยายามของ David Hawkshaw และ Tom Farrell ทำให้ Connacht ตามหลังอยู่เพียง 19-12 ในช่วงพักครึ่ง โดย Liam Turner, Brian Deeny และ Jordan Larmour ข้ามไปที่ Leinster

Leinster เริ่มต้นปีใหม่ในแบบที่คุ้นเคย ด้วยการชนะ Connacht อย่างน่าเชื่อ

Leinster เริ่มต้นปีใหม่ในแบบที่คุ้นเคย

Larmour, Rob Russell, Ryan Baird และ Josh van der Flier ทำให้ทีมของ Leo Cullen ได้รับชัยชนะ 7 ครั้ง ซึ่งสิ่งที่น่ากังวลเพียงอย่างเดียวคือการสูญเสียกัปตันทีม Jonathan Sexton เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า Connacht ขาดนักเตะทีมชาติไอร์แลนด์ 3 คน โดยมี Finlay Bealham

และ Mack Hansen ป่วย ขณะที่ Bundee Aki ได้พักเนื่องจากการจัดการผู้เล่นของไอร์แลนด์ Turner เข้าเส้นอย่างสวยงามในนาทีที่สองขณะที่ Charlie Ngatai และ Sexton รวมกันเพื่อวางเขาไว้ทางขวาของเสา เซกซ์ตันพลาดการแปลง สองพี่น้องเมอร์เรย์ ดาร์ราจและไนออล ทั้งคู่เบียดกัน

และการเล่นที่ดีขึ้นของคอนแนชท์ได้รับรางวัลเมื่อฮอว์กชอว์เจาะทะลุการโหม่งจากเซกซ์ตันและรัสเซลเพื่อทำคะแนนได้ดีในนาทีที่ 16 ซึ่งเปลี่ยนโดยแจ็ค คาร์ตี Leinster หันไปหาแพ็คอันทรงพลังของพวกเขา Deeny ล็อคหนุ่มกระโดดจากระยะใกล้ให้ Sexton ทำ 12-7

ในครึ่งชั่วโมงที่หนึ่ง Larmour ที่ก้าวเท้าออกข้างเชื่อมโยงกับ Jimmy O’Brien ซึ่งเตะผ่านเพื่อหลบเลี่ยง Carty ที่โชคร้าย และ Larmour ตามมาอย่างยินดีสำหรับตัวชี้เจ็ดตัว Connacht ดึงกลับห้าคนก่อนพักครึ่ง Carty ส่ง Farrell ไปอย่างเนียนๆ แต่กัปตันพลาดการเปลี่ยนใจ

Larmour ได้รับคะแนนโบนัสในนาทีที่ 44 จากการจ่ายบอลของ Jamison Gibson-Park ในขณะที่ Connacht สูญเสีย Hawkshaw ไปจนได้รับบาดเจ็บในกระบวนการนี้

ในไม่ช้า Carty ถูกส่งไปที่ถังขยะเนื่องจากล้ำหน้าจากจุดโทษ อย่างไรก็ตาม Connacht รับมือได้ดีในขณะที่เหลือ 14 คน Caolin Blade

จุดประกายการโจมตีของพวกเขาอีกครั้ง และ Jarrad Butler ขัดขวางการขย้ำของ Leinster เซกซ์ตันต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากการสัมผัสแบบตัวต่อตัวเมื่อปะทะกับบัตเลอร์ซึ่งอาจเห็นเขาปลิวว่อน ในช่วงที่เขาไม่อยู่ Leinster

จบเกมได้อย่างสวยงาม Cormac Foley และ Ngatai จ่ายแอสซิสต์ให้ Russell  และ Baird แซงขึ้นไปตามลำดับ ก่อนที่ Van der Flier จะแสดงฝีเท้าเปิดเตะมุมทางซ้ายหลังจากที่ Larmour มีส่วนร่วมอีกครั้งในการสร้างเกม

สนับสนุนโดย จีคลับ