Gary Anderson พลาดการแข่งขัน

Gary Anderson พลาดการแข่งขัน แชมป์ 2 สมัยตกจากการแข่งขัน PDC World Darts Championship แต่ Michael Van Gerwen ผู้ชนะ 3 สมัยและ Michael Smith รองแชมป์ปีที่แล้วรอดพ้นจากความกลัว แอนเดอร์สันซึ่งชูถ้วยรางวัลในปี 2558 และ 2559 ยอมจำนนก่อนกำหนดและต้องทนทุกข์ทรมานกับการแพ้ 4-1 ต่อคริส โดบีย์

อดีตลูกบุญธรรมของเขา 4-1มันทำให้เรารำคาญ แต่ฉันก็ออกมา ฉันเป็นผู้ชาย ฉันพยายามที่จะลืมมัน เขาเป็นเด็กในชั้นเรียน แต่ฉันไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เขาพูดจะไม่พูด (สิ่งที่เขาพูด) มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ชอบ เขาเป็นหนึ่งในชื่อใหญ่ในโผ และเขาอยู่มาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่

Gary Anderson พลาดการแข่งขัน World Darts Championship

Gary Anderson พลาดการแข่งขัน

Van Gerwen รักษาตัวเองให้อยู่ในเส้นทางสำหรับตำแหน่งที่สี่โดยเอาชนะ 4-2 ในการเผชิญหน้ากับ Mensur Suljovic ในขณะที่ Smith เอาชนะอารมณ์เสียที่อาจเกิดขึ้นโดยการต่อสู้กลับจาก 3-1 ลงมาเพื่อเอาชนะ Martin Schindler 4-3 Alan Soutar, Jose De Sousa และ Joe Cullen ผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายในวันแสดงละครที่ Alexandra Palace

Gary Anderson แชมป์ 2 สมัยตกจากการแข่งขัน PDC World Darts Championship แต่ Michael Van Gerwen ผู้ชนะ 3 สมัยและ Michael Smith รองแชมป์ปีที่แล้วรอดพ้นจากความกลัว

แอนเดอร์สันซึ่งชูถ้วยรางวัลในปี 2558 และ 2559 ยอมจำนนก่อนกำหนดและต้องทนทุกข์ทรมานกับการแพ้ 4-1 ต่อคริส โดบีย์ อดีตลูกบุญธรรมของเขา 4-1 Dobey หมายเลข 22 ของโลกอ้างว่าความคิดเห็นที่น่ารำคาญจาก Scotsman Anderson ช่วยให้เขากลับมาชนะได้อย่างน่าตกใจ

แกรี่พูดบางอย่างกับเราในช่วงพักเบรกที่แล้ว และผมไม่ชอบมัน ดังนั้นไม่มีทางที่เขาจะชนะเกมนั้นหลังจากนั้น” โดบีย์ ซึ่งจะเผชิญหน้ากับร็อบ ครอส หรือเมอร์วิน คิง ในรอบต่อไป กล่าวกับสกาย กีฬา มันทำให้เรารำคาญ แต่ฉันก็ออกมา ฉันเป็นผู้ชาย ฉันพยายามที่จะลืมมัน เขาเป็นเด็กในชั้นเรียน

แต่ฉันไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เขาพูดจะไม่พูด (สิ่งที่เขาพูด) มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ชอบ เขาเป็นหนึ่งในชื่อใหญ่ในโผ และเขาอยู่มาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ Van Gerwen แชมป์ในปี 2014, 2017 และ 2019 ถูกผลักจนสุดทางโดย Suljovic ชาวออสเตรีย ซึ่งสร้างการเช็คเอาต์ที่น่าทึ่ง 161 ครั้งเพื่อเข้าสู่การแข่งขันในเซตที่หก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล