เออร์ลิง ฮาแลนด์

เควิน เดอ บรอยน์ เชื่อว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ สามารถแซงหน้ากองหน้าชั้นดีทั้งหมดที่เขาเคยเล่นด้วยในอาชีพค้าแข้งได้ เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเซอร์จิโอ อเกวโร เจ้าของสถิติดาวซัลโว ก่อนที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมในปี 2021

เออร์ลิง ฮาแลนด์ อาจทำคะแนนเหนือกว่ากองหน้าระดับท็อปทุกคนที่ผมเคยเล่นด้วย

เออร์ลิง ฮาแลนด์

เขายังเข้ากันได้ดีกับโรเมลู ลูกากูในเบลเยียม ในขณะที่เขาทำงานร่วมกับเฟร์นานโด ตอร์เรสและซามูเอล เอโตโอในช่วงอายุน้อยกว่าที่เชลซี กองหน้าคนอื่นๆ เดอ บรอยน์เคยเล่นเคียงข้างหลายครั้ง เช่น กาเบรียล เฆซุส, คริสเตียน เบนเตเก้ และนิคลาส เบนด์เนอร์ ขณะที่จูเลียน อัลวาเรซ แชมป์ฟุตบอลโลกคนใหม่เป็นเพื่อนร่วมทีมอีกคนในปัจจุบัน

แม้ว่าเดอ บรอยน์จะยืนกรานว่าเขาไม่ต้องการติดอันดับใด ๆ แต่ผลงานที่น่าประทับใจของฮาลันด์ที่ซิตี้ก็บ่งบอกว่าเขาสามารถเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้มากที่สุด มันยากมากที่จะเปรียบเทียบ เพราะพวกเขาต่างกันโดยสิ้นเชิง เดอ บรอยน์ กล่าว “พวกเขาเล่นในตำแหน่งเดียวกัน แต่บางคนเล่นด้วยร่างกาย บางคนเป็นปีศาจแห่งความเร็ว

และพวกเขาทั้งหมดสามารถทำประตูได้อย่างสนุกสนาน เออร์ลิ่งไม่ใช่เพราะอายุของเขา แต่พวกเขาทำประตูได้ 300 หรือ 400 ประตู Erling หมกมุ่นอยู่กับเป้าหมายมากจนอาจไปไกลกว่านั้น เขายิงไปแล้วประมาณ 200 ประตู ดังนั้นเขาน่าจะไปถึง 600, 700 หรือ 800 ถ้าเขาฟิตและทำในสิ่งที่เขาทำ

ไม่ค่อยเปรียบเทียบพวกเขา เพราะนั่นไม่ใช่แนวทางที่ผมมองฟุตบอล แต่เออร์ลิ่งเป็นกองหน้าระดับท็อป ฮาแลนด์ ซึ่งจะกลับไปยังเมืองบ้านเกิดของเขาเมื่อแชมป์เปี้ยนส์กลับมาป้องกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งที่ลีดส์ในวันพุธ โดยทำประตูได้ 24 ประตูจากการลงเล่นเพียง 19 นัดนับตั้งแต่ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์

ด้วยวัย 22 ปี กองหน้าชาวนอร์เวย์ทำไปแล้ว 184 ประตูในฟุตบอลชุดใหญ่ หลังจากเคยค้าแข้งกับบรายน์, โมลด์, เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก, ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติของเขา De Bruyne กล่าวว่าไม่เห็น Erling แตกต่างจากผู้คนมากมาย เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่สนุกกับชีวิตของเขา และเขาจริงจังกับฟุตบอลมาก เขาชอบทำประตู ดังนั้นผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่พิเศษที่สุดที่เขามี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ