แฮร์รี่ เคน ยิงประตูช่วยให้ท็อตแนม

แฮร์รี่ เคน ยิงประตูช่วยให้ท็อตแนม ตกเป็นเป้าหมายในการกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในขณะที่ท็อตแนมมาจากสองประตูที่ลงไปคว้า 2-2 เสมอกับเบรนท์ฟอร์ด เพียง 16 วันหลังจากที่เขาพลาดจุดโทษในฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศกับฝรั่งเศส เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษทำประตูด้วยลูกโหม่งสูงเพื่อดึงสเปอร์สให้กลับมาจากความพ่ายแพ้

แฮร์รี่ เคน ยิงประตูช่วยให้ท็อตแนม คัมแบ็กอีกครั้งเพื่อเสมอกับเบรนท์ฟอร์ด

แฮร์รี่ เคน ยิงประตูช่วยให้ท็อตแนม

จากนั้นปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กก็ตีเสมอได้ในขณะที่ท็อตแนมยกเลิกประตูจากวิตาลี ยาเนลต์และอีวาน โทนีย์ การแสดงในครึ่งหลังของพวกเขาห่างไกลจาก 45 นาทีแรกที่เซื่องซึม โดยโอกาสเดียวของ Kane มาจากฟรีคิกในช่วงต้นซึ่งตัดกำแพง เบรนท์ฟอร์ดขึ้นนำในนาทีที่ 15 เมื่อโทนี่ย์ตวัดบอลไปให้ไบรอัน เอ็มเบอโม่ที่ซัดไปในแนวทแยงให้มาติอัส เจนเซ่นในเขตโทษ

เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ปรากฏตัวครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกให้กับสเปอร์สในฐานะรองผู้เข้ารอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก อูโก้ ยอริส ป้องกันการยิงครั้งแรกของเจนเซ่น แต่บอลตกลงไปที่เท้าของเจเน็ทเพื่อแตะเข้า มันเป็นการเริ่มต้นที่ช้าอย่างที่คุ้นเคยจากผู้มาเยือน เกมที่หกติดต่อกันที่พวกเขาตามหลังอยู่

โทนีย์กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปรากฏว่าเขาถูกสมาคมฟุตบอลตั้งข้อหาละเมิดกฎการเดิมพัน กองหน้ารายนี้ซึ่งพลาดตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลกแม้ฟอร์มกำลังร้อนแรง จ่ายบอลตุงตาข่ายหลังจากปัดฟอร์สเตอร์ แต่ธงล้ำหน้าทำให้เสียประตูไป

อย่างไรก็ตาม โทนี่ย์ไม่ควรถูกปฏิเสธหลังจากพักครึ่ง อย่างไรก็ตาม เขาแสดงให้เดอะบีส์เห็นว่าพวกเขาจะขาดอะไรไปหากโดนเอฟเอสั่งแบน Mbeumo เหวี่ยงไปที่มุมใกล้เสา, Christian Norgaard สะบัดบอลและนักเตะวัย 26 ปีก็ชนเสาไกลเป็นประตูที่ 12 ของฤดูกาล

Kane ลาก Spurs กลับเข้าสู่การแข่งขันหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงเมื่อเขาพบกับ Clement Lenglet ที่กวาดไปพร้อมกับโหม่งที่ยอดเยี่ยมข้ามประตูไป ประตูดังกล่าวเป็นประตูที่ 10 ของกองหน้าสเปอร์ส ซึ่งเป็นสถิติในพรีเมียร์ลีก Mbeumo มีโอกาสคืนค่าการนำสองประตูของ Brentford แต่เขากลับสว่างไสวและครู่ต่อมาท็อตแนมก็อยู่ในระดับเดียวกัน

เดยัน คูลูเซฟสกี้ ตัวอันตรายดึงบอลจากเส้นบายไลน์เข้าทางฮอยเบิร์กที่หวดบอลกลับบ้านจากระยะ 12 หลา กลับมาที่ Bees และ Mbeumo ถูกจองสำหรับการพุ่งอย่างโจ่งแจ้งในขณะที่เขามองหาจุดโทษหลังจากที่ Forster วิ่งออกมาจากเป้าหมายของเขา โทนี่มีโอกาสคว้าชัยให้เบรนท์ฟอร์ดแต่ยิงข้ามคานไปก่อนที่ดาบิด รายาจะเซฟช่วงท้ายเกมไม่ให้ซน ฮึง-มินเป็นผู้ชนะในช่วงทดเวลาเจ็บ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub