มิเกล อาร์เตต้ากล่าวว่าเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

มิเกล อาร์เตต้ากล่าวว่าเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ไม่สะทกสะท้านกับความกดดันในการเปลี่ยนตัวกาเบรียล เฆซุสกองหน้าที่บาดเจ็บในเกมที่อาร์เซน่อลเอาชนะเวสต์แฮม 3-1 บ็อกซิ่งเดย์ Nketiah ทำประตูที่สามในการกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกของ Gunners ซึ่งเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลแรกของอายุ 23 ปีหลังจากเพื่อนร่วมทีมชาวบราซิลของเขา

ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก ในขณะที่บางคนรู้สึกว่า Nketiah อาจยอมจำนนต่อความเครียดจากการก้าวเข้าไปอยู่ในรองเท้าของพระเยซูที่อุดมสมบูรณ์ซึ่งทำประตูได้ 5 ประตูจาก 14 นัดในลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ แต่ Arteta ก็ยืนกรานว่ากองหน้าของเขาเข้าหาโอกาสมากกว่าการเดินเล่นในสวนสาธารณะ

มิเกล อาร์เตต้ากล่าวว่าเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ไม่สะทกสะท้านกับการเริ่มรับบทนี้

มิเกล อาร์เตต้ากล่าวว่าเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

ชาวสเปนยังหวังว่าเป้าหมายของ Nketiah จะเป็นการยิงเพิ่มเติมที่แขนสำหรับความเชื่อมั่นในตนเองของกองหน้า เขาเป็นเด็กที่มีความมั่นใจมากเขากล่าวแต่หวังว่า [ประตู] จะสามารถทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นในสิ่งที่เขาสามารถทำได้ หากเขามีข้อสงสัยใดๆ ผลงานของเขาดีมากจริงๆ และยิ่งไปกว่านั้น

เขายังยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย สำหรับเอ็ดดี้และสำหรับทีม ฉันคิดว่ามันสำคัญมาก อาร์เซน่อลครองเกมส่วนใหญ่ในครึ่งแรกที่เอมิเรตส์ โหมบุกระลอกแล้วระลอกเล่า แต่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสมากมายให้เป็นประตูเปิดได้ เป็นผู้มาเยือนที่ออกนำไปก่อนในนาทีที่ 27 หลังจากวิลเลียม ซาลิบานำจาร์ร็อด โบเวนลงมาในเขตโทษ และซาอิด เบนราห์มาเปลี่ยนจุดโทษ

ความหงุดหงิดของ Gunners เพิ่มขึ้นเมื่อการเรียกแฮนด์บอลในช่วงท้ายถูกยกเลิกโดยการตรวจสอบ VAR เพื่อจบครึ่งแรก แต่ยังคงเฉียบขาดหลังจากรีสตาร์ท มันตอบแทนด้วยการยิงประตูอย่างรวดเร็วจากบูกาโย่ ซาก้า และกาเบรียล มาร์ติเนลลีส่งเจ้าบ้านขึ้นนำก่อนหนึ่งชั่วโมง ขณะที่อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือเดอะกันเนอร์ส

กลับมายังเอมิเรตส์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 พร้อมปรบมืออย่างเห็นด้วยจากอัฒจันทร์ ผู้สนับสนุนส่งเสียงสนับสนุน Nketiah ตั้งแต่เริ่มเตะและในที่สุดก็ได้รับรางวัลที่พวกเขาเชียร์เมื่อเขากระโจนด้วยการแตะอย่างรวดเร็วจาก Martin Odegaard หมุนรอบเครื่องหมาย Thilo Kehrer อย่างเรียบร้อยและผนึกชัยชนะให้กับฝ่ายของเขา

โอเดการ์ดทำ 2 แอสซิสต์ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเดียวเป็นครั้งที่สองในอาชีพของเขา หลังจากทำได้เช่นเดียวกันกับบ็อกซิ่งเดย์ที่พบกับนอริช มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมอาร์เตต้าพูดถึงกัปตันของเขาคุณดูทุกอย่างที่เขาทำกับบอล แต่สิ่งที่เขาทำได้เมื่อไม่มีบอลด้วย เจ้าชาย

ชัยชนะนัดนี้ทำให้อาร์เซนอลจบค่ำคืนนี้ด้วยการมีแต้มนำ 7 แต้มเหนือนิวคาสเซิ่ล อันดับ 2 ซึ่งทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 แต้มเมื่อจบการแข่งขันวันบ็อกซิ่งเดย์ ในขณะที่อาร์เตต้าเน้นย้ำถึงความท้าทายในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลข้างหน้าอย่างรวดเร็ว แต่เขาก็ไม่ได้หยุดยั้งความกล้าที่จะฝันถึงถ้วยรางวัล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ