ลิเวอร์พูลปิดช่องว่างสี่อันดับแรก

ลิเวอร์พูลปิดช่องว่างสี่อันดับแรก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยิงประตูในครึ่งแรก ก่อนที่ประตูแรกของสเตฟาน บาจเซติชจะยิงให้ทีมนำเป็น 3-1 ชัยชนะทำให้พวกเขานำห่างตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ลีก 5 แต้ม เหลืออันดับ 6 ก่อนเกมเยือนเลสเตอร์ในวันศุกร์

ลิเวอร์พูลปิดช่องว่างสี่อันดับแรก ของพรีเมียร์ลีกด้วยการชนะแอสตันวิลล่า

ลิเวอร์พูลปิดช่องว่างสี่อันดับแรก

ถึงกระนั้นพวกเขาก็เสี่ยงโชคในการเจอกับวิลล่ากลางตารางที่สู้เต็มที่แต่พลาดโอกาสและขาดคุณภาพเมื่อมันสำคัญที่สุดแม้จะมีการโจมตีของ Ollie Watkins Jurgen Klopp ได้เห็น Newcastle อันดับสองขยับ 11 แต้มอย่างชัดเจนด้วยการเดินเล่นที่เลสเตอร์ ดังนั้นรู้ว่าชัยชนะเป็นสิ่งจำเป็นไม่ใช่แค่เพื่อติดต่อกับ Magpies เท่านั้น แต่ยังอยู่ในสี่อันดับแรกด้วย

ดูเหมือนว่าคืนนี้จะเป็นคืนที่ยากลำบาก เมื่อเอมี บวนเดีย ไล่ต้อนวัตคินส์ในช่วง 60 วินาทีแรก แต่เขาขาดพลังที่จะเอาชนะอลิสซอน เบ็คเกอร์ มันเป็นการพลาดที่สรุปถึงภัยคุกคามในการโจมตีของวิลล่า คำมั่นสัญญาทั้งหมดและไม่มีคุณภาพ และสิ่งหนึ่งที่พวกเขาจะตำหนิอย่างรวดเร็ว

ดาร์วิน นูเนซหลอกลูกครอสของแอนดี โรเบิร์ตสัน ทำให้โรบิน โอลเซ่นและไทโรน มิงส์ชนกัน และกองหลังต้องเข้ารับการรักษา หากการหยุดการแข่งขันทำให้วิลล่าไม่สงบ มันก็ไม่สามารถขัดขวางผู้มาเยือนที่ขึ้นนำได้เมื่อกลับมาเล่นต่อในห้านาที ลูกเตะมุมของโรเบิร์ตสันเคลียร์ให้เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในระยะ 40 หลาเท่านั้น

เขาส่งบอลให้โรเบิร์ตสันที่ตัดหน้าจอห์น แม็คกินน์ และคลึงบอลที่สมบูรณ์แบบให้ซาลาห์ที่พลาดไม่ได้ ถึงกระนั้นก็ยังมีกำลังใจสำหรับ Villa กับ Watkins อีกครั้งที่รอดพ้นจากการป้องกันที่ Alisson ปฏิเสธก่อนที่ธงล้ำหน้าจะถูกยกขึ้นอย่างถูกต้อง แต่ถูกยกขึ้นอย่างล่าช้า

ลิเวอร์พูลแทบไม่ได้ดูปลอดภัยที่แผงหลัง และลีออน เบลีย์พลาดจากระยะ 12 หลาเนื่องจากความหงุดหงิดตามปกติของวิลลา พาร์กโผล่ขึ้นมาตั้งแต่ต้น ความตกตะลึงมากขึ้นตามมาเมื่อลูกโหม่งของวัตกินส์เป็นเรื่องง่ายสำหรับอลีสซง ความแตกต่างคือคุณภาพที่โหดเหี้ยมของลิเวอร์พูล และพวกเขาเกือบจะมีวินาทีหลังจากผ่านไป 21 นาที

เมื่อโจเอล มาติปโหม่งลูกฟรีคิกของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่ล้ำหน้าไปเล็กน้อย มีพื้นที่ว่างให้ใช้ประโยชน์ได้ทั้งสองฝั่ง และนูเนซเน้นย้ำสองครั้งด้วยการโหม่งก่อนจะคว้าส่วนแบ่งของเอซรี คอนซาด้วยการยิงตรงไปที่โอลเซ่น วิลล่าน่าจะตามหลัง 3-0 แต่ก็นำหน้าได้พอๆ กัน นั่นคือธรรมชาติของเกม และซาลาห์อยู่ถัดไป ลากยาวหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง

การเคลื่อนไหวของนูเนซทำให้เกิดปัญหาร้ายแรงกับวิลลา และโอลเซ่นซึ่งแทบไม่ดูน่าเชื่อในการเป็นตัวแทนของเอมี มาร์ติเนซ ผู้ชนะฟุตบอลโลก หันมาใช้ความพยายามต่ำๆ ของเขา แต่จากลูกเตะมุม เจ้าบ้านไม่สามารถเคลียร์ได้ และซาลาห์ก็เลี้ยงฟาน ไดจ์คให้ยิงเข้า โดยเบี่ยงตัวออกห่างจากคอนซาเล็กน้อย

สนับสนุนโดย gclub