เด็กหญิงวัย 15 ปี ได้รับบาดเจ็บจากปัญหาฝูงชนบดบัง

เด็กหญิงวัย 15 ปี ได้รับบาดเจ็บจากปัญหาฝูงชนบดบัง เด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะท่ามกลางปัญหาฝูงชนหลายครั้งระหว่างและหลังเกมคาราบาว คัพ ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะลิเวอร์พูล 3-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งสองสโมสรให้คำมั่นว่าจะตรวจสอบเหตุวุ่นวายต่าง ๆ

ในขณะที่ตำรวจเกรเทอร์แมนเชสเตอร์ได้เริ่มการสอบสวนของตนเองหลังจากเหตุการณ์ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม GMP ยืนยันว่าเด็กหญิงอายุ 15 ปีจำเป็นต้องได้รับการรักษาภายในสนามกีฬา และเป็นที่เข้าใจกันว่าการบาดเจ็บเป็นผลมาจากสิ่งของที่ถูกโยนจากส่วนทีมเยือนไปยังฝั่งเจ้าบ้าน

เด็กหญิงวัย 15 ปี ได้รับบาดเจ็บจากปัญหาฝูงชนบดบัง การแข่งขันฟุตบอลระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้-ลิเวอร์พูล

เด็กหญิงวัย 15 ปี ได้รับบาดเจ็บจากปัญหาฝูงชนบดบัง

กองเชียร์ลิเวอร์พูลที่พิการยังถูกกล่าวหาว่าเหยียดผิว โดยผู้สนับสนุนของซิตี้คนหนึ่งถูกโยนออกจากสนามและถูกจับกุมในข้อหาละเมิดความสงบเรียบร้อยทางเชื้อชาติ ตำรวจควบคุมตัวชายอีก 2 คนในข้อหาพยายามจุดพลุลงพื้น ขณะที่ GMP ยืนยันว่าชายวัย 53 ปีต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล หลังจบเกมหลังจบเกม

Gareth Parkin ผู้กำกับการแข่งขัน GMP’s Match Commander กล่าวว่า “เราทราบดีถึงวัตถุจำนวนหนึ่ง รวมถึงเหรียญและระเบิดควัน ที่ถูกโยนทิ้งในระหว่างการแข่งขัน จะตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่ตอนกลางคืน

เห็นได้ชัดว่าการขว้างสิ่งของในพื้นที่จำกัดอาจเป็นอันตรายได้ และมีผลร้ายแรงและบางครั้งอาจส่งผลร้ายแรง GMP ขอส่งความคิดและความปรารถนาไปยังเด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บและขอให้เธอหายป่วยโดยเร็ว” Erling Haaland, Riyad Mahrez และ Nathan Ake ต่างทำประตูให้ City ในขณะที่พวกเขาขยับออกจากการป้องกันแชมป์ลิเวอร์พูลเพื่อเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

อย่างไรก็ตาม ชัยชนะดังกล่าวเกิดจากปัญหาความไม่สงบของแฟนบอล และในแถลงการณ์ร่วมของสโมสรระบุว่าพวกเขาจะสอบสวน แถลงการณ์กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอฟซี, ลิเวอร์พูล เอฟซี และเก้าอี้จากกลุ่มผู้สนับสนุนของเราทำงานร่วมกันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อย้ำเตือนแฟน ๆ ถึงความคาดหวังของเรา

และทั้งสองสโมสรขอขอบคุณแฟน ๆ ส่วนใหญ่สำหรับพฤติกรรมของพวกเขาในคาราบาว คัพเมื่อคืนนี้ แมตช์ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างมากที่มีเหตุการณ์หลายอย่างในระหว่างการแข่งขันเมื่อคืนนี้ซึ่งเป็นเรื่องที่รับไม่ได้โดยสิ้นเชิง

เหตุการณ์เหล่านี้จะถูกสอบสวนอย่างเต็มที่ รายงานต่อตำรวจ และบุคคลที่พบว่าต้องรับผิดชอบจะต้องถูกลงโทษโดยสโมสรที่เกี่ยวข้อง สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสโมสรลิเวอร์พูลมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการทำงานร่วมกันเพื่อขจัดปัญหาเหล่านี้ออกจากการแข่งขันของเรา พวกเขาไม่มีที่ยืนในวงการฟุตบอล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล