ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกลับมาสู่วันของสตีเฟ่น

ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกลับมาสู่วันของสตีเฟ่น ทีมในพรีเมียร์ลีกต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในการกลับมาจากการแข่งขันฟุตบอลโลกกลางฤดูกาล เมื่อฤดูกาลกลับมาดำเนินต่อในวันเซนต์สตีเฟน โดยปัญหาของผู้เล่นหมดไฟในวาระการประชุม เกมมื้อเที่ยงวันจันทร์ของท็อตแนมที่เบรนท์ฟอร์ดมาเพียงแปดวันหลังจากรอบชิงชนะเลิศ

ซึ่งทั้งคู่ดูโอสเปอร์ส Hugo Lloris และ Cristian Romero ให้ความสำคัญ ที่นี่ การศึกษาความเหนื่อยหน่ายของผู้เล่นของ พิจารณาจากสโมสรและผู้เล่นที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะได้รับผลกระทบจากความเหนื่อยล้าเมื่อแคมเปญในประเทศคลิกเข้าเกียร์อีกครั้ง

ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกลับมาสู่วันของสตีเฟ่น อีกครั้งพร้อมกับปัญหาความเหนื่อยหน่ายของผู้เล่นในวาระการประชุม

ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกลับมาสู่วันของสตีเฟ่น

ในแง่ของฟุตบอลโลกเอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่อยู่ห่างไกลและมีโอกาสแพ้มากที่สุด ในขณะที่การขาดหายไปของนอร์เวย์หมายความว่า Erling Haaland กองหน้าดาวเด่นจะลงเล่นในเกม League Cup ในวันพฤหัสบดีกับ Liverpool ในช่วงพัก 39 วัน เพื่อช่วยกระชับมิตรกับ Girona

ซึ่งเขาทำประตูได้ City เป็นผู้นำในลีกด้วยผู้เล่นฟุตบอลโลก 16 คนรวมกันเป็นเวลา 5,180 นาที พวกเขายังทำระยะทางรวม 486 กิโลเมตรในระหว่างเกมเหล่านั้น ซึ่งมากกว่าคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในอันดับสองถึง 99 กิโลเมตร ขณะที่เวลาแข่งขันเกือบ 40 เปอร์เซ็นต์ (1,973 นาที) เข้าสู่รอบน็อกเอาต์ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมเป็นต้นไป

ผู้เล่น 13 คนในฟุตบอลโลกของ United แทบไม่ได้พัก 4,000 นาที รวมเป็น 4,029 ท็อตแนม 11 คนเก็บได้ 4,107 นาที แต่ด้วย 652 คนไปที่ผู้รักษาประตู Hugo Lloris ของฝรั่งเศสครอบคลุมทั้งหมด 365 กม. เชลซีเป็นทีมสุดท้ายที่น่าจะรู้สึกถึงผลกระทบครั้งใหญ่ โดยมีผู้เล่น 12 คนรวมกัน 3,681 นาทีและ 331 กม.

หลังจากนั้นมีการตกชั้นอย่างมาก โดยจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลมีผู้เล่น 10 คนในทัวร์นาเมนต์ แต่มีเพียงบูกาโย ซากาจากอังกฤษเท่านั้นที่ปรากฏตัวในรอบก่อนรองชนะเลิศ ผู้เล่นของพวกเขาใช้เวลาร่วมกันเพียง 1,928 นาทีและ 164 กม. แม้ว่าตัวเลขเหล่านั้นจะถูกจำกัดไว้เนื่องจากอาการบาดเจ็บในรอบแบ่งกลุ่มของกาเบรียล เฆซุส กองหน้าบราซิล

ซึ่งอาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการเสนอชื่อของพวกเขา เวลาเล่นของพวกเขาเกินผู้เล่น 7 คนของลิเวอร์พูล ขณะที่อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ผู้เข้ารอบสุดท้ายกับอาร์เจนตินา ช่วยให้ไบรท์ตันอยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยระยะทาง 175 กม. Mac Allister คิดเป็นระยะทางเกือบ 65 กม. และเล่น 132 นาทีในรอบชิงชนะเลิศ เพียงแปดวันก่อนวันบ็อกซิ่งเดย์กับเซาแธมป์ตัน

อีกด้านหนึ่ง เซาแธมป์ตัน, คริสตัล พาเลซ และบอร์นมัธ มีผู้เล่นในฟุตบอลโลกเพียงคนละสองคน นาทีที่ 317 ของนักบุญเป็นสถิติที่ต่ำที่สุด โมฮัมเหม็ด ซาลีซูของกานาคิดเป็นทั้งหมด เนื่องจากอาร์เมล เบลลา-คอตชัป กองหลังเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ถูกใช้งานโดยเยอรมนี

สนับสนุนโดย แทงบอล