Chelsea แต่งตั้ง Christopher Vivell

Chelsea แต่งตั้ง Christopher Vivell เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่ของสโมสร Vivell วัย 36 ปี เคยทำงานที่ RB Leipzig ในประเทศเยอรมนี ซึ่งเขามีหน้าที่รับผิดชอบในการสรรหาและสอดแนมในทุกกลุ่มอายุ Todd Boehly ประธานเชลซีกล่าวว่า Vivell

จะให้การสนับสนุนผู้จัดการ Graham Potterและเติบโตต่อไป ภายใต้เจ้าของใหม่ เกรแฮม พอตเตอร์ และทีมกีฬาในวงกว้าง มีปรัชญาที่ชัดเจน และยั่งยืนซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการวิเคราะห์ประสิทธิภาพ ข้อมูล และนวัตกรรม และผมตั้งตารอที่จะมีส่วนร่วมในสิ่งนั้นก่อนหน้านี้ Vivell ใช้เวลาห้าปีกับ RB Salzburg

Chelsea แต่งตั้ง Christopher Vivell เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่

Chelsea แต่งตั้ง Christopher Vivell

Boehly กล่าวว่าเรามีความยินดีที่ Christopher มารับบทบาทผู้นำที่สำคัญนี้ที่สโมสร ผลงานของเขาในเยอรมนีและออสเตรียบ่งบอกตัวตนของเขาเอง เรามั่นใจว่าเขาจะสานต่อเส้นทางอันน่าประทับใจที่เชลซี เขาจะให้การสนับสนุนที่สำคัญแก่เกรแฮมและกลุ่มเจ้าของและมีส่วนสำคัญในการพัฒนาวิสัยทัศน์โดยรวมของเราสำหรับสโมสร

เชลซี แต่งตั้ง คริสโตเฟอร์ วิเวลล์ เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่ของสโมสร Vivell วัย 36 ปี เคยทำงานที่ RB Leipzig ในประเทศเยอรมนี ซึ่งเขามีหน้าที่รับผิดชอบในการสรรหา

และสอดแนมในทุกกลุ่มอายุ Todd Boehly ประธานเชลซีกล่าวว่า Vivell จะให้การสนับสนุนผู้จัดการ Graham Potter Vivell กล่าวว่าเชลซีกำลังสร้างโครงการที่น่าตื่นเต้นที่สุดในวงการฟุตบอลระดับโลก และผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมสโมสร มีศักยภาพมากมายสำหรับสโมสรที่จะประสบความสำเร็จ พัฒนา

ในตำแหน่งหัวหน้าแมวมองและการสรรหา โดยดูแลการเซ็นสัญญาของ Erling Haaland และ Karim Adeyemi ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ออสเตรีย เขาเคยทำงานเป็นแมวมองทีมชุดใหญ่ที่สโมสรบุนเดสลีกา ฮอฟเฟนไฮม์ ก่อนหน้านั้น Vivell สืบทอดตำแหน่งต่อจาก Petr Cech อดีตผู้รักษาประตูเชลซีที่อำลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์หลังจากทำหน้าที่นี้มา 3 ปี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย คาสิโนออนไลน์