วูล์ฟแฮมป์ตันในช่วงท้ายเพื่อแซงหน้ากิลลิงแฮม

วูล์ฟแฮมป์ตันในช่วงท้ายเพื่อแซงหน้ากิลลิงแฮม ประตูในช่วงท้ายจากตัวสำรองของ Raul Jimenez และ Rayan Ait-Nouri ทำให้ Julen Lopetegui เริ่มต้นชัยชนะในฐานะผู้จัดการทีม Wolves ในการแข่งขันคาราบาวคัพที่ต่อสู้อย่างหนักกับ League Two ผู้ดิ้นรน Gillinghamฆิเมเนซปรากฏตัวครั้งแรกในสโมสรตั้งแต่เดือนสิงหาคม

ทำลายทางตันในการแข่งขันที่สูสีที่โมลินิวซ์ด้วยจุดโทษในนาทีที่ 77 ก่อนที่เอต-นูรีจะคว้าชัยชนะ 2-0 และเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ Wolves ครองการเผชิญหน้า แต่ขาด Gills ซึ่งท้าทายตำแหน่งของพวกเขาที่ด้านล่างของฟุตบอลลีกอังกฤษเพื่อแสดงความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม

วูล์ฟแฮมป์ตันในช่วงท้ายเพื่อแซงหน้ากิลลิงแฮม ขณะที่จูเลน โลเปเตกีออกสตาร์ทด้วยชัยชนะ

วูล์ฟแฮมป์ตันในช่วงท้ายเพื่อแซงหน้ากิลลิงแฮม

มันเป็นการเปิดตัวที่น่าสนใจสำหรับ Lopetegui ซึ่งเริ่มต้นความท้าทายของเขาในการยก Wolves ออกจากฐานของพรีเมียร์ลีกกับ Everton ในวันบ็อกซิ่งเดย์

ฝ่ายแรกของเขามีผู้เล่นฟุตบอลโลกสองคนจากห้าคนของ Wolves ใน Jose Sa และ Ruben Neves ผู้เล่นอีกสามคนที่เกี่ยวข้องกับกาตาร์, ฆิเมเนซ, ฮวาง ฮีชาน และมาเธอุส นูเนส ต่างมีบทบาทนอกม้านั่งสำรอง 30 นาทีแรกเป็นไปอย่างเชื่องๆ โดยวูล์ฟส์ครองบอลได้เหนือกว่า แต่ผู้มาเยือนนั่งลึกเพื่อกดดัน

ดีเอโก้ คอสต้า, โจ ฮ็อดจ์ และเนเวส ต่างพยายามสกัดกั้น แต่เจค เทิร์นเนอร์ ผู้รักษาประตูไม่ได้ถูกทดสอบ Gills เองพยายามที่จะออกจากครึ่งของตัวเองและแฟน ๆ ของพวกเขาโห่ร้องราวกับว่าเฉลิมฉลองเป้าหมายเมื่อพวกเขาได้เตะมุมจากการโจมตีที่หาได้ยาก

วูล์ฟส์เพิ่มจังหวะในช่วงหลังของครึ่งแรกและเข้าใกล้เมื่อเนเวสปั่นฟรีคิกแคบๆ ก่อนที่ดาเนียล โพเดนซ์และฮ็อดจ์จะถูกปฏิเสธในการแย่งชิงจากปากประตู Podence เริ่มสร้างปัญหาให้กับ Gills บ่อยขึ้นและทดสอบ Turner จากระยะไกล จากนั้นเขาต้องการจุดโทษหลังจากลงไปในพื้นที่ แต่เล่นต่อไปและฮอดจ์ก็โหม่งโล่งหลังจากกอนซาโล่

กูเอเดสเลือกออกได้อย่างยอดเยี่ยมที่เสาหลัง วูล์ฟส์เข้าใกล้ยิ่งขึ้นเมื่อเนเวสยิงชนเสาด้วยการเตะลูกสุดท้ายของครึ่งแรกหลังจากโพเดนซ์วิ่งอย่างชาญฉลาดและหลอกล่อที่มุม หลังจากความวุ่นวายของกิจกรรมนั้น จิลลิงแฮมได้หยุดพักเป็นเวลาที่ดีสำหรับพวกเขาและปล่อยให้พวกเขาจัดกลุ่มใหม่

ช่วงที่สองดำเนินไปในรูปแบบเดียวกันกับช่วงแรก โดย Wolves ผิดหวังอย่างต่อเนื่องในช่วงที่สามสุดท้าย ในที่สุดผู้มาเยือนเริ่มอ่อนล้าและวูล์ฟส์ซึ่งได้แรงหนุนจากการเพิ่มคุณภาพจากม้านั่งสำรอง สัมผัสได้ถึงโอกาสของพวกเขา คอสต้าสะบัดออกกว้างและเทิร์นเนอร์เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมที่เท้าของเนลสัน เซเมโด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub